“เขียนสุข ลบเศร้า” เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นของทุกความรู้สึก

“เขียนสุข ลบเศร้า” เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นของความรู้สึกมากมายหลากหลายแตกต่างกันไป บางเวลาก็เต็มไปด้วยความสุข บางครั้งก็อาจเกิดความเศร้าได้ คงเป็นเรื่องดีหากเราสามารถ ลบเศร้าและเขียนสุขได้ดั่งใจ

ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้สร้างคาแรคเตอร์  “น้องมะม่วง” เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสนใจในคอนเซปท์นี้ ตั้มจึงสร้างสรรค์ผลงานน้องมะม่วงชิ้นใหม่ ภายใต้ชื่องาน “เขียนสุข ลบเศร้า” เป็นตัวแทนความเศร้า และ ความสุข ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านกำแพงบ้านของเขาที่มีพื้นที่ให้ “เขียนได้ลบได้” อย่างไม่รู้จบ  ซึ่งตั้มบอกว่า “เขียน-ลบง่ายกว่าที่คิด ลบแล้วไม่มีรอยเหลือเลย” หลังจากวาดเปลี่ยนอารมณ์ของน้องม่ะม่วงแล้วยังเกิด inspiration ในการทำงานชิ้นต่อไปอีกด้วย  “ใช้แล้วนึกไอเดียใหม่ๆ ออก เช่น อาจนำไปใช้ในการทำ live painting performance”

กระแส Like & Share จากแฟนเพจและฟอลโล่วเวอร์ของคุณตั้มเป็นตัวการันตีอย่างชัดเจนว่าไม่มีใครทนเห็นภาพน้องมะม่วงเคล้าน้ำตาได้นาน ทุกคนมีความสุขกับการเห็นรอยยิ้มของเด็กผู้หญิงหน้ากลมผมสีเหลืองมากกว่า ซึ่งสะท้อนถึงความสุข ความรัก ความห่วงใย แสดงถึงความสัมพันธ์คล้ายคนในบ้านเดียวกันที่เป็นห่วงซึ่งกันและกัน

รู้จัก TOA Note & Clean สุดยอดนวัตกรรมใหม่สีเปลี่ยนผนังบ้าน ให้เขียนได้ลบได้ มีให้เลือกกว่า 100 เฉดสี เหมาะกับการทาทุกพื้นผิว อาทิ ปูน ไม้ เหล็ก และยังใช้ได้ดีกับการทาพื้นที่โค้งมน อีกทั้งสามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอกเป็นรายแรกของโลก! ด้วยนวัตกรรมใหม่!! เทคโนโลยี Nano Crystal Glass ที่ให้โครงสร้างอณูสีเรียงตัวแน่น เสมือนผลึกคริสตัล ปกป้องพื้นผิวจากการยึดเกาะของคราบปากกาเคมี สีสเปรย์ ปากกาไวท์บอร์ด ปากกาเมจิค สีชอล์ค สีเทียน คราบน้ำไหล คราบเสียดสีของล้อรถ คราบเบตาดีน และอื่นๆ โดยผู้ใช้งานสามารถลบคราบต่างๆเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

โดยคุณตั้ม วิศุทธิ์กล่าวทิ้งท้ายไว้ “สี TOA Note & Clean สีเขียนได้ลบได้ สร้างพื้นที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไม่รู้จบ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ ง่าย สะดวก จริงๆครับ”

ทางฝั่งคุณโลเล-ทวีศักดิ์เผยว่า งานชิ้นนี้ชื่อ LION เวลานึกถึงสัตว์ยิ่งใหญ่น่าเกรงขามเป็นหัวหน้าด้วย ก็จะนึกถึงสิงห์โต ปกติต้องวาดบนเฟรมผ้าใบ บนกระดาษ รอบนี้ลองของใหม่ วาดบนผนังได้เลย “เราเป็นคนชอบวาดให้ดุดันเหี้ยมๆ แต่พอวาดไปแล้วรู้สึกอยากเปลี่ยนให้ดูน่ารักแบบบ๊องส์ๆ บ้าง ดีที่มีวิธีแก้ไขได้ไม่ยาก โดยการลบแล้วเขียนใหม่ บนผนังเดิม  โลเลเล่าไอเดียสนุกๆ ให้ฟัง

นอกจากนี้ทั้งโลเล และ ตั้ม ยังฝากติดตามผลงาน ทั้งภาพประกอบ งานออกแบบกราฟฟิก งานประติมากรรม และงานนิทรรศการ ต่างที่ทั้งสองศิลปินสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่

LOLAY1

ผลงานที่ผ่านมาของโลเล

LOLAY2

ผลงานที่ผ่านมาของโลเล

LOLAY3

ผลงานที่ผ่านมาของโลเล

LOLAY4

ผลงานที่ผ่านมาของโลเล

TUM1

ผลงานที่ผ่านมาของตั้ม วิศุทธิ์

TUM2

ผลงานที่ผ่านมาของตั้ม วิศุทธิ์

TUM3

ผลงานที่ผ่านมาของตั้ม วิศุทธิ์