คาเฟ่เชียงใหม่

GRAPH ONE NIMMAN ละเลียดกาแฟใต้แสงสว่างแต่พอดี

คาเฟ่เชียงใหม่
คาเฟ่เชียงใหม่

แม้จะเป็นร้านกาแฟขนาดกะทัดรัด แต่รสชาติคุณภาพคับแก้วจนทำให้ GRAPH เป็นที่ติดอกติดใจคอกาแฟทั้งขาจำและขาจรของเชียงใหม่มานักต่อนัก

ล่าสุด GRAPH ONE NIMMAN สาขาย่อยอีกหนึ่งแห่งที่ขยายจากซอยมูลเมืองเข้ามาสู่อ้อมอกของคอมมูนิตี้มอลล์น้องใหม่บนถนนนิมมานเหมินทร์ นั่นคือโครงการ One Nimman โดยที่ขนาดของร้านใหม่ไม่ได้เล็กหรือใหญ่ไปว่ากันเท่าใดนัก เช่นเดียวกับรสชาติกาแฟที่ยังเข้มข้นไม่เคยเปลี่ยนไป

ONE NIMMAN

แต่สิ่งที่เข้มเหมือนรสกาแฟคือ GRAPH ONE NIMMAN เน้นการตกแต่งอารมณ์ดิบเท่สไตล์อินดัสเทรียล ตั้งแต่หน้าร้านที่ก่อผนังอิฐบล็อกทำสีเข้มเข้ากับกรอบบานเหล็กทำสีสนิมกรุกระจกบานใหญ่ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศของหน้าร้านคาเฟ่ในแถบยุโรปอย่างไรอย่างนั้น

GRAPH ONE NIMMAN GRAPH ONE NIMMAN

ส่วนภายในวางผังให้เคาน์เตอร์และส่วนบริการทั้งหมดอยู่ตรงกลางของร้าน แล้วกระจายส่วนรับรองซึ่งจัดเป็นโต๊ะกลมขนาดเล็ก คู่กับเก้าอี้ และม้านั่งยาวชิดกับขอบผนังอิฐบล็อกเปลือยผิว โดยใช้แสงสว่างเฉพาะจุดจากโคมไฟแขวนเพดานแบบดาวน์ไลท์ เพื่อคงบรรยากาศของร้านให้ดูขรึมมัว อบอุ่นแต่ไม่มืดจนดูอึดอัดเกินไป

GRAPH ONE NIMMANGRAPH ONE NIMMANGRAPH ONE NIMMAN

GRAPH เป็น 1 ใน 100 คาเฟ่จากหนังสือ room ‘100 BEST DESIGN CAFÉS’ – ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’ พบกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

What’s Special!!

พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้

• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่

• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

พร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่

One Nimman ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1
เปิด 10.00-21.00 น.
โทร.08-6567-3330
FB: facebook.com/graphonenimman

เจ้าของ-ออกแบบ : คุณฆฤพร สาตราภัย


เรื่อง : นวภัทร
ภาพ : ศุภกร

ONE NIMMAN นิยามย่านจับจ่ายแห่งใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์