เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์

“ก้าวถัดไปของเทคโนโลยีสี ที่ปลอดภัยไปอีกขั้น” กับ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน สีที่ทำความสะอาดได้ง่ายและป้องกันเชื้อไวรัสได้เหนือมาตรฐาน”

เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์
เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์

การมาถึงของ Covid 19 ได้เปลี่ยนกระบวนทัศน์ของโลกไปแทบจะตลอดกาล และโลกของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในก็ได้รับผลกระทบอย่างชัดเจน มาตรฐานใหม่ๆในแบบ New Normal ถูกกำหนดขึ้นเป็นเกณฑ์เพื่อความปลอดภัย และเพื่อให้เราทุกคนสามารถผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันได้ในที่สุดนั่นเอง แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราก้าวไปให้ไกลกว่า “มาตรฐานใหม่” เพื่อสร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้กับงานออกแบบของเรา ให้เป็นก้าวที่นำหน้าไปในเทคโนโลยี เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน คือสีทาภายในที่คิดล้ำไปมากกว่ามาตรฐานใหม่ดังที่ว่า ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ชีวิตปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆได้อย่างเหนือชั้นด้วย โกลด์ ไอออนที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยกว่าซิลเวอร์ ไอออนที่เคยใช้มา

มาตรฐานอาคารสมัยใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น

แต่เดิมที่มาตรฐานอาคารเขียวนั้นใช้เกณฑ์จำเพาะเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งแวดล้อมเช่น Leed แต่ปัจจุบัน มาตรฐานอาคารสมัยใหม่เริ่มใส่ใจกับความเป็นอยู่ และสุขอนามัยของผู้ใช้อาคารมากยิ่งขึ้น มาตรฐานอย่าง Well Building Standard มีการกล่าวถึงคุณภาพในการจัดการกับเชื้อไวรัสในอาคาร ทั้งวัสดุที่ใช้และเทคโนโลยีที่ป้องกันเชื้อโรคและเชื้อไวรัสต่างๆ การที่เลือกใช้ “ผลิตภัณฑ์ที่ทำได้มากกว่าในการกำจัดเชื้อโรค” จึงเป็นการก้าวไปสู่มาตรฐานใหม่ที่มากกว่าคนอื่นเช่นกัน

สำหรับอาคารที่ถูกใช้งานมากกว่าแค่เป็นที่อยู่อาศัยนั้น การได้รับมาตรฐานที่ดีกว่าย่อมหมายถึงการก้าวสู่มาตรฐานและการยอมรับที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน การเลือกผลิตภัณฑ์ในการยกระดับคุณภาพของอาคารจึงเป็นการลงทุนให้กับองค์กรณ์ที่คุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน

และสำหรับบ้านพักอาศัย คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอีกแล้ว บ่อยครั้งที่ปัจจัยทางสุขภาพจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและมีผลรับรองชัดเจนเช่นนี้ จึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่านี่คือสิ่งที่ดีกว่าอย่างแท้จริง

มากกว่า Silver Ion คือ Gold Ion

เพราะ “เบเยอร์” ไม่หยุดที่ดีพอ แต่ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จาก Silver Ion ที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้ ก้าวข้ามสู่ Gold Ion ซึ่งมีประสิทธิภาพกว่าด้วยผลวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญการันตีผลการทดสอบโดยสถาบัน ไวโรโลจี้ (Virology)ประเทศอังกฤษที่ได้ผลว่า ผลิตภัณฑ์สีทาอาคารสีเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ ไวรัส โกลด์ไอออน ซึ่งเป็นสีทาอาคารสูตรน้ำ มีคุณสมบัติสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของโคโรน่า ไวรัส สายพันธ์ เอ็นแอล 63 ได้กว่า 99% ภายในระยะเวลาทดสอบ 2 ชั่วโมง ตามมาตรฐานการทดสอบ ISO 21702:2019 ทำให้มั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยม ถึงคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคที่ได้ผลจริง

ดีต่อสุขภาพ และดีต่อการใช้งาน

ทั้งสะอาด ปลอดภัย และที่สำคัญยังดูแลง่าย สีเบเยอร์ไม่ใช่แค่เพียงช่วยให้ภายในบ้านของคุณปลอดจากเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น แต่ยังเช็คทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย และด้วย คุณสมบัติแอร์คลีน (Air Clean) ที่สามารถช่วยฟอกอากาศให้กับห้องได้ตลอด 24 ชั่วโมงและ Gold Ion ที่เข้าไปจัดการกับเชื้อไวรัสทำให้ไม่สามารถเติบโตและแพร่เชื้อ ห้องทั้งห้องจึงทั้งสะอาด สดชื่น และปลอดเชื้อโรคไปพร้อมๆกัน

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีทาภายในอย่างใส่ใจ เพราะอาคารเป็นมากกว่าแค่ห้องๆหนึ่ง แต่คือความห่วงใยต่อทุกคน

การเลือกใช้วัสดุสีที่ปลอดภัยนั้นเปรียบเสมือนความหวังดีที่ส่งผ่านความใส่ใจในการออกแบบเพื่อการตอบโจทย์และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับกลุ่มครอบครัว ผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะในช่วงเวลาสถานการณ์ปัจจุบันจะเรียกว่าเป็น New Normal Paint ก็ว่าได้และเทคโนโลยีนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสีนวัตกรรมของเบเยอร์อย่างแท้จริงยากที่ใครจะตามทัน ซึ่งหากกล่าวโดลสรุปแล้ว สีทาภายในแบบ New Normal นี้ควรใส่ใจกับประเด็นต่างๆให้ครบถ้วน ในสองประเด็นหลักนั่นก็คือ ความสามารถในการกำจัดเชื้อโรค และ ความสามารถในการทำความสะอาด จึงจะเรียกได้ว่าเป็นสีแบบ New Normal Paint ที่ดีพอ

ความสามารถในการกำจัดเชื้อโรค

  1. ต้องสามารถกำจัด ฮิวแมน โคโรนาไวรัส ได้จริง
  2. มีเทคโนโลยีที่ก้าวไปมากกว่าแค่มาตรฐาน เช่น Gold Ion ที่ดีกว่า Silver Ion
  3. การรับรองผลการทดสอบโดยสถาบันที่น่าเชื่อถือ
  4. ต้องสามารถกำจัดเชื้อโรคอื่นๆได้ด้วย

ความสามารถในการทำความสะอาด

  1. ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ตลอด 24 ชั่วโมงได้
  2. สามารถเช็ดล้างทำความสะอาด ได้ยาวนานกว่า 200,000 รอบอีกด้วย

และบอกได้เลยว่า สี เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน คือสีทาภายในที่ครบถ้วนคุณสมบัติตามที่กล่าวมา หากจะมองหาสีที่พร้อมช่วยให้คุณก้าวต่อไปในยุค New Normal ได้อย่างมั่นใจ ให้สี เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน เป็นตัวเลือกนั้นเถอะครับ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3kpYggz
รับชม Ads ผลิตภัณฑ์ :
https://bit.ly/3ltI0wC