Honda Accord Hybrid

บาลานซ์ความสุขกับทุกกิจกรรมของผู้หญิงยุคใหม่ ไปกับ All-new Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid
Honda Accord Hybrid

เพราะชีวิตในแต่ละวันของผู้หญิงยุคใหม่ ต้องบาลานซ์ความสุขให้ได้ทั้งการทำงาน และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว วันนี้บ้านและสวน.com ขอเกาะติดกิจวัตรวันสบายๆของ คุณแพรว ธณัฐดา สุวิทยาพรอนันต์  MEDIA Consultant กับรถคู่ใจ All-new Honda Accord Hybrid กับกิจกรรมผ่อนคลายที่สร้างสมดุลกับการทำงานของเธอได้อีกด้วยค่ะ

HONDA Accord Hybrid

HONDA Accord Hybrid

ด้วยงานของแพรวที่ต้องเดินทางออกไปพบปะผู้คนใหม่ นำเสนอไอเดียให้ลูกค้าแทบจะทุกวัน ผู้ช่วยคนสำคัญของแพรวจึงได้แก่รถคู่ใจที่นอกจากรูปลักษณ์ของรถที่สมาร์ทดูดีทั้งภายนอกและภายในแบบแพรว (หัวเราะ) รถคันนี้ยังต้องทำให้แพรวมั่นใจ อำนวยความสะดวกทุกการขับขี่ที่ง่ายกว่า ปลอดภัยกว่า เพราะทุกวันแพรวต้องเดินทาง ฝ่าทั้งการจราจรในเมืองรถติด ฝนตก ซอกซอยแคบ เรียกว่าต้องช่วยให้แพรวขับสบายไร้กังวลให้ได้มากที่สุดค่ะ

HONDA Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

HONDA Accord Hybrid

และรถที่คุณแพรวเลือกก็คือ All-new Honda Accord Hybrid ที่นอกจากมีดีไซน์ภายนอกหรูหราและสปอร์ตสะท้อนรสนิยมแล้ว ยังโดดเด่นด้วยภายในกว้างขวางพร้อมเบาะนั่งสีนำ้ตาล ให้อารมณ์พรีเมี่ยม และยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Head-Up Display ระบบแสดงข้อมูลบนหน้ากระจกที่ให้คุณแพรวไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่ และมาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูล 7″ TFT Multi-Information Display และ Wireless Charger อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย เติมเต็มด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนแบบ Full Hybrid ที่มีอัตราเร่งสูงสุดถึง 215 แรงม้า และยังมอบความประหยัดที่ดีเยี่ยมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เหมาะกับความเป็นสาวสมัยใหม่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกหลากหลายที่ช่วยให้คุณแพรวมั่นใจกว่า

HONDA Accord Hybrid

HONDA Accord Hybrid

หนึ่งในกิจกรรมวันง่ายๆที่ช่วยให้แพรวได้อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และยังช่วยเรื่องการทำงานของสมองให้แพรวได้ด้วยก็คือการไดรฟ์กอล์ฟค่ะ รู้ไหมคะว่าการไดรฟ์กอล์ฟช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของสมอง พัฒนาระบบประสาท เพราะมือและตา ต้องทำงานประสานกัน และยังส่งเสริมสมองด้านการจำอีกด้วยนะคะ นั่นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าท้ายรถคู่ใจของแพรวจะมีถุงกอล์ฟใบโตติดรถเอาไว้อยู่เสมอ ดีที่พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังกว้างขวาง และสนามไดรฟ์ที่แพรวไปเป็นที่นิยมมาก มีที่จอดที่ดูคับแคบ แต่แพรวไม่ห่วงค่ะ เพราะ All-new Honda Accord Hybrid มีระบบช่วยจอดอัจฉริยะและระบบช่วยเบรก (HONDA Smart Parking Assist System)  ที่ช่วยควบคุมพวงมาลัยอัตโนมัติ โดยเพียงแค่เดินหน้าหรือถอยหลังไปตามคำแนะนำ และตามตำแหน่งที่ระบุบนหน้าจอ ยังอำนวยความสะดวกให้แพรวทั้งการจอดรถแนวขนานและการถอยหลังเข้าทำให้ชีวิตแพรวง่ายขึ้นมากจริงๆค่ะ”

HONDA Accord Hybrid

สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Multi-View Camera System) เห็นภาพผ่านกล้องทั้ง  4 จุดรอบคัน หรือภาพจำลองจากมุมสูงช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ที่ช่วยให้คุณแพรวขับในเมืองได้อย่างมั่นใจ สุดท้ายที่ถือเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่สุดของ Honda กับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda Sensing เทคโนโลยีที่ผสานการทำงานของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณแพรวเองและเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนอย่างแท้จริง

HONDA Accord Hybrid

HONDA Accord Hybrid

“ไม่ว่าจะวันสบายๆ หรือวันที่มีเรื่องงานเข้ามาแบบไม่คาดหมาย ที่ทำให้แพรวต้องรีบเดินทางไป All-new Honda Accord Hybrid  ก็ทำให้แพรวมั่นใจว่าแพรวจะถึงที่หมายได้ตามเวลาและปลอดภัยทุกครั้งจริงๆค่ะ”

ต้องใช้คำว่าไม่ใช่แค่รถคู่ใจ แต่คือเพื่อนในทุกการเดินทางที่ทำให้ชีวิตในทุกด้านของคุณแพรวทั้งความหรูหรามีระดับสะท้อนรสนิยม ความปลอดภัยสบายใจกว่า และยังใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า ซึ่ง All-new Honda Accord Hybrid คันนี้ก็ใช่ที่สุดสำหรับเธอ

พบกับ All-new Honda Accord Hybrid แบบเต็มๆตากันได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear วันที่ 3-11 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมคุณแพรวถึงเทใจให้รถคันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.honda.co.th/accord