กำจัดแมลงสาบ

ทางออกของบ้านที่มี มด แมลงสาบ หนู กวนใจ ปรึกษาฟรี! ที่บูธ ไบเออร์ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

กำจัดแมลงสาบ
กำจัดแมลงสาบ

รู้หรือไม่ว่า มด แมลงสาบ หนู ล้วนแต่เป็นพาหะนำโรคชนิด แม้มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าแต่สิ่งที่สัตว์เหล่านี้พาเข้าสู่บ้านนั้น ล้วนแต่อันตรายและน่ารังเกลียดเป็นไหนๆ โดยเฉพาะเจ้าแมลงสาบตัวร้ายที่เพียงแค่ทิ้งเศษอาหารไว้ในถังขยะก็ยกโขยงมาโดยเร็ว หรือจะเป็นหนู ที่อาศัยอยู่ในที่รกรุงรังและเต็มไปด้วยความสกปรก แน่นอนว่าสัตว์เหล่านี้นำพาเชื้อโรค แบคทีเรียต่างๆ มากับเท้าของพวกมัน ไม่เว้นแม้แต่ มด สัตว์ตัวเล็กที่แพร่เชื้อโรคได้ในทุกมุมในบ้าง

กำจัดแมลงสาบ

แต่การกำจัดสัตว์เหล่านี้ให้หายไปจากวงโคจรเห็นจะเป็นเรื่องยากเกินกำลัง แต่หากป้องกันอย่างถูกวิธีก็สามารถกั้นอาณาเขตไม่ให้พวกมันเข้ามายังพื้นที่หวงข้ามอย่างในบ้าน และเพื่อสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกทุกคนในครอบครัว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดแมลงจึงต้องมั่นใจในความปลอดภัย ทั้งปลอดจากสารเคมีตกค้าง เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมว

แต่หากยังนึกไม่ออกว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ไบเออร์ ผู้ประกอบการกิจการกำจัดแมลงในบ้านเรือน ภายใต้มาตรฐานไบเออร์ เยอรมนี พร้อมเปิดโอกาสให้คุณปรึกษาฟรี ! ที่บูท ไบเออร์ เลขที่บูธ R122-123 Living Zone ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมายที่หมุนเวียนกันมาทั้ง 10 วัน คุณสามารถพบกับบริการคุณภาพและสินค้าระดับโลกได้ ดังนี้

  • 26 ต.ค. /// บริษัท บั๊ค บี กอน จำกัด
  • 27 ต.ค. /// บริษัท เร็นโทคิลประเทศไทย
  • 28 ต.ค. /// บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์
  • 29 ต.ค. /// บริษัท บั๊ค บี กอน จำกัด
  • 30 ต.ค. /// บริษัท ดีบัก เทอไมท์ แอนด์ เพสท์ คอนโทรล (ประเทศไทย) จำกัด
  • 31 ต.ค. /// บริษัท ดิจิทัล เพสท์ คอนโทรล (ประเทศไทย) จำกัด
  • 1 พ.ย. /// บริษัท ซี ซี เอส จำกัด
  • 2 พ.ย. /// บริษัท เทมโป-ไทย จำกัด
  • 3 พ.ย. /// บริษัท เอพี พลัส จำกัด
  • 4 พ.ย. /// บริษัท เคมอิน อินคอร์โปเรชั่น จำกัด

นอกจากนี้ยังพบกับสินค้ากลุ่มคอนซูเมอร์ ตัวช่วยในบ้านที่ป้องกันและกำจัดสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จัดการ Blattanex gel เหยื่อสำเร็จรูปในรูปเจลกำจัดแมลงสาบ และ Bayer Quantum เหยื่อสำเร็จรูปในรูปเจลกำจัดมด ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์มีใบรับรอง HACCP ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มของสารก่อภูมิแพ้ เนื้อเจลใสไม่มีกลิ่นรบกวน ไม่ต้องใช้เสเปรย์จึงไม่มีการปนเปื้อนสารเคมีจากการใช้สเปรย์ ควบคุมแมลงสาบและมดได้หลากหลายชนิด ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน แต่ทั้งนี้ต้องทำตามคำแนะนำในฉลากอย่างเคร่งครัด

กำจัดแมลงสาบ

อีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจคือ Racumin Ricebait เหยื่อสำเร็จรูปกำจัดหนูในกล่องใช้เพื่อควบคุมหนูในบ้าน ปราศจากกลิ่นรบกวน ใช้งานง่าย แต่ต้องทำตามฉลากอย่างเคร่งครัด อย่าวางเหยื่อไว้ในบริเวณที่อาจมีโอกาสปนเปื้อนกับอาหารหรือพื้นที่ที่สัมผัสกับอาหาร วางให้ห่างจากเด็กและสัตว์เลี้ยงด้วยภายในบ้านด้วย

ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดประจำปีพลาดแล้วพลาดเลย พบกันที่บูท R90, R122-123 Living Zone แต่หากท่านไม่สะดวกมารับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไบเออร์ได้ง่าย ๆ ผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ในร้านค้าอย่างเป็นทางการของไบเออร์บน Lazada และ Shopee ก็สะดวกรวดเร็วทันใจเช่นกัน