บุราสิริ สันผีเสื้อ วัฒนธรรม ธรรมชาติ และสีสันความเป็นเมือง เชียงใหม่

เชียงใหม่ เมื่อกล่าวถึงทุกท่านคงนึกถึงอากาศดีๆ ขุนเขารายล้อม บรรยากาศแห่งเมืองเหนือที่อวลไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะและวัฒนธรรม จะดีซักแค่ไหนหากว่าเราได้มีบ้านในบรรยากาศรีสอร์ท ณ ที่แห่งนี้ แล้วมากกว่าหากบ้านของเราอยู่บนสมดุลที่พอดีระหว่างความเป็นเมืองของเชียงใหม่ และธรรมชาติของชานเมืองที่ตื่นแต่เช้าก็พบกับวิวเขาได้ในทุกวัน โครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ คือคำตอบของทุกสิ่งที่กล่าวมาด้วยความน่าสนใจที่ตัวโครงการตั้งอยู่บน ที่ดินแปลงสุดท้ายในพื้นที่สันผีเสื้อ ที่สามารถพัฒนาเป็นโครงการที่อยู่อาศัยได้ ด้วยพื้นที่ใกล้เมืองแต่ไม่ใกล้ไป เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยธรรมชาติเพราะผังเมืองที่เปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว ทำให้พื้นที่โดยรอบในอนาคตจะเป็นพื้นที่เกษตรสุดแสนสบายตา ด้วยแปลงนา ทุ่งดอกไม้ และทิวเขาถนนธงชัย

สัมผัสบรรยากาศเชียงใหม่ทั้งวัฒนธรรม ธรรมชาติ และสีสันความเป็นเมือง

ใกล้เมือง แต่ไม่ใกล้ไป ด้วยทำเลชานเมืองเชียงใหม่ที่ไปไหนก็สะดวก โครงการ “บุราสิริ สันผีเสื้อ” เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนวงแหวนรอบที่ 3 ใกล้ซุปเปอร์ไฮเวย์ ที่เป็นเส้นหลักของการเดินทางเข้า-ออกเมืองเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็เข้าถึงใจกลางคูเมืองเชียงใหม่ได้ ชีวิตสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล กาดรวมโชค ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ ศูนย์ราชการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และแน่นอนที่สุดคือ ถนนนิมมานเหมินทร์ ศูนย์กลางความชิคของเชียงใหม่ จึงทำให้ทุกวันสามารถเป็นวันสบายๆที่จะเข้าเมืองหรือหลบพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติก็ทำได้ตามใจเลือก

งานออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดชีวิต คิดจบ ครบ สวย ลงตัวทั้งโครงการ

การออกแบบภายในโครงการนั้นจะมีบ้านอยู่ 2 รูปแบบด้วยกัน โดยทุกแบบนั้นออกแบบภายใต้แนวคิด “เฮือนล้านนา” ที่ผสมผสานรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตสมัยใหม่ จุดเด่นของการออกแบบอยู่ที่พื้นที่และฟังก์ชันที่ลงตัวกับวิถีชีวิตของครอบครัวที่ยังอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่แบบ 3 Generations มีการออกแบบห้องนอนชั้นล่างให้เปิดโล่ง เพื่อชมวิวและรับอากาศบริสุทธิ์ และตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ ปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน มีห้องพักผ่อนชั้นบนที่เป็นมุมพิเศษของสมาชิกในครอบครัว ห้องนอน Master ขนาดใหญ่ พร้อม Walk in Closet และระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ ที่เป็นพื้นที่พักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว พื้นที่ภายใน โล่งโปร่งด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 2.65 เมตร โดดเด่นด้วยระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ รองรับการผ่อนคลายร่วมกันของครอบครัว เหมาะทั้งใช้เป็นที่พักกึ่งโฮมออฟฟิส หรือครอบครัวขยายที่มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุอยู่ร่วมกัน

ความพิเศษคือโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ เป็นโครงการแบบพร้อมเข้าอยู่ที่คิดจบถึงการวางผังและรูปแบบอาคารที่ลงตัวสร้างเสร็จเรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่าบ้านที่ชอบจะเป็นบ้านที่ใช่ที่ได้เข้าไปชมจริงๆ รวมทั้งสวนและไม้ใหญ่ในบ้านก็จะพร้อมสรรพไม่ต้องรอปลูกทั้งบ้านและต้นไม้ให้เหนื่อยใจ

แบบบ้าน “เฮือนนารา” และ “เฮือนนรินทร์” ครบครันกับฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ1 ห้องนั่งเล่นที่จอดรถ 2 คัน1 ห้องครัว1 ห้องรับประทานอาหาร

ท่ามกลาง Destination เพื่อการพักผ่อนที่สุดแห่งหนึ่งของโลก “เชียงใหม่”

ด้วยทำเลสันผีเสื้อ ความพิเศษของพื้นที่แถบนี้คือสวนดอกไม้มากมายไม่ใกล้ไม่ไกลจากโครงการ เติมเต็มวันพักผ่อนให้กับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี หรือจะไปเที่ยวม่อนแจ่มก็เดินทางไปถึงได้ใน 40 นาทีเท่านั้น รวมทั้งสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ที่ห่างออกไปเพียง 30 นาทีเท่านั้น

สรุป

โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขยายที่มีคนหลายช่วงวัย ด้วยทำเลที่ใกล้สถานศึกษาเช่นมหาวิทยาลัยและโรงเรียนนานาชาติ จึงเหมาะกับครอบครัวที่มีบุตรหลานในวัยเรียนเช่นกัน อีกทั้งหากเป็นครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ทำงานในบ้านเป็นพื้นที่เฉพาะ การที่มีห้องชั้นล่างที่ตกแต่งเป็นสำนักงานหรือสตูดิโอได้นั้น ก็ตอบโจทย์กับคนทำงานแบบ Work from Home รวมทั้ง ศิลปิน นักออกแบบ และ Content Creator เป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลโครงการ: Burasiri Sanphi-suea (บุราสิริ สันผีเสื้อ)
เจ้าของโครงการ: บริษัท แสนสิริจำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ: 66 ไร่
จำนวนบ้านในโครงการ: 238 ยูนิต
เนื้อที่บ้าน: 55 ตร.วา
พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ : 128-159 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น : 4.29 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ: ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

สถานที่ใกล้เคียง:
 
กาดรวมโชค 5.5 กิโลเมตร
ศูนย์ราชการ 6 กิโลเมตร
โรงพยาบาลเทพปัญญา 7 กิโลเมตร
ม.พายัพ 9 กิโลเมตร
ถ.นิมมานฯ 12 กิโลเมตร
คูเมืองเชียงใหม่ 12 กิโลเมตร
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 18.5 กิโลเมตร

ติดต่อ:
โทร. +6620277888
ไลน์ @sansiriplc
เว็บไซต์ sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea
อีเมล [email protected]
GPS: 18.862326214597516, 98.99124802360888