Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 

FLOWER IN HAND BY P. คาเฟ่ดอกไม้ ประดับได้ กินดี

Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 
Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 

ภายในซอยอารีย์ 2 ซ่อนไว้ด้วยคาเฟ่ขนาดกะทัดรัด ที่ชวนให้หลงใหลไปกับกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณอันเย้ายวน ร่วมกับกลิ่นเบเกอรี่หอม ๆ ของร้าน Flower in hand by P.

Flower in hand by P. ถูกแบ่งออกเป็นสองฝากฝั่งตามบริบทพื้นที่ ฝั่งหนึ่งเป็นคาเฟ่ที่ดูแลโดย คุณนิว-กิตติคุณ ชัยวัฒนธรรม และอีกฝั่งหนึ่งเป็นร้านดอกไม้ที่ดูแลโดย คุณแพร พานิชกุล

Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 

ในส่วนของคาเฟ่เน้นบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา เข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยขับให้ร้านดูเป็นกันเอง อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ภายในประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สด ดอกไม้แห้งและไม้ใบเพิ่มความสดชื่นไปพร้อม ๆ กับลิ้มรสเบเกอรี่ที่ทุกเมนูล้วนตกแต่งมาด้วยดอกไม้หหลากสีสันที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังสามารถรับประทานได้อีกด้วย

Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  แบบร้านกาแฟ Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 

โดยดอกไม้ที่นำมาประดับนี้จะถูกเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกเดือนไปตามตีมและฤดูกาลของดอกไม้ในเดือนนั้น ๆ เรียกได้ว่าสามารถมานั่งชิลในบรรยากาศที่ต่างกันไปได้ทุกเดือนเลยทีเดียว

Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  แบบร้านกาแฟ Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  แบบร้านกาแฟ Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  แบบร้านกาแฟ

สำหรับส่วนของร้านดอกไม้ แม้จะมีพื้นที่ไม่มากนักแต่กลับถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัวด้วยโต๊ะไม้ยาวขนาดใหญ่บริเวณกลางร้าน ที่ควบรวมฟังก์ชันทั้งเป็นพื้นที่จัดดอกไม้ พื้นที่วางขายสินค้า และปรับไปเป็นพื้นที่เวิร์คช็อปในวันที่มีกิจกรรม ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์  Flower in hand by P. คาเฟ่ยานอารีย์ 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ในเพจหรือวอล์คอินเข้าไปเลยก็ย่อมได้ แล้วศิลปะในการจัดดอกไม้ก็กลายเป็นเรื่องง่ายและเชื่อว่าใคร ๆ ก็สามารถทำได้

Flower in hand by P. ซอยอารีย์ 2
คาเฟ่ เปิดบริการเวลา 11.00-19.00 .
ร้านดอกไม้ เปิดบริการเวลา 9.00-19.00 (หยุดทุกวันพุธ)

IG : flower_inhand
Line : @flowerinhandbyp
Tel : 062-7582233

เจ้าของ : คุณแพร พานิชกุล และ คุณกิตติคุณ ชัยวัฒนธรรม
ตกแต่ง : คุณอธิรา ดีเมือง


เรื่อง : PG
ภาพ : อนุพงษ์


เวฬาฌา ดื่มด่ำวัฒนธรรมดื่มชาจากทั่วโลกในคาเฟ่สีน้ำเงิน


COMMON ROOM X ARI กล่องกาแฟสีขาวสไตล์มินิมัลกลางอารีย์