NO.39 คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่น จังหวัดเชียงใหม่

ซอยวัดอุโมงค์แหล่งฮ็อต ที่มีคาเฟ่ฮิปไม่แพ้ย่านใดในเชียงใหม่ หนึ่งในนั้นคือ No.39 คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่น โดดเด่นด้วยกลุ่มอาคารเรียบเท่ ที่โอบล้อมสระน้ำเอาไว้ ดูเหมือนคอมมูนิตีมอลล์ขนาดย่อม

No.39 มีไฮไลท์อยู่ที่บ้านไม้ริมน้ำสไตล์รัสติก ซึ่งมีกิมมิกชวนสนุกอย่างสไลเดอร์เหล็ก จะเลือกนั่งภายในร้านบรรยากาศลอฟต์แบบแมน ๆ หรือสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ กับมุมนั่งเล่นเอ๊าต์ดอร์ก็เวิร์คทั้งคู่ แถมยังมีเพลงชิล ๆ คอยขับกล่อมจากวงดนตรีที่ผลัดเปลี่ยนเวียนกันมาสร้างสีสันเกือบทุกเย็น

และที่พลาดไม่ได้คือ เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ เบลนด์เมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่ง พร้อมเมนูอาหารอร่อยเต็มปากเต็มคำ

พิกัด ซอยวัดอุโมงค์ (ใกล้บ้านข้างวัด) ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
โทร. 08-6879-6697
เปิดทุกวัน 10.30 น. – 20.00 น.
Facebook: no39ChiangMai

No.39 เป็นส่วนหนึ่งใน 100 คาเฟ่จากหนังสือ room ‘100 BEST DESIGN CAFÉS’ – ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’ พบกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

What’s Special!!

พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้

• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่

• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

พร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่

เรื่อง Phattaraphon
ภาพ ศุภกร ศรีสกุล, นันทิยา บุษบงค์
เรียบเรียง Parichat K.