AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นในบรรยากาศสุดสงบและร่มรื่น

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT
AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

ใครที่ชื่นชอบบ้านดีไซน์โมเดิร์นคงจะเห็นตัวอย่างบ้านในโครงการต่าง ๆ ของบริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) กันมาบ้างแล้ว

สำหรับที่นี่เองก็เป็นอีกหนึ่งโครงการน่าสนใจจากเอคิว เอสเตท เช่นเดียวกัน ซึ่งคำว่าน่าสนใจที่ว่านั้นไม่ได้เฉพาะเจาะจงแค่รูปลักษณ์ของตัวอาคารในแบบฉบับเอคิว เอสเตท เท่านั้น หากแต่ที่โครงการ เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต (AQ Shadi Phaholyothin-Rangsit) แห่งนี้ยังน่าสนใจไปด้วยบรรยากาศที่มีความร่มรื่น และเงียบสงบมาก ๆ รับรองว่าต้องถูกใจผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอย่างแน่นอน 

  • Common Areas

โครงการ เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต ตั้งอยู่ลึกเข้ามาภายในสุดของหมู่บ้านกฤษดา แกรนด์พาร์ค พหลโยธิน – รังสิต บนถนนพหลโยธิน-รังสิต ฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกที่ตัดออกสู่ถนนเชียงราก ติดกับมหาวิทยาธรรมศาสตร์ รังสิต

หนึ่งในจุดที่ทำให้ภาพรวมทั้งหมดของโครงการนี้ดูน่าอยู่มากขึ้น คือพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความสำคัญเรื่องพื้นที่สีเขียว ที่นี่มีมุมพักผ่อนภายในศาลาที่ออกแบบเปิดโปร่งตั้งอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่

ซึ่งความร่มรื่นของต้นไม้ภายในหมู่บ้านและบรรยากาศที่มีความเงียบสงบนี้เอง ยังขับให้บ้านโมเดิร์นในแต่ละยูนิตสวยเด่นเคียงความเขียวขจี ซึ่งหากสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกบ้านมีการปลูกแนวต้นไม้ล้อมรั้วเพื่อช่วยให้ร่มเงากับตัวอาคาร และยังช่วยลดความกระด้างของอาคารคอนกรีตลงไปด้วยในตัว    

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSITAQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

  • Plan & Function + Detail

ภายใต้ความโดดเด่นของเส้นสายอันเฉียบเรียบในงานสถาปัตยกรรมภายนอก ภายในบ้านสุดโมเดิร์นยังได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างภาวะน่าสบายให้กับผู้อยู่อาศัย

เริ่มจากพื้นที่ชั้น 1 วางผังให้ครัวเปิดเชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น จนเกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่มีความต่อเนื่องกัน และเอื้อสำหรับการใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมทั้งออกแบบให้ประตูและหน้าต่างทุกบานสูงจรดเพดาน เพื่อเพิ่มมุมมองเปิดรับความสดชื่นจากต้นไม้ที่ปลูกรอบโครงการ ในทุก ๆ ครั้งเมื่อมองออกไปจากภายในบ้าน ตลอดจนออกแบบบานเลื่อนกระจกด้านหน้าประตูทางเข้าสู่ภายในบ้านแทนการก่อผนังทึบเพื่อลดความอึดอัด และใช้เสากลมแทนเสาแบบเหลี่ยมเพื่อลดอันตรายจากการปะทะกันโดยตรงสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 แบ่งสัดส่วนของห้องนอนแต่ละห้องจากกันชัดเจน  ประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว 1 ห้อง และห้องนอนเล็ก 2 ห้อง และห้องน้ำ ความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานอยู่ในระดับมาตรฐานที่ 2.6 เมตร มีหน้าต่างบานกระทุ้งไว้เปิดรับมุมมองภายนอก และช่วยในการถ่ายเทอากาศเข้าสู่ภายในโดยไม่รู้สึกอึดอัด 

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSITAQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSITAQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSITAQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

  • Location Review

นอกเหนือจากเรื่องดีไซน์ ฟังก์ชัน และบรรยากาศที่โดดเด่น สิ่งสำคัญที่ผู้มองหาบ้านสักหลังไว้ลงหลักปักฐานใช้ชีวิตมองเหมือนกันคือศักยภาพของทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญที่สามารถมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พวกเขาได้ ซึ่งโครงการ เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต หมดห่วงเรื่องความขาดตกบกพร่องในด้านดังกล่าวแน่นอน

ที่ตั้งของโครงการนั้นติดกับมหาวิทยาธรรมศาสตร์ รังสิต  สถาบันการศึกษาระดับแนวหน้าของประเทศ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน ห่างออกไปไม่ไกลยังมี ตลาดไท ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไว้จับจ่ายใช้สอยได้ทุกเวลา มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการอีกเช่นกัน

ที่สำคัญยังเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางต่อไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสะดวกทั้งอยุธยา สระบุรี และนครนายก แถมในอนาคตยังจะมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงตัดผ่านมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอีกด้วย 

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

  • Room Recommends

โครงการ เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น 86 ยูนิต เอื้อสำหรับการใช้ชีวิตชานเมือง มีพื้นที่ส่วนกลางบรรยากาศร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัวสูง

AQ SHADI PHAHOLYOTHIN-RANGSIT

  •  Basic Information

โครงการ เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต
ถนนพหลโยธิน ต.คลอง 1 อ.คลองหลวง
จ.ปธุมธานี 12120
จำนวนยูนิต 86 ยูนิต
พื้นที่โครงการ 16-1-17.7 ไร่
เว็บไซต์ aqestate.com
https://aqestate.com/our-projects/twin-house/aq-shadi-phaholyothin-rangsit#project_info