แมทช์ความพอดีของทีวีให้เข้ากับบ้าน

นอกจากการใช้งานทางด้านความบันเทิงแล้วนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ดีไซน์และขนาดหน้าจอ” ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้คนยุคนี้ ซึ่งต้องตอบโจทย์ทั้งทางด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน ดีไซน์โดนใจ และขนาดที่พอดี แก่การรับชม…

ล่าสุดกับ “Samsung Premium UHD รุ่น NU8000” สุดยอดสมาร์ททีวีจอใหญ่จากแบรนด์ “Samsung” ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมที่คมชัด เต็มตา ภายใต้การออกแบบที่เรียบง่ายและงดงามในทุกมุมมอง 360 องศา ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนภายในบ้าน Samsung Premium UHD ก็สามารถสร้างประสบการณ์ในการรับชมได้ทุกเวลา

เพราะ Samsung Premium UHD นั้นมีขนาดหน้าจอให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 55 นิ้วไปจนถึง 82 นิ้ว วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับในการแมทช์ Samsung Premium UHD ขนาดต่างๆ ให้เข้ากับห้องภายในบ้านมาฝากชาวบ้านและสวนกันครับ

ปลุกรับทุกความสุขยามเช้า

ปลุกทุกความสุขในยามเช้าให้เกิดขึ้นได้ด้วยการติดตั้ง Samsung 55″ ไว้บริเวณห้องรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับจุดเด่นอย่าง SmartThings ที่เป็นการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ Samsung ประเภทต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน ทีวี และตู้เย็น เข้าไว้ด้วยกันผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน (เพียงมองหาสัญลักษณ์ Works with SmartThings บนอุปกรณ์) ซึ่งเราสามารถตั้งค่าให้อุปกรณ์ต่างๆ ทำงานอัตโนมัติภายในเวลาที่กำหนด จะเปิด-ปิดไฟ ทีวี หรือเช็คสถานะของตู้เย็น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส

เต็มตากับซีรีส์โปรด หรือเกมโชว์เด็ดๆ ก่อนเข้านอน

สำหรับห้องนอนเราอาจเลือกเป็นรุ่น Samsung 65″ ที่นอกจากจะมีจอที่กว้างเต็มตาเต็มอารมณ์แล้วนั้น Samsung Premium UHD ยังมาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K UHD ที่มีจำนวนพิกเซลมากกว่า FHD ทั่วไปถึง 4 เท่า จึงทำให้เราสามารถรับชมซีรีส์โปรดหรือเกมโชว์เด็ดๆ ได้อย่างเต็มตา คมชัดในทุกฉากทุกรายละเอียด พร้อมกันนี้ยังมีฟังก์ชั่น TV Plus ที่เป็นศูนย์รวมคอนเทนต์จากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้ เกมโชว์ ซีรีส์ และเอ็มวี ไว้ให้ดูฟรีกันแบบจุใจอีกด้วย

เชื่อมโยงผู้คนภายในบ้านให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ผ่านการรวมตัวกันที่ห้องรับแขก

เชื่อมโยงผู้คนภายในบ้านให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วยการล้อมวงนั่งดู Samsung 75″ สมาร์ททีวีจอใหญ่ที่ให้ความคมชัด สมจริงทุกมิติของภาพ ไม่ว่าจะสว่างสุดหรือมืดสุดก็สามารถแสดงค่าของสีได้คมชัดไม่มีผิดเพี้ยน และไม่ว่าจะเป็นสมาชิกคนไหนภายในบ้านก็สามารถใช้งาน ได้ง่ายๆ ผ่าน One Remote ที่ควบคุมทุกอุปกรณ์เชื่อมต่ออย่าง ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี หรือ ซาวด์บาร์ เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีระบบจัดการสายไฟผ่าน Clean Cable Solution ที่ช่วยจัดการสายต่างๆ หลังเครื่องให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เราจึงสามารถตั้ง Samsung Premium UHD ไว้ในส่วนใดของบ้านก็ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งเหยิงของสายไฟและความเกะกะที่จะตามมา

เปิดประสบการณ์รับชมอีกระดับในห้องโฮมเธียเตอร์

เปิดประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์ภายในบ้านเพิ่มขึ้นอีกระดับด้วย Samsung 82″ ภายใต้ขนาดหน้าจอ 82 นิ้วแบบ Premium UHD TV ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมทางด้านภาพอย่าง Dynamic Crystal Color ที่ให้ขอบเขตของสีที่กว้างและหลากหลายมากขึ้น, HDR Elite เพิ่มความคมชัดให้กับทุกฉาก ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นกลางวันที่สว่างจ้าหรือกลางคืนที่มืดมิด ไปจนถึง Game Mode ที่รองรับภาพกราฟฟิกขณะเล่นเกมให้ลื่นไหลไม่สะดุดด้วย Motion Rate 200 จึงทำให้ Samsung Premium UHD กลายเป็นสมาร์ททีวีที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการรับชมของเราให้เพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องสงสัย

ชาวบ้านและสวนคนไหนที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์ในการรับชมคอนเทนต์ความละเอียดสูงในหน้าจอขนาดใหญ่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อได้ทันทีที่ http://bit.ly/2GQoB7I