ยาแนว

ไอเดียแต่งห้องน้ำ ยาแนวสีดำให้กระเบื้องสีขาวโดดเด่นด้วยเส้นกริด

ยาแนว
ยาแนว

แบบห้องน้ำ และไอเดียการยาแนวกระเบื้องสีดำ สำหรับคนชอบผนังและพื้นขาวสะอาดแบบไม่อยากให้ขาวโพลนจนเลี่ยนเกินไป

room รวม แบบห้องน้ำ และวิธีการเพิ่มลูกเล่นให้ห้องน้ำโดดเด่น มีเส้นสายแปลกตา ด้วยวิธีการง่าย ๆ โดยการ ยาแนว สีดำลงบนกระเบื้องสีขาว เพื่อขับเน้นให้เส้นกริดดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์

ห้องน้ำใช้การปรับองศาประตูซ่อนทางเข้าให้ดูแนบเนียน ถึงแม้จะอยู่กลางบ้านแต่ก็ระบายอากาศได้ดี เพราะเปิดประตูออกได้ทั้งสองด้าน กรุผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ช่วยเสริมให้ห้องน้ำดูมีจุดเด่น

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์

80% ของบ้านเป็นผนังคอนกรีตหล่อในที่ ส่วนห้องน้ำจึงลดทอนความดิบกระด้างด้วยการดีไซน์ผนังโค้ง กรุโมเสกสีขาวยาแนวสีดำ เป็นเสมือนจุดเซอร์ไพร้ส์เล็ก ๆ ที่ขัดแย้งกับความเรียบง่ายและตรงไปตรงมาของตัวบ้าน

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำสไตล์มินิมัล

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น กรุผนังกระเบื้องสีขาวขนาด 10×10 เซนติเมตร ยาแนวกระเบื้องด้วยสีดำ กั้นสเปซห้องน้ำกับห้องแต่งตัว ด้วยผนังสีขาวและใช้ไม้เป็นแกนหลัก โชว์เส้นสายและรูปทรงเรขาคณิต อาทิ วงกลม สี่เหลี่ยม รวมถึงเน้นเรื่องของฟอร์ม และโทนสีอบอุ่นของไม้ ก็เข้าท่าไม่น้อย

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์ลอฟท์ กรุด้วยกระเบื้อง

กระเบื้องสีขาวแผ่นใหญ่ นำมากรุผนังและปูพื้นในทิศทางเดียวกันในลักษณะสับหว่าง ดูเรียบง่ายแต่สะดุดตาด้วยลายกริดของยาวแนวสีดำ

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์อินดรัสเทรียล

ห้องน้ำสไตล์อินดรัสเทรียล แฝงกลิ่นอายโมเดิร์นเล็กๆ ด้วยการเรียงกระเบื้องสีขาวแบบสับหว่าง ยาแนวกระเบื้องสีดำ เพื่อขับเน้นให้เส้นกริดดูเด่นชัด

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น

ห้องชาวเวอร์กรุผนังรอบ ๆ ด้วยกระเบื้องสีขาวแผ่นเรียบสับหว่างกันเหมือนลายผนังอิฐ ตัดเส้นด้วยยาแนวสีดำดูน่าสนใจ เช่นเดียวกับการปูลายบนพื้นซึ่งเลือกใช้โทนสีขาว – ดำเหมือนกัน

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำไตล์ลอฟท์

ห้องน้ำกะทัดรัด แต่ไอเดียล้นด้วยการเรียงกระเบื้องสีขาวให้ช่วงกลางผนังเหลื่อมออกมา จนเกิดเป็นเส้นสายแปลกตา พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการยาแนวกระเบื้องสีดำ เพื่อขับเน้นให้เส้นกริดดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำไตล์ลอฟท์

ห้องน้ำสีขาวสะอาดตากึ่งความเป็นส่วนตัว ออกแบบเชื่อมต่อมุมซักล้าง กรุกระเบื้องสีขาวเรียงกันแบบปกติ ยาแนวกระเบื้องสีดำ เพื่อขับเน้นให้เส้นกริดดูเด่นชัด สลับกับผนังคอนกรีตหล่อในที่อารมณ์ดิบๆ ก็เข้ากันดีไม่น้อย

  • ออกแบบและตกแต่งโดย คุณสถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ และบริษัท Ken Lim Architects
  • อ่านต่อบ้านหลังนี้ฉบับเต็ม http://www.baanlaesuan.com/116962/design/living/bao-house/
แบบห้องน้ำ ยาแนวสีดำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำไตล์ลอฟท์

ห้องน้ําเรียบง่ายแต่เก๋ ส่วนโมเสกสีขาวยาแนวด้วยสีดำ และส่วนโมเสกสีดำยาแนวด้วยสีขาว ทําพาร์ทิชันกั้นระหว่างส่วนเปียก และส่วนแห้ง และใช้เป็นชั้นวางของไปด้วยในตัว


รวบรวม/เรียบเรียง ND
ภาพ คลังภาพนิตยสาร room


รวมแบบห้องน้ำอีกมากมายที่นี่

ติดตามข้อมูลดีๆจากบ้านและสวนได้ที่นี่