BLU MONKEY HOTELS กลุ่มโรงแรมบูติกที่แตกความต่างออกเป็นสามรูปแบบกลางเมืองภูเก็ต

ไข่มุกแห่งอันดามันที่มีนามว่า “ภูเก็ต” นับเป็นเมืองอันดับต้นๆที่อยู่ในหมุดหมายของนักเดินทางทั่วโลกที่อยากมาชื่นชมความสวยงามของท้องทะเลและสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น ทำให้มี ที่พักภูเก็ต หลากหลายรูปแบบผุดขึ้นมาให้เหล่าผู้รักการท่องเที่ยวได้เลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย

Blu Monkey Hotels ที่พักภูเก็ต ที่เป็นกลุ่มโรงแรมบูติกขนาดเล็กถึงกลางที่เกิดจากกลุ่มสถาปนิกที่มีพื้นเพเป็นคนภูเก็ต ซึ่งชื่นชอบการเดินทาง จึงได้นำประสบการณ์ดีๆมาใช้ในงานบริการของโรงแรมในเครือที่มีถึง 11 สาขาทั่วประเทศไทย และมีรูปแบบในการพักแตกต่างกันตามความชอบของผู้เข้าพัก

จุดเด่นของโรงแรมในเครือบลูมังกี้จะมีคำขยายต่อท้ายตามลักษณะเฉพาะของโรงแรม เช่น Boutique, Bed & Breakfast, Hub & Hotel ซึ่งความต่างนี้จะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้เข้าพักและเกิดจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของโรงแรม แต่ทั้งหมดยังคงคอนเซ็บต์ “การใช้ชีวิตแบบสบายๆที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และชอบเข้าสังคม” ลองไปดูงานออกแบบของโรงแรมในเครือนี้กันครับ

  • Blu Monkey Boutique Phuket Town 

Blu Monkey Boutique Phuket Town เป็นการรีโนเวตตึกแถวย่านขนส่งเก่าให้กลายเป็นที่พักขนาดเล็ก 9 ห้องที่มีมาตรฐานไม่ต่างจากโรงแรมชั้นนำ ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Room with Bath และ Deluxe Room with Loft Bed การตกแต่งเน้นนำของสะสมที่เจ้าของชื่นชอบอย่างจานที่มีลวดลายแปลกตามาจัดวางตามตู้โชว์ รวมไปถึงภาพวาดประดับผนังที่เป็นฝีมือของผู้เป็นเจ้าของ พร้อมนำโทนสีเขียวจากใบกระวานมาเป็นโทนสีหลักของอาคาร

นอกเหนือจากห้องพักที่น่ารักและการตกแต่งที่ลงตัวแล้ว ที่นี่ยังต้อนรับเช้าวันใหม่ของคุณด้วยอาหารเช้าพื้นเมืองที่มีให้เลือกหลายเมนู อาทิ ขนมจีนน้ำยาปู ผัดหมี่ ส่วนอาหารว่างก็มีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยเน้นการบริการตัวเองเหมือนอยู่บ้าน หากคุณชอบความเป็นส่วนตัวที่พักแห่งนี้น่าจะเหมาะกับคุณ

blue monkey
บริเวณด้านหน้าโรงแรมเป็นตึกแถวเก่าที่ใช้โทนสีเขียวของใบกระวานเป็นสีหลัก
blue monkey
ประตูทางเข้าเป็นของเก่าที่นำมาใช้กับโครงสร้างตึกเก่าได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งจัดสวนกระถางเล็กๆน่ารักไว้เป็นมุมนั่งเล่น
ห้องพักแบบ Deluxe Room with Bath
ห้องพักแบบ Deluxe Room with Bath

ห้องพักแบบ Deluxe Room with Bath

มุมสวนส่วนตัวในโทนสีเขียวตัดกับพื้นลายโบราณ
มุมสวนส่วนตัวในโทนสีเขียวตัดกับพื้นลายโบราณ
พื้นที่ส่วนกลางสำหรับห้องพักชั้น 2 ซึ่งทุกชั้นจะมีพื้นที่ส่วนกลางของตัวเอง
ชั้นล่างเป็นส่วนต้อนรับ ติดกันเป็นร้านกาแฟที่เจาะผนังทะลุถึงกัน
blue monkey
เฟอร์นิเจอร์เก่ากับผนังขาวที่วาดลวดลายโดยคุณตี่ ผู้เป็นเจ้าของ
เมนูอาหารเช้าที่ต้องสั่งล่วงหน้า มีขนมจีนน้ำยาปู (เมนูยอดนิยม) กับผัดหมี่