10 สิ่งไม่ควรพลาดในงาน Homepro EXPO ครั้งที่ 25

ใกล้เข้าเดือนเมษายนแล้ว ดูท่าปีนี้อุณหภูมิประเทศเราจะโหดขึ้นกว่าทุกครั้ง ถ้าร้อนแบบนี้ ออกไปเดินช้อปโดนใจแถมยังได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านในราคาแสนคุ้ม สุข สุด ที่งาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 17-26 มีนาคม 2560 กันดีกว่า ครั้งนี้ HomePro EXPO ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน สินค้านวัตกรรม โดยเฉพาะมหกรรมเครื่องทำความเย็น  อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลมไอเย็น ที่มีให้เลือกมากที่สุดและหลากหลายที่สุดจบในที่เดียวต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึง นอกจากนั้นยังมีสินค้าน่าซื้อชิ้นอื่นอีกมากมาย จะมีอะไรบ้างเรารวบรวม 10 ไฮไลท์เด่นๆ ไว้ที่นี่แล้วครับ

1. โซน Healthy Mix และ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก COCORU
ถ้าเดินตรงเข้ามาตรงด้านทางเข้า Point to shop เราจะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับจิ๋วแต่แจ๋วที่ทำเอาเราเซอร์ไพรส์ได้ทุกครั้งกับความสามารถของเหล่าอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวขนาดเล็กอย่าง COCORU เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีขนาดเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยไปฟังก์ชันและคุณภาพที่เกินตัว ภายในโซนนี้คุณจะได้พบกับ การสาธิตเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Healthy Mix ที่คราวนี้มาพร้อมกับสินค้าใหม่เครื่องปั่นและชุดกล่องถนอมอาหารสุญญากาศ ช่วยรักษาเอนไซม์ในผักและผลไม้ ราคาคู่กันสุดประหยัด 3,990 บาท ชุดเครื่องครัว COCORU กับเครื่องครัวสไตล์มินิมอลที่ความสามารถเกินขนาดตัว อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งบ้านก็ดูคูลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องต้มไข่ไฟฟ้า(Takino Tamago Meka) ที่ทำให้คุณสามารถครีเอททุกเมนูไข่ได้ง่ายผ่านปลายนิ้วมือ , เตาอบ(Denkai Oben) ที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับแม่ครัวมือใหม่

2. พัดลมไอเย็นและเครื่องปรับอากาศ
รีบมาหาอุปกรณ์คลายร้อนให้กับตัวเองที่มีมาให้เลือกหลากหลาย ยกกันมาแบบครบครันมหกรรมเครื่องทำความเย็น ไม่ว่าจะเป็นพัดลมไอเย็นในราคาไม่แพง หรือเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ที่สามารถเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่างๆ ได้สะดวก นอกจากนี้ที่เป็นสินค้าชิ้นสะดุดตาคือเครื่องปรับอากาศดีไซน์สวย LN Series แบรนด์ Mitsubishi Electric ดีไซน์โมเดิร์นเรียบหรูที่มีให้เลือกถึง 3 สีทั้งสีแดง สีขาว และสีดำ มาพร้อมเทคโนโลยี 3D Move-eye Human Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่มากถึง 8 จุดช่วยส่งลมเย็นได้ตรงจุด ผสานระบบ Variable air flow & Wide air flow ที่กระจายลมเย็นได้อย่างอิสระ ขนาด 8,871 BTU ราคา 37,200 บาท, ขนาด 12,966 BTU ราคา 39,600 บาท และขนาด 18,084 BTU ราคา 55,100

3. โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
ตระกาลตาด้วยหลากหลายแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังที่พร้อมขนนวัตกรรมดีๆมาเสนอผ่านราคาสุดพิเศษภายในงาน เช่น เครื่องชงกาแฟ Delonghi เครื่องชงกาแฟผ่านระบบ Bluetooth เพียงแค่สั่งการง่ายๆ ในแอปบนสมาร์ทโฟนเพียงคลิกเดียว รวมถึงยังเป็นเครื่องเดียวในประเทสไทยขณะนี้ที่สามารถทำงานควบคู่ในการชงโกโก้ได้ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ยังมีเครื่องล้างจานอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มากมาย

4. โซนครัว Cabin Lifestyle kitchen เตาไฟฟ้า และเตาอบเบเกอรี่
เครื่องครัวภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบประกอบอาหาร นอกจาก Cabin Liestyle Kitchen ชุดเครื่องครัวเหมาะกับบ้านสไตล์ต่างๆ ให้คุณเลือกดีไซน์บานเปิดได้ตามใจ ติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง ยังมีชุดเตาไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัยรวมถึงเทคโนโลยีเตาอบไฟฟ้า ที่สามารถอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น อาทิ แบรนด์ Ariston ที่นำเสนอชุดเตาอบรุ่นใหม่ กระจายความร้อนแบบ 4 มิติ ได้ทั่วถึง อุณหภูมิเสถียรและมีให้เลือกมากถึง 30 โปรแกรมและอบพร้อมๆ กันถึง 2 ชั้นแบบตั้งค่าการอบได้เฉพาะในแต่ละเมนู

5. HLS Home Living Style สินค้าตกแต่งบ้าน
สินค้าตกแต่งบ้านและเติมความสุขในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นครบเครื่องเรื่องบนเตียง หรือของใช้จุกจิกในมุมต่างๆ ของบ้าน อาทิ ชุดผ้าปูที่นอน  Windowsheet สติ๊กเกอร์สำหรับติดกระจกลวดลายต่างๆ พรม เบาะรองนั่งสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีชุดสังฆภัณฑ์บุญ ชุดผ้าปู ผ้าเช็ดตัว ร่ม ที่นอน ในราคาพิเศษที่กลับมาให้คุณเลือกอีกเช่นเคย

6. โครงการหลวงดอยคำและ Home Garden
ในบริเวณตรงกลางระหว่างฮอลล์ 5-8 โฮมโปรร่วมกับดอยตุง โครงการจากมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงและดอยคำ นำผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่ายภายในงาน ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าหัตถกรรมและไม้ดอกไม้ประดับ บนพื้นที่กว่า 240 ตร.ม. รวมถึงในบริเวณใกล้เคียงกันยังมีชุดปลูกผักไฮโดรโปนิคส์ สำหรับคนรักสุขภาพ ปลอดสารพิษ สามารถติดตั้งเองได้ง่าย มาให้เลือกอีกเช่นเคย และ Home Garden ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์เพาะปลูก และเมล็ดพันธุ์ต่างๆมาให้ได้เลือกสอยกันกลับบ้าน รวมไปถึงกิจกรรม Workshop ทดลองปลูกพืชง่ายๆที่ได้เตรียมไว้ให้คุณทดลองเพาะเมล็ดพันธุ์ก่อนนำกลับไปปลูกจริงที่บ้านอีกด้วย

7. สีทาบ้านและฉนวนกันความร้อน
สมัยนี้สีทาบ้านต้องเป็นมากกว่าสิ่งที่จะมาช่วยเติมความสวยงาม นวัตกรรมใหม่จากสีเบเยอร์จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับงานปูนเปลือยโดยเฉพาะ สีเบเยอร์ Art Effect Loft Series ง่ายๆ แค่ฉาบ ไม่ต้องใช้ปูน มีสีหลากหลายใช้งานง่ายด้วยตัวคุณเอง รวมถึงงานปูนสไตล์ขัดมัน เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยประหยัด คุ้มค่าและใช้งานได้ง่ายกว่า เสร็จครบจบไวไม่ต้องทิ้งระยะเวลานาน  นอกจากนี้สิ่งที่จะช่วยลดบ้านร้อนได้อีกอย่างคือ ฉนวนกันความร้อนซึ่งโดยทั่วไปนั้นอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง มีอายุการใช้งานที่สั้น และกักเก็บความชื้น แต่ฉนวนกันความร้อน KOOLTEG ได้ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ (หรือที่เรียกกันว่าโพลีเอสเตอร์) ซึ่งใช้กันแพร่หลายในระบบอุตสาหกรรมเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม และบรรจุภัณฑ์อาหาร จึงมีความสะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังไม่ระคายเคืองต่อการสัมผัส ทนทานความชื้น ไฟ และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวขึ้น

8. โซนกระเบื้องปูพื้นและผนัง
โซนกระเบื้องหรือสินค้าสำหรับห้องน้ำ ไม่ได้นำมาแค่ลวดลายใหม่ๆ แต่ยังให้แรงบันดาลใจในการนำไปใช้ด้วยการแสกนบาร์โค้ดตรงบริเวณกระเบื้องแต่ละชนิด ภาพตัวอย่างการติดตั้งจะโชว์ขึ้นบนโทรศัพท์ของคุณทันที นอกจากนี้ในบริเวณใกล้ๆ กัน TARA ยังนำสินค้ากระเบื้องยางแบบพรมมาจัดจำหน่าย เป็นอีกหนึ่งในวัสดุทางเลือกของคนที่กังวลเรื่องความปลอดภัยของเด็กและผู้สูงอายุภายในบ้านเพราะมีความยืดหยุ่นและนิ่มสบายเท้ามากกว่ากระเบื้องธรรมดาทั่วไป ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ ติดตั้งง่ายเพียงแค่ลอกเทปกาวด้านหลังออกแล้วแปะลงบนพื้น ให้ความนุ่มสบายเท้าพร้อมทั้งเก็บเสียงได้ดีไม่ก่อให้เกิดความรำคาญเวลาเดิน รวมไปถึงมีความยืดหยุ่น ทนทานรอยขีดข่วนและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งจะมีขายภายในงาน HomePro EXPO และ โฮมโปรอีก 22 สาขาเพียงเท่านั้นครับ

9. เครื่องปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ
แรงดันน้ำที่ดี สร้างความสุขในการใช้ทรัพยากรนำภายในบ้านได้สดชื่นขึ้น เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติจากค่าย Mitsubishi Electric รุ่น Q5 Series ที่ชูจุดเด่นด้านความประหยัดไฟเบอร์ 5 ภายใต้มอเตอร์แกร่งทนที่รับประกันยาวนานถึง 5 ปี อีกทั้งยังมีการออกแบบใบพัดใหม่ ให้สายน้ำไหลแรงต่อเนื่องไม่ขาดตอนสม่ำเสมอ สามารถระบายความร้อนได้ดี ทนทาน ป้องกันแมลงและน้ำ อีกทั้งยังมีเสียงรบกวนที่เบากว่ารุ่นอื่นๆเนื่องจากใช้เทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่ และแบบอินเวอร์เตอร์ และในบริเวณใกล้เคียงกันยังมีถังเก็บน้ำดีไซน์แปลกตา เปลี่ยนความจำเจเป็นการออกแบบใหม่ที่เข้ากับบ้านมากขึ้น

10. Point to Shop ช้อปสนุกทุกคะแนน
ซื้อของจนถูกใจ ก่อนกลับแวะแลกของสมนาคุณกันสักหน่อยกับ Special Point ช้อปสนุกลุ้นรับทุกคะแนน ที่ Point to Shop ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าของบัตรโฮมการ์ด , บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม , บัตรเครดิตกรุงศรี , บัตรเครดิต KTC , บัตรเครดิตกสิกรไทย , บัตรเครดิตกรุงเทพ และ ยูโอบี สามารถใช้คะแนนสะสมภายในบัตรแลกรับของสมนาคุณที่มีมากกว่า 100 รายการภายในงาน อาทิ ลำโพงมาร์แชล เฮดโฟน จักรยาน และอื่นๆอีกมากมายภายใต้เงื่อนไขคะแนนที่กำหนด

เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบทุกความต้องการ ทั้งของแต่งบ้านและบริการดีๆจากโฮมโปร ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปเดินชมงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25 กันได้นะครับ งานมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 26 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 5 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com