เตาอบไมโครเวฟ

Makita MW001G 40V Cordless Microwave เตาอบไมโครเวฟ ไร้สายพร้อมอุ่นทุกที่

เตาอบไมโครเวฟ
เตาอบไมโครเวฟ

” เตาอบไมโครเวฟ เวฟได้ทุกที่ เมื่อนายช่างใหญ่จะกลายไปเป็นเชฟ ” เพราะนี่คือ Makita MW001G 40V Cordless Microwave เตาอบสายช่างที่พ่อบ้านใจกล้าต้องหลงรัก

เครื่องทำกาแฟก็มีแล้ว ตู้เย็นก็มีแล้ว คราวนี้ Makita ออกไมโครเวฟจ้า สามารถตั้งโรงครัวเคลื่อนที่กันได้เลยทีเดียว เจ้า MW001G มาในลุคหนักแน่นสายช่างเช่นเคย สามารถพกพาไปได้่ด้วยมือจับ และ สายสะพายที่สมบุกสมบัน ทำงานผ่านแบตเตอรี่ 40V สองก้อน หรือ 80V หนึ่งก้อน(แบตเดียวกับเครื่องมือช่างนั่นแหละ) จึงอุ่นข้าวได้ทุกที่ ทุกเวลา จะไซต์งานไหน ก็อิ่มอุ่น ติ๊ง! สบายท้องแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จคอม ชาร์จมือถือ ได้อีกด้วย

เอาว่า ไปออกไซต์งาน ไปเข้าป่า หรือมีติดรถไว้ ก็อุ่นใจแน่นอน

Makita MW001G คือเตาอบไมโครเวฟไร้สาย SPECIFICATIONS Model: MW001G Rated voltage DC 36 V – 40 V พลังงานไมโครเวฟสูงสุด 500 W / 350 W ขนาด (กว้าง x ยาว x สูง) ขนาดภายนอก 343 mm x 318 mm x 338 mm (13-1/2” x 12-1/2” x 13- 1/4”) (ไม่รวมตลับแบตเตอรี่) มีตำแหน่งจับด้านล่าง

เคล็ดลับการทำอาหาร

การจัดอาหาร วางบริเวณที่หนากว่าไว้ด้านนอกของจาน ส่วนทินเนอร์ไปทางตรงกลางแล้วเกลี่ยให้ทั่ว อย่าทับซ้อนกันถ้าเป็นไปได้

ระยะเวลาในการปรุงอาหาร

เริ่มทำอาหารด้วยการตั้งค่าเวลาสั้น ๆ ประเมินหลังจากหมดเวลาและขยายตามความต้องการที่แท้จริง การปรุงอาหารมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดควันและแผลไหม้ได้
ทำอาหารสม่ำเสมอ อาหารเช่นไก่ แฮมเบอร์เกอร์ หรือสเต็ก ควรพลิกหนึ่งครั้งระหว่างการปรุงอาหาร ขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร หากมี ให้คนจากด้านนอกไปยังกึ่งกลางจานครั้งหรือสองครั้งระหว่างการปรุงอาหาร

สีและความกระด้างของอาหารช่วยตัดสินว่าสุกแล้วหรือยัง ซึ่งรวมถึงไอน้ำที่ออกมาจากทุกส่วนของอาหาร ไม่ใช่แค่ที่ขอบ ข้อต่อของสัตว์ปีกสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย หมูหรือสัตว์ปีกไม่มีอาการเลือด ปลาจะทึบและใช้ส้อมแล่ง่าย

ราคายังไม่กำหนด วันวางจำหน่ายยังไม่กำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติม: Makita Thailand Official

เรื่อง: Wuthikorn Sut