เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9 บ้านทาวน์โฮมที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเชื่อมต่อจากสเปซสู่สเปซ

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9
เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

สำรวจแบบบ้าน Type C ของ “เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9” โครงการบ้านทาวน์โฮมดีไซน์โมเดิร์น เรียบ เท่ จาก เนอวานา ไดอิ ที่ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ช่วงที่เชื่อมต่อระหว่างถนนศรีนครินทร์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้กับทางด่วนพระราม 9 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา เพียง 4 กิโลเมตร รวมถึงใกล้กับ Airport Link สถานีหัวหมาก เพียง 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น 

ด้วยแนวคิด“ทาวน์โฮมที่เป็นได้… มากกว่าบ้านเดี่ยว” ทำให้ภาพรวมของ “เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9” จึงมีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากทาวน์โฮมทั่วไป ทั้งด้านดีไซน์ และฟังก์ชันที่ไม่แตกต่างไปจากการอยู่โครงการบ้านเดี่ยว แต่อยู่บนทำเลในเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย รวมถึงทัศนียภาพที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ครึ่มเขียว มาพร้อมบรรยากาศสวยงามไร้เสาไฟรบกวนสายตา เพราะถูกฝังระบบไฟฟ้าไว้ใต้ดินทั้งหมด

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วยสวนสาธารณะ พื้นที่ Outdoor BBQ และสนามเด็กเล่น พร้อมคลับเฮ้าส์ ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือฟิตเนส และ Private Lounge ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

ด้านตัวอาคารในแต่ละยูนิตถูกออกแบบให้มีพื้นที่โล่ง และพื้นที่ทึบของ Mass อาคารอย่างลงตัว ทำให้เกิดมิติที่น่าสนใจด้วยระดับความสูงของแต่ละยูนิตและแบบบ้านทั้ง 4 Type ที่ลดหลั่นคละกันไปตามจังหวะ มีช่องเปิดอาคารที่เกื้อหนุนให้เกิดมุมมองที่โปร่งโล่ง และช่วยเปิดรับลมและแสงในปริมาณที่พอเหมาะ สลับส่วนทึบที่ปิดล้อมและสร้างความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย 

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

แบบบ้านโครงการ “เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9” แบ่งออกเป็น 4 Type ประกอบด้วย Type A บ้านขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ กับอีก 1 ห้องแม่บ้าน บนที่ดินขนาดเริ่มต้น31.3 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร

Type B บ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับอีก 1 ห้องแม่บ้าน บนที่ดินขนาดเริ่มต้น30.9 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 285 ตารางเมตร

Type C บ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินขนาดเริ่มต้น21.1 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร

และ Type D บ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินขนาดมาตรฐาน 20.9 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 

NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9: Type C

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

สำหรับจุดเด่นของบ้าน Type C คือตัวอาคารขนาด 3.5 ชั้น มีหน้ากว้างถึง 6.5 เมตร ส่วนภายในพื้นที่ชั้น 1 ออกแบบให้ส่วนโถงทางเข้าบ้านเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร พร้อมห้องครัวปิดแบบ Compact Kitchen และพื้นที่ด้านหลังของบ้านที่สามารถประยุกต์เป็นมุมนั่งเล่นภายนอกได้จึงเกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยแนวราบขนาดใหญ่ ที่ช่วยสร้างความต่อเนื่องในการใช้งานในหนึ่งพื้นที่แม้ต่างฟังก์ชัน แต่ยังคงไว้ถึงความเป็นสัดส่วนชัดเจน

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

ในขณะเดียวกันพื้นที่แนวตั้งที่เชื่อมต่อกับชั้นลอย ยังทำให้เกิดโถงอาคารสูงโปร่งแบบดับเบิ้ลสเปซ ในระดับความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 6 เมตร ซึ่งนับว่าโอ่โถงและช่วยสร้างความโปร่งสบายเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับความสูงของเพดานในระดับมาตรฐานที่ 2.6 เมตร

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

อีกหนึ่งจุดเด่นของบ้าน Type C คือชั้นลอย หรือ Mezzanine ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่เอื้อต่อการใช้งานได้อย่างหลากหลาย รองรับการใช้งานได้จริง ทั้งยังมีช่องแสงขนาดใหญ่พร้อมหน้าต่างบานเลื่อนเชื่อมสู่ระเบียงด้านหน้า สร้างความโปร่งโล่งเหมาะสมต่อการพักผ่อนของผู้อาศัย ขณะเดียวกันมีการออกแบบให้มีพื้นที่ที่ยกระดับ เพื่อให้เกิดสเปซใหม่ที่เชื่อมต่อกับโถงอาคารแบบดับเบิ้ลสเปซ ที่สามารถปรับเป็นห้องทำงานส่วนตัวเหมาะกับการ Work from home ของคนรุ่นใหม่อีกด้วย

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

ส่วนชั้น 2 คือห้องนอนแกรนด์มาสเตอร์ที่ถูกออกแบบให้เป็นห้องแบบเพนต์เฮาส์ทั้งชั้น พร้อม Walk-in closet ที่เชื่อมกับห้องน้ำขนาดใหญ่ และชั้น 3 คือห้องนอนอีก 2 ห้อง ที่อยู่อาศัยได้จริง เพราะมีขนาดใหญ่เพียงพอพร้อมห้องน้ำในตัวเช่นเดียวกัน

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

room Recommends: บ้านทาวน์โฮมจาก เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 Type C มีพื้นที่ส่วนกลางของบ้านที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเชื่อมต่อจากสเปซสู่สเปซ เห็นความเคลื่อนไหวภายในบ้านแม้อยู่กันคนละตำแหน่ง เพราะการแยกส่วนใช้สอยโดยไม่รู้สึกตัดขาดจากกันโดยสิ้นเชิงนี้เอง จึงเกิดความต่อเนื่องกันตั้งแต่ชั้น 1 ที่เป็นส่วนรับประทานอาหารเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องรับแขกบริเวณชั้นลอย ด้วยโถงสูงแบบดับเบิ้ลสเปซ กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่โอ่โถง โปร่งสบาย ทั้งยังรองรับการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชันตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของเจ้าของบ้านแต่ละคน

เจ้าของ-ออกแบบ:บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน)
ข้อมูลโครงการ: NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9
ที่ตั้ง:ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่)
จำนวนยูนิต:173 ยูนิต
เนื้อที่โครงการ:19-0-75ไร่
ขนาดที่ดินมาตรฐาน:เริ่มต้น 20.9ตารางวา
ราคา: เริ่มต้น 7.5 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: nirvana.ly/RoomMag-DEFINE-KK

ขอแนะนำแคมเปญ Nirvana Best Deal 2020 พบกับบ้านแปลงสวยคัดพิเศษ พร้อมอยู่ ราคาดีที่สุด และข้อเสนอที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้ง่ายๆ แบบไร้กังวล กับโปรโมชั่น

• จ่ายเงินเป็นเจ้าของเบาๆ เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท*
• Fix ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.9% นาน 3 ปี*
• ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 1,000 บาท เริ่มต้น 7,500 บาท/เดือน นาน 1 ปี*
• ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์*

*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่เซลล์แกลเลอรี่ทุกโครงการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nirvana.ly/RoomMag-BestDeal