The Reserve 61 Hideaway พักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวสุดสงบใจกลางสุขุมวิท

เรียกได้ว่าคอนโดมิเนียม The Reserve 61 Hideaway แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองซึ่งเป็น Heart of Sukhumvit ก็ว่าได้ เพราะเป็นทำเลที่หาที่ดินผืนใหญ่ขนาด 3 ไร่ ที่สามารถนำมาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ได้ไม่ง่ายนัก ทั้งยังเป็นที่ดินผืนท้ายๆ ในย่านทองหล่อ-เอกมัยอีกด้วย โดยตั้งอยู่สุดซอยสุขุมวิท 61 ที่มีความสงบและสะอาดจนถูกขนานนามว่าเป็นซอยชุมชนน่าอยู่ของกรุงเทพฯ

และเมื่อเข้ามาภายในพื้นที่โครงการ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านความสดชื่นเขียวชอุ่มของต้นไม้นานาพรรณ  เสียงน้ำที่ช่วยผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้ามา และที่สำคัญคือความเงียบสงบประหนึ่งตัดขาดจากความวุ่นวายภายนอกของสุขุมวิทอย่างสิ้นเชิง

ทั้งหมดนี้เกิดจากความร่วมมือจาก 3 ส่วนคือ ทีมสถาปนิกจาก I will design studio ที่ออกแบบตัวอาคารให้ลงตัวภายใต้พื้นที่อันจำกัด, ทีมภูมิสถาปนิกจาก T.R.O.P ที่จัดเต็มเรื่องพื้นที่สีเขียวให้แบบชุ่มปอด และปิดท้ายด้วยทีมอินทีเรียร์ดีไซเนอร์จาก PIA ผลลัพธ์ที่ได้คือคอนโดมิเนียมแบบ Super Luxury Condominium ที่ถึงแม้จะเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-Rise แต่ด้วยฝีมือการออกแบบของทั้ง 3 บริษัทดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและศักยภาพของพื้นที่ขึ้นอีกเท่าตัว จนได้พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และมีสเปซที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นที่เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise เองก็ตาม  ซึ่งองค์รวมทั้งหมดตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนที่ต้องการแสวงหาที่สุดของการใช้ชีวิต หรือหาที่พักอาศัยใจกลางเมือง ที่สามารถมอบบรรยากาศของการพักผ่อน ความเงียบสงบ ร่มรื่น น่าอยู่ ที่สำคัญคือมีความเป็นส่วนตัวสูง

โดยออกแบบภายใต้แนวคิด “Start your never ending vacation” หรือการพักผ่อนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ให้ทุกพื้นที่ของโครงการช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในทุกขณะที่อยู่อาศัย พื้นที่เกือบ 2 ใน 3 ของที่ดินโครงการจึงยกให้เป็นพื้นที่สีเขียวเพราะเชื่อว่า Luxury is Nature ยิ่งเป็นทำเลกลางป่าคอนกรีตเช่นนี้แล้วด้วย ธรรมชาติจึงนับเป็นของมีค่าที่คนเมืองโหยหา

พื้นที่ส่วนแรกที่เจอคือส่วนของพื้นที่ต้อนรับที่ให้บรรยากาศเหมือนล็อบบี้โรงแรมแบบ Double Volume ที่สามารถมองเห็นวิวสวนด้านนอกแบบพานอรามาตั้งแต่มาถึง ภายในตกแต่งในสไตล์ Modern Classic Luxury ด้วยโทนสีขาวตัดด้วยเส้นดำ เพิ่มความอ่อนนุ่มละมุนด้วยเส้นโค้งในทุกๆ องค์ประกอบ ได้มู้ดแอนด์โทนเดียวกันทั้งโครงการ

ไฮไลต์ของที่นี่ที่หาจากที่อื่นไม่ได้คือ บริเวณชั้นหนึ่งของทุกห้องสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้จากห้องโดยตรง ให้อามรณ์เหมือนนอนอยู่พูลวิลล่า พร้อมออกไปผ่อนคลายกับน้ำเย็นๆ ได้ทุกเมื่อกับสระว่ายน้ำแบบ Endless pool สระว่ายน้ำเป็นรูปทรงตัว O ที่สามารถว่ายน้ำได้จริงความยาวรวมกว่า 84 เมตร มีความยาวผิวน้ำรอบสระ 144 เมตร หรือหากอยากนอนเล่นฟังเสียงน้ำไหลก็มีส่วนที่เป็นสระน้ำตื้นพร้อมเก้าอี้นอนเล่นพักผ่อนด้านข้างสระ โดยทุกมุมของสระยังให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวอยู่ ด้วยไม้ยืนต้นและไม้พุ่มที่ช่วยพรางสายตาจากทุกมุมมองพร้อมให้ร่มเงาในช่วงเวลากลางวัน

นอกจาก Hideaway Garden แล้ว พื้นที่ส่วนกลางส่วนอื่นๆ ยังรองรับเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยขึ้นอีกเท่าตัว ไมว่าจะเป็น Underground Pool Lounge พื้นที่กึ่งเอ๊าต์ดอร์ในบรรยากาศสุดชิล โฮมมี่ และรีแล็กซ์ในวันที่คุณต้องการสังสรรค์ หรือจะลงไปผ่อนคลายที่ชั้นใต้ดินกับ Wellness Retreat & Private Onsen ที่มาพร้อมห้องออนเซนแยกชาย-หญิง ห้องอบไอน้ำสำหรับผู้หญิง และซาวน่า สำหรับผู้ชาย ห้อง Private Massage มีชุดคลุม ผ้าขนหนู เครื่องเป่าผมให้บริการพิเศษเฉพาะจากโครงการฯ สำหรับสายออกกำลังกายก็มีห้องฟิตเนสไว้รองรับหรือจะยืดเส้นสายกับ Yoga Room 

สำหรับห้องพักมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 49 ตร.ม. ไปจนถึง 3 ห้องนอน Triplex ขนาด 228 ตร.ม. ตอบสนองรูปแบบการพักอาศัย ตามจำนวนสมาชิกและความต้องการใช้พื้นที่ของแต่ละคน โดยวัสดุและเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โครงการฯเลือกใช้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในระดับสากล อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าในชุดครัวจากแบรนด์ Gorenje อุปกรณ์และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ Villeroy & Boch รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ระดับโลกที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ใครที่สนใจสามารถนัดชมเพื่อเข้าไปดูสถานที่จริงและห้องตัวอย่างได้ โดยติดต่อที่เบอร์ 1739 หรือลงทะเบียนไว้ที่ http://bit.ly/3S7ktkw