คุ้ม สุข สุด ไปกับ 10 ของใช้เพื่อคนรักบ้านในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25

6. เฟอร์นิเจอร์นำเข้าในราคาสบายกระเป๋า
นอกจากอุปกรณ์และของแต่งบ้านแล้ว ในงาน HomePro EXPO ครั้งนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์จาก FURDINI แบรนด์คุณภาพดีราคาย่อมเยาที่นำเข้าโดยโฮมโปร หลากหลายรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ตู้ลิ้นชัก ตู้วางทีวี โซฟา โต๊ะเครื่องเขียน ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆในราคาพิเศษที่ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

7. ชุดเมล็ดพันธุ์พืช จากโซน Home Garden
       อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของงาน HomePro EXPO ในครั้งนี้คือโซน Home Garden ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์เพาะปลูก และเมล็ดพันธุ์ต่างๆมาให้ได้เลือกสอยกันกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ ชุดเมล็ดพันธุ์พืชต่างๆจากแบรนด์ เจียไต๋ รวมไปถึงกิจกรรม Workshop ทดลองปลูกพืชง่ายๆที่ได้เตรียมไว้ให้คุณทดลองเพาะเมล็ดพันธุ์ก่อนนำกลับไปปลูกจริงที่บ้านอีกด้วย

8. ถังเก็บน้ำบนดิน
หากใครยังยึดติดกับหน้าตาของเจ้า ถังเก็บน้ำบนดินหรือ Water Tank ที่ต้องเป็นถังรูปทรงเชยๆสีฟ้าแล้วล่ะก็ คงต้องเปลี่ยนใจใหม่เมื่อได้เห็นถังเก็บน้ำบนดินในปัจจุบัน เนื่องด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ดังเช่น ถังเก็บน้ำจาก Wave ผู้นำนวัตกรรมด้านเครื่องกรองน้ำและ Water Tank ที่มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Tropical ที่มาพร้อมกับระบบท่อ PPR แข็งแรงและปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรียภายในถัง ป้องกันแสงแดด UV ได้ทำให้ตัวถังไม่ซีดจาง , รุ่น Pruksa ที่ป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำภายในตัวถัง ระบบท่อภายใน PVC และตัวถังใช้โพลิเมอร์ C6 จากปตท. หรือรุ่น Flora ที่ป้องกันแสงแดดทำให้ตัวถังและลวดลายไม่ซีดจาง รวมไปถึงปลอดจากเชื้อแบคทีเรียภายใน ไร้กลิ่นและได้มาตรฐาน มอก. ถังเก็บน้ำ 1379-2551 เป็นต้น

9. ปั๊มน้ำอัตโนมัติ
       เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติจากค่าย Mitsubishi Electric รุ่น Q5 Series ที่ชูจุดเด่นด้านความประหยัดไฟเบอร์ 5 ภายใต้มอเตอร์แกร่งทนที่รับประกันยาวนานถึง 5 ปี อีกทั้งยังมีการออกแบบใบพัดใหม่ ให้สายน้ำไหลแรงต่อเนื่องไม่ขาดตอนสม่ำเสมอ สามารถระบายความร้อนได้ดี ทนทาน ป้องกันแมลงและน้ำ อีกทั้งยังมีเสียงรบกวนที่เบากว่ารุ่นอื่นๆเนื่องจากใช้เทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น

10. เครื่องกรองน้ำใช้มาสเตอร์
       ในส่วนใหญ่บ้านตามต่างจังหวัดมักจะประสบปัญหาน้ำประปาไม่สะอาดมีสารปนเปื้อนหรือแม้กระทั่งน้ำบาดาลที่มีดินผสมอยู่ เครื่องกรองน้ำใช้มาสเตอร์ รุ่น A Series ที่มาพร้อมระบบอัตโนมัติ (Auto Back Wash) ที่มาพร้อมกับความสามารถตั้งเวลาในการทำความสะอาดสารกรองได้อัตโนมัติ จึงทำให้เรามีน้ำที่สะอาดใช้และปลอดภัยตลอดเวลาเทียบเท่ากับน้ำดื่มเลยทีเดียว

       ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียง 10 ของใช้เพื่อคนรักบ้านบางส่วนจากงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25 ที่เราได้นำมาฝากชาวบ้านและสวนกัน หากใครอยาก คุ้ม สุข สุดๆกว่าทุกเทศกาลทั่วไทย ก็ห้ามพลาดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25นี้เป็นอันขาด โดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 26 มีนาคม 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 ครับสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com