แคปซูลกาแฟสด Starbucks

ความสุขเริ่มต้นได้ทุกวันที่บ้านกับ แคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home

แคปซูลกาแฟสด Starbucks
แคปซูลกาแฟสด Starbucks

สำหรับคอกาแฟแล้วการได้เริ่มต้นวันใหม่กับกาแฟสดแสนอร่อยก็คงเป็นอีกความสุขที่ทำให้เกิดช่วงเวลาดีๆ ได้ตั้งแต่แรกของวัน และส่งต่อไปถึงความสุขได้อีกตลอดทั้งวัน ครั้งนี้พิเศษสำหรับคนรักกาแฟที่ไม่เพียงแต่จะได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพได้ที่บ้านเพราะ แคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home

แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ระดับพรีเมียมจะเปลี่ยนการดื่มกาแฟในแต่ละวันให้เหมือนได้นั่งดื่มกาแฟสตาร์บัคส์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะสามารถทำได้ง่ายด้วยตัวคุณเองด้วยเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงานหรือที่ไหนๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาออกไปหากาแฟตามคาเฟ่ให้ยุ่งยากตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวันให้คุณมีเวลาเพิ่มมากขึ้น

ออกแบบให้มีมุมพักผ่อนสบาย ๆ เหมือนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นในบ้าน แน่นอนว่า Starbucks At Home
และเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto ตอบโจทย์คนรักกาแฟได้ทุกที่ทุกเวลา

งานเปิดตัวกาแฟ Starbucks At Home กาแฟสดรูปแบบแคปซูลครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์มีการจำลองบรรยากาศมุมนั่งเล่นให้รู้สึกเหมือนอยู่ในบ้าน พร้อมด้วยบาร์กาแฟสดแคปซูลซึ่งคัดสรรกาแฟอาราบิก้า 100% ผ่านการคั่ว 3 ระดับออกมาเป็นกาแฟ 5 Signature Blendได้แก่ Veranda Blend Americano, Colombia Espresso ,House Blend Americano, Espresso Roast และ Cappuccino แน่นอนว่าทั้งกลิ่นละรสชาติของกาแฟที่ผ่านการคั่วและบดบรรจุมาในแคปซูลเฉพาะที่กักเก็บกลิ่นและรสชาติไว้เป็นอย่างดีเมื่อนำไปเข้าเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto ก็ได้คุณภาพเหมือนกาแฟคั่วสดใหม่ไม่ต่างจากนั่งดื่มที่ร้านเลยทีเดียว

กาแฟเบลนด์พิเศษในแคปซูล ได้แก่ Veranda Blend Americano , Colombia Espresso, House Blend Americano, Espresso Roast และ Cappuccino ตำรับเดียวกับร้านกาแฟสตาร์บัคส์ เปลี่ยนช่วงเวลาเร่งรีบให้พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

ภายในงานเรายังได้ทดลองนำแคปซูล Starbucks At Home มาใช้กับเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto ด้วยตัวเอง ต้องบอกว่าเครื่องนี้ใช้ง่ายมากกว่าที่คิด เพียงไม่กี่ขั้นตอนใช้เวลาเบ็ดเสร็จไม่ถึง 1 นาทีกาแฟสดหอมๆ พร้อมดื่มก็มาอยู่ในมือ แถมยังได้สนุกกับการทดลองชิมกาแฟเบลนด์แต่ละแบบว่ามีรสชาติและกลิ่นต่างกันอย่างไรบ้าง ลองตามมาดูผลลัพธ์ของกาแฟเบลนด์เฉพาะทั้ง 5 แบบ ไปพร้อมๆ กัน

Veranda Blend Americano อเมริกาโน ความเข้มระดับ 6 รสชาติกลมกล่อม ผ่านการคั่วมาในระดับอ่อน หรือ Blonde Roast มีกลิ่นหอมอ่อนละมุนสดชื่นและกลิ่นโกโก้อ่อนๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกษตรกรชาวไร่กาแฟในละตินอเมริกา เรารู้สึกว่ากาแฟนี้เหมาะสำหรับวันสบายๆ อาจจะหยิบหนังสือเล่มโปรด หรือเปิดเพลงเพราะๆ นั่งเล่นผ่อนคลายริมระเบียง

Colombia Espresso เอสเพรสโซ่ ความเข้มระดับ 7 รสชาติและกลิ่นหอมจากการคั่วระดับกลาง สัมผัสได้ถึงความกลมกล่อมอย่างลงตัวตั้งแต่แรกที่ลองชิม เลือกใช้กาแฟจากโคลอมเบีย 100% ซึ่งมีลักษณะเฉพาะในแง่ของความกลมกล่อม และรสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ รวมทั้งยังให้ความรู้สึกถึงรสชาติที่ซับซ้อนแต่ลงตัวด้วยกลิ่นแบบนัตตี้

House Blend Americano อเมริกาโน ความเข้มระดับ 8 รสชาติกาแฟที่เข้มข้น และหอมหวานเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟจากละตินอเมริกา คั่วระดับกลางจนออกสีน้ำตาลเข้ม เต็มไปด้วยรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว พร้อมกลิ่นหอมหวานจางๆ ของทอฟฟี่ที่แฝงไว้จากการคั่ว ถือได้ว่าเป็นกาแฟตัวแรกที่ Starbucks สรรค์สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1971

Espresso Roast เอสเพรสโซ่ ความเข้มระดับ 11 รสชาติกาแฟที่เข้มข้นจากการคั่วระดับเข้ม เพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและหอมหวาน โดยจุดเริ่มต้นกาแฟตัวนี้มาจาก ปี ค.ศ. 1975 ในช่วงที่กำลังค้นหาสูตรผสมผสานของเมล็ดกาแฟและการคั่วที่สมบูรณ์ ผ่านการค้นคว้าทดลองอย่างจริงจัง ทั้งเข้มข้นและหอมกลิ่นคาราเมลอย่างลงตัว

Cappuccino แรงบันดาลใจจาก Starbucks Cappuccino รสชาติที่เข้มข้นและนุ่มนวล กลมกล่อมลงตัวของกาแฟและนมคุณภาพเยี่ยม ออกมาเป็นความอร่อยที่คุ้นเคยสำหรับคนรักคาปูชิโน ความพิเศษของกาแฟสูตรนี้คือมาพร้อมกัน 2 แคปซูล ประกอบด้วยแคปซูลนมเข้มข้นเนื้อละมุน และแคปซูลกาแฟหอมกรุ่น

แคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home คุ้มค่ากับคุณภาพใน 1 กล่องบรรจุ 12 แคปซูลราคาเพียงกล่องละ 299 บาท สามารถซื้อได้ใน Tops Supermarket ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและเว็บไซต์ออนไลน์ nescafedolcegusto.popsho.ps ให้สนุกกับการรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดที่ต้องการได้อย่างไม่รู้จบได้ง่ายๆ ที่บ้าน

แคปซูลกาแฟสด Starbucks At Homeมีการใช้เทคโนโลยีผนึกกักเก็บกลิ่นและความสดใหม่ เพื่อให้สามารถดื่มด่ำกับกาแฟได้เต็มรสเต็มกลิ่นทุกครั้งการออกแบบมาเป็นแคปซูลยังช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว โดยใช้คู่กับ NESCAFÉ Dolce Gusto เท่านั้นเพราะมีการออกแบบแคปซูลมาในขนาดที่เฉพาะ และคำนวณปริมาณกาแฟมาแบบพอเหมาะด้วยระบบชงกาแฟคุณภาพระดับมืออาชีพที่ให้ฟองกาแฟละเอียด (เครมา) หนานุ่มด้วยหัวฉีดน้ำแรงดันสูงถึง 15 บาร์ ระดับเดียวกับเครื่องชงคุณภาพสูงในร้านกาแฟชั้นนำไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ ก็ได้กาแฟสดหอมกรุ่น

ขั้นตอนง่ายๆ กับเครื่อง Nescafe Dolce Gusto เพียงปรับก้านโยกสีเงินให้ได้ระดับน้ำตามไกด์บนฝาแคปซูล ใส่แคปซูลกาแฟที่ต้องการ ปรับก้านโยกอีกครั้งเพื่อเลือกกาแฟร้อนหรือเย็น จากนั้นกดปุ่มทำงาน ไม่ถึง 1 นาทีก็ได้กาแฟแก้วโปรดพร้อมเสิร์ฟ

งานเปิดตัวในครั้งนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับคอกาแฟ ให้ความรู้ตั้งแต่การเดินทางของกาแฟ การคั่วกาแฟในระดับต่างๆ ที่ให้ผลลัพธ์ต่างกัน พร้อมกับให้ทุกคนลองดมกลิ่นและชิมกาแฟที่ผ่านการคั่วต่างระดับเพื่อให้สัมผัสกับประสบการณ์การดื่มกาแฟอย่างลึกซึ้ง โดยมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมเวิร์กช็อปที่ชวนมาทดลองดมกลิ่นกาแฟคั่วที่ผ่านการคั่ว 3 ระดับ ตั้งแต่คั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม ซึ่งให้กลิ่นและรสชาติต่างกัน พร้อมลองชิมกาแฟกันแบบสดๆ ในแบบฉบับมืออาชีพ เปิดประสบการณ์ให้การดื่มกาแฟแต่ละแก้วพิเศษมากยิ่งขึ้น

เครื่องชง NESCAFÉ Dolce Gusto คุณสมบัติเทียบเท่ากับเครื่องชงรุ่นใหญ่ในร้าน สามารถสกัดกาแฟด้วยความดันสูงจนได้กาแฟที่เข้มข้นและมีฟองสีทองเครมา พร้อมระบบ THERMABLOCK ทำให้น้ำร้อนเร็วในเวลาเพียง 30 วินาทีควบคุมการปรับระดับน้ำแบบอัตโนมัติด้วยก้านควบคุมปรับได้ 7 ระดับถาดรองน้ำยังปรับตามขนาดแก้วได้ 3 ระดับเพื่อความสะดวกสำหรับถ้วยกาแฟขนาดต่างๆ ดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยของเครื่องนี้ยังสามารถนำมาวางได้เข้ากับทุกมุมในบ้านอีกด้วย

เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นการเปิดมิติใหม่ในการดื่มกาแฟสดจากสตาร์บัคส์ง่ายๆ ได้ที่บ้านกับแคปซูล Starbucks At Home ในราคา 299 บาท ต่อกล่อง กล่องละ 12 แคปซูล คนรักกาแฟทั้งหลายหาซื้อได้แล้วที่ Tops Supermarket หรือโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/flavours/starbucks.html (พิเศษจัดส่งฟรีถึงบ้าน) 

นอกจากนี้ทาง NESCAFÉ Dolce Gusto ยังมี บริการแพ็คเกจกาแฟรายเดือนให้คุณใช้เครื่องชงกาแฟฟรีตั้งแต่วันแรก เพียงกด Subscribe หรือสมัครเป็นสมาชิกแพ็คเกจกาแฟรายเดือน เริ่มต้นเดือนละ 3 กล่อง ครบ 1 ปี รับฟรีเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto 

 

สอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Facebook : Starbucksathomethailand