“Formica” เปิดโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์

Formica” ฟอร์ไมก้า ผู้คิดค้นและบุกเบิกอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิวลามิเนตรายแรกของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการวัสดุปิดผิวเปิดโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ย่านพร้อมพงษ์ ที่สวยเด่น ทันสมัยพร้อมแสดงงานดีไซน์ และการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ที่จัดป็น Co-Working Space ในพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร

โดยครั้งนี้ Formica ขอขยายฐานบริการส่งเสริมจินตนาการของนักออกแบบ ด้วยการเปิดโชว์รูมใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ที่ A Square ถนนสุขุมวิท 26 เยื้อง K Villageใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เพื่อเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้กับสถาปนิก มัณฑนากร เจ้าของบ้าน และผู้ที่สนใจเรื่องงานออกแบบและวัสดุตกแต่ง

ออกแบบอย่างมีสไตล์โดยคุณอิธ พลัชไพนุพงศ์ จากบริษัท That’s ITH ซึ่งความสวยสะกดสามารถเห็นเด่นชัดได้ตั้งแต่ด้านนอกที่ให้ลุคเรียบหรูทันสมัย เตะตาด้วยประตูและแนวผนังกระจกที่มองผ่านเห็นถึงงานดีไซน์สวยหรูสะอาดตาภายในที่เติมเต็มด้วยแสงไฟอันสว่างเชิญชวนต้อนรับ

เมื่อเดินเข้าภายในโชว์รูมก็จะเห็น company pillars ที่แสดงความแข็งแกร่งของกลุ่มบริษัทในเครือ ซึ่งแต่ละเสามีข้อมูลประวัติโดยย่อและผลิตภัณฑ์แนะนำของบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกภายใต้ Broadview Holding Group และ จุดเด่นอีกจุดที่เห็นเด่นชัดจากทั้งภายนอกและภายในก็คือห้องประชุม FENIX® ใกล้ประตูทางเข้า ที่ตกแต่งด้วย 0750 Verde Comodoro สีเขียวละมุนทันสมัยจากคอลเล็กชั่น FENIX NTM®  ที่ให้ลุคโฉบเฉี่ยวทันสมัย เด่นด้วยไฟวงแหวนประดับเพดานไล่เป็นเลเยอร์ประหนึ่งงานศิลปะ ในห้องนี้ยังมีมุมแสดงผลิตภัณฑ์แผ่นใหญ่ ที่ลูกค้าสามารถดึงพาแนลออกมาชมและสัมผัสวัสดุนวัตกรรม FENIX และเข้าถึงคุณสมบัติเด่น 4 ประการ อันประกอบด้วย ผิวแมทท์สะท้อนแสงต่ำ สัมผัสนุ่มมือ ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และยังสามารถซ่อมแซมรอยขีดข่วนขนาดเล็กได้ด้วยความร้อน

ด้วยพื้นที่ที่โอ่อ่า กว้างขวาง สว่างเชิญชวนด้วยแสงไฟดาวน์ไลท์ขนาดใหญ่ 3 ดวงกลางเพดานที่สามารถเปลี่ยนโทนสีได้ตามต้องการ ผู้เข้าชมยังสามารถชมผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานอยู่จริงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยวัสดุนวัตกรรม FENIX จากประเทศอิตาลี และฟอร์ไมก้าหลากหลายคอลเล็กชั่น รวมถึงมุมคอลเล็กชั่น INCANTO ที่แสดงงานตกแต่งด้วยลายไม้ลายหินอันได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสวยงามในอิตาลีและคอลเล็กชั่น DecoMetal® ลามิเนตผิวโลหะจากประเทศเยอรมนี โดยในแต่ละมุมหลักจะมีพาแนลผลิตภัณฑ์แผ่นใหญ่ ที่ลูกค้าสามารถดึงออกมาเพื่อชมลวดลายและสัมผัสความงาม และเท็กเจอร์ของแต่แผ่น อีกทั้งยังสามารถปรับแสงไฟด้านบนให้เป็นได้ทั้งสีขาว และเหลือง เพื่อแสดงอารมณ์จำลองการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์ในพื้นที่งานตกแต่งจริง และสามารถนั่งพูดคุย หารือตัดสินใจเลือกวัสดุต่าง ๆ ด้วยกันได้ที่โต๊ะทำงานบริเวณใกล้ ๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นเห็นชัดของโชว์รูมนี้ ก็คือชุดครัว FENIX ที่ตกแต่งด้วย 0751 Rosso Jaipur ทั้งท็อปครัว หน้าบานตู้ รวมถึงชั้นเก็บของและอ่างน้ำFENIX integrated sink ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงามแบบเรียบหรูดูแพง สไตล์ยูโรเปี้ยนแนวมินิมัล

ในจุดกึ่งกลางของโชว์รูมแห่งนี้ ก็คือโต๊ะเก้าอี้ทำงานสีขาวสะอาดตา ตกแต่งด้วย FENIX กลมกลืนด้วยฉากหลังโลโก้ฟอร์ไมก้าบนพาแนลสีขาวที่ผู้สนใจสามารถดึงผลิตภัณฑ์แผ่นใหญ่ออกมาชมได้ มุมแผ่นตัวอย่างและแคตตาล็อกก็อยู่ใกล้ ๆ จุดนี้ ซึ่งสะดวกสำหรับฝ่ายขายในการดึงมาให้นักออกแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ วางมู้ดบอร์ดทำงานดีไซน์ ส่งเสริมเติมเต็มจินตนาการให้ออกมาเป็นความจริง

นอกจากนี้ในโชว์รูมยังมีชั้นลอย จำลองสถานที่งานออกแบบที่ใช้งานจริงในห้องต่าง ๆ ของที่สำนักงานและที่พักอาศัย เช่นห้องนอน ห้องแต่งตัว และห้องนั่งเล่น รวมถึงห้องทำงาน ซึ่งทั้งหมดถูกตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์จากฟอร์ไมก้า และ FENIX ชั้นล่างนั้นยังมีมุมทำงานของฝ่ายขายและการตลาด ทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวาเหมาะกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียสนุก ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโชว์รูมฟอร์ไมก้าเปิดบริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. วันเสาร์ เวลา 10.00-16.00 น.

สามารถจองเข้าชมได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3sPIhm6 หรือสนใจข้อมูลเพิ่มเติม www.formica.com