THE 10 BEST ARTICLE 2015 เรื่องน่ารู้ ฮอตฮิตติดอันดับ!

มาดู 10 อันดับบทความฮอตฮิตบนเว็บไซต์ roommag.com กันว่าตลอดปี 2015 ที่ผ่านมา ชาว room สนใจเรื่องใดกันบ้าง ใน “The 10 Best Article 2015 เรื่องน่ารู้ เรื่องน่ารู้ ฮอตฮิตติดอันดับ!” ซึ่งเป็นสกู๊ปหนึ่งในซีรีย์ “The best in roommag.com 2015” ซีรีย์พิเศษที่รวบรวมบทความที่มียอดการเข้าชมมากที่สุด 10 อันดับ ซึ่งประกอบด้วยสกู๊ป 4 เรื่องด้วยกัน สำหรับ The 10 Best Article 2015 เรื่องน่ารู้ ถูกใจใช่เลย! นี้ จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

Best-Article_01

อันดับ 10 : COOL CO-WORKING SPACES IN BANGKOK

จาก Scoop Directory ซึ่งเป็นการรวมสถานที่เข้าด้วยกัน โดยเรื่องนี้เป็นการรวม Co-Working Space และ Life Style Café ในบรรยากาศสุดคูลมาฝากเหล่าคนรักการทำงานอิสระ เพื่อให้คุณได้ไปนั่งทำงานกันแบบเพลินๆ… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_02

อันดับ 09 : A LAND OF OUR OWN

ใครที่กำลังวางแผนเกษียณตัวเอง แล้วหันไปใช้ชีวิตเนิบช้าตามแบบฉบับ slow life ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังมองหาทำเลดีๆ หรือเตรียมซื้อที่ดิน ก็ไม่ควรพลาดกับบทความเรื่องนี้ที่จะช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปซื้อ รวมทั้งข้อควรรู้ต่างๆ ในการซื้อที่ดินอีกด้วย… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_03

อันดับ 08 : FIVE GOOD FOOD TRUCK

พาไปสัมผัสกับเรื่องราวของ 5 ร้าน Food Truck ที่สุดเหวี่ยงทั้งดีไซน์ และแพสชั่นในกรุงเทพฯ พร้อมไปชิมอาหารหลากเมนูต่างสัญชาติที่พวกเขาคัดสรรค์มาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลอง… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_04

อันดับ 07 : รวม 21 ร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดจากงานบ้านและสวนแฟร์ 2015

ยังจำงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมากันได้ไหม ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเราได้รวมร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดที่มาจัดบูธในงาน พร้อมด้วยช่องทางการติดต่อ เพื่อให้ชาว room ได้ตามไปช็อปเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านกันต่อ และเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 21 ร้านนี้ก็กลายเป็นสกู๊ปฮอตฮิตอันดับ 7 ในปีนี้… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_05

 

อันดับ 06 : FOREST HOUSE IN BACKYARD JUNGLE

เยือน “โฮมสเตย์” ที่ร่มรื่นด้วยป่าหลังบ้านที่อุดมด้วยพืชพรรณนานาชนิดกับคอนเซ็ปต์การออกแบบ “การรักษาต้นไม้ทุกต้นที่ลุงสานตั้งใจปลูก” ด้วยการวางกล่องสี่เหลี่ยมจัตุรัส จํานวน 5 กล่องเข้าด้วยกันเป็นรูปเครื่องหมายบวก ให้ต้นไม้สามารถแทรกตัวเติบโตได้อย่างอิสระ… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_06

อันดับ 05 : NICE LOFT STYLE RESTAURANT & CAFÉ

Scoop Directory ที่รวมความเท่และความดิบของ 10 ร้านอาหารสไตล์ลอฟต์มาฝากชาว room ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของปูน อิฐ เหล็ก ไม้ ที่ให้เหล่าคนรักสไตล์ลอฟต์ได้ไปเยือน พร้อมสัมผัสความเท่ด้วยตัวเอง… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_07

อันดับ 04 : POCKET GARDENS

ต่อไปนี้การมีเวลาน้อยและข้อจำกัดเรื่องงบประมาณจะไม่ใช่ข้ออ้างในการมีสวนสวย ๆ ของคุณอีกต่อไป เพราะเรามีไอเดียจัดสวนขนาดเล็กสไตล์ POCKET GARDEN มาให้ดูถึง 9 แบบ ส่งตรงถึงมือคุณ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณมีมุมสีเขียวเล็ก ๆ ได้เองแบบง่าย ๆ ไม่ว่าคุณมีเวลาน้อยแสนน้อยแค่ไหนก็ตาม… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_08

อันดับ 03 : รวม 18 ร้านเฟอร์นิเจอร์สวยเริดจากงานบ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2015

บทความส่งท้ายงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2015 กับการรวม 18 ร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดที่มาออกบูธในงาน พร้อมช่องทางการติดต่อของร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_09

อันดับ 02 : ART & CRAFT

เรื่องนี้เป็นคลิปวิดีโอบ้านของ คุณโทนี่ รากแก่น ที่เราได้ไปถ่ายทำให้ชาว room ได้ไปชมบ้านสุดเท่ของนักแสดงชื่อดังคนนี้แบบทุกซอกทุกมุม… อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

Best-Article_10

อันดับ 01 : CONVERT TINY HOUSE TO COZY LIFE

เรื่องฮอตฮิตอันดับหนึ่งของปี มาจากหมวด VDO ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นที่แปลงจากโกดังเก่า และเป็นบ้านดังจากเว็บไซต์พันทิปที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามนั่นเอง นอกจากบรรยากาศบ้านที่เราเก็บทุกซอกทุกมุมมาฝากชาว room กันแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์เจ้าของบ้านและสถาปนิกผู้ออกแบบมาฝากกันด้วย … อ่านบทความแบบเต็มๆ ที่นี่ click!

 

ติดตามซีรี่ย์ “The best in roommag.com 2015” อีก 3 เรื่องได้ที่นี่…
– The 10 best inspiring home 2015 บ้านสวยสะดุดใจ CLICK!
– The 10 Best Restaurant & Cafe 2015 สวยบรรยากาศที่ต้องไปโดน! CLICK!
– The 10 Best Decoration Ideas 2015 ไอเดียให้ทุกมุมบ้านสวยได้อย่างใจ CLICK!

 

เรียบเรียง : Taliw