5 ร้านกาแฟ สุดฮิตในขอนแก่น

5 ร้านกาแฟสุดฮิตในขอนแก่น ‘ถ้าไม่แวะเหมือนมาไม่ถึง’

5 ร้านกาแฟ สุดฮิตในขอนแก่น
5 ร้านกาแฟ สุดฮิตในขอนแก่น

GRIM

GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่

เอาใจคนรักกาแฟแต่ก็อยากลิ้มลองเมนูอื่น ๆ กันบ้าง เราขอแนะนำร้าน GRIM ร้านกาแฟที่มีการตกแต่งเฉพาะตัว ด้วยเจ้าของร้านอย่าง คุณบิ๊ก คุณหมอฟันอารมณ์ดีต้องการให้ร้านมีเสน่ห์อย่างมีเอกลักษณ์ เขาจึงเป็นผู้ลงมือเลือกของตกแต่งทุกชิ้นด้วยตัวเองทั้งสิ้น และหลายชิ้นก็ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากต่างประเทศเลยทีเดียว

GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่

GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่

นอกจากบรรยากาศสบาย ๆ แล้ว เรื่องเมนูต่าง ๆ ขอบอกเลยว่าอร่อยและมีให้เลือกหลากหลายจริง ๆ ไม่เพียงแค่กาแฟเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ รวมไปถึงขนม และอาหารหนักท้องรสชาติแสนอร่อย เพราะทุกเมนูเขาใส่เครื่องแบบไม่มีอั้น! แต่สิ่งพิเศษกว่านั้นคือชื่อเมนูที่มีคำอธิบายที่ไม่ธรรมดา และนี่คือตัวอย่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เมนูแนะนำ

Signature Red DE GRIM Cake GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่
Signature Red DE GRIM Cake ช็อกโกแลตเบลเยียมหอมกรุ่นผสานมาสคาร์โปเนชีสครีม อบอวลด้วยกลิ่นไวน์แดง ตบแต่งด้วยเชอร์รี่ลูกโตที่ประดับด้วยทองคำเปลว ราดซอสไวน์แดงเข้มข้น เสิร์ฟมาในชามคริสตัล ให้ความรู้สึกหรูหราทรงเสน่ห์
Sunset ON the Beach GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่
Sunset ON the Beach แสงพระอาทิตย์ตกในยามเย็น เมื่อนั่งมองที่ชายหาด สีน้ำทะเลตัดกับแสงสุดท้าย ทำให้นึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา….หลากรสชาติที่ยังอยู่ในความทรงจำ
Cafe Latte GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่
Cafe Latte กาแฟรสนุ่มสร้างสรรค์จากกาแฟและนมในสัดส่วนของนมที่มากกว่า จนได้รสชาติหอมละมุนเจือกลิ่นกาแฟ เหมาะกับผู้ที่ชอบความหอมแต่ไม่ชอบความขมของกาแฟ
Caramel Macchiato GRIM ร้านกาแฟ ขอนแก่น คาเฟ่
Caramel Macchiato ความหอมหวานของคาราเมลผสมผสานกับความหอมกรุ่นของกาแฟ ผนวกรวมด้วยนมสดที่เข้มข้นกลายเป็นสัมผัสแห่งรสชาตินุ่มละมุนลิ้นที่เมื่อได้ชิมแล้วต้องติดใจ

เรื่อง Ektida N.
ภาพ ศุภวรรณ, ศุภากร