เอสเพน

เอสเพน คอนโด ลาซาล กับการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน

เอสเพน
เอสเพน

สำรวจ “เอสเพน คอนโด ลาซาล” คอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน กับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยน่าใช้งานภายใต้สโลแกน “ฟรีทุกอย่าง ให้ครบยกห้อง”

ออกแบบสถาปัตยกรรม: ARbay Co.,Ltd.
ออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน: N7A Co.,Ltd.
ออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม: LAB – Landscape Architects of Bangkok Co.,Ltd.

เอสเพน คอนโด ลาซาล

“เอสเพน คอนโด ลาซาล” จาก MANA Development คือคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ที่ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ บนถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ย่านบางนา ที่ซึ่งทำเลในละแวกนี้แวดล้อมด้วยสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตัวโครงการแบ่งออกเป็น 3 เฟส ประกอบด้วย เฟส A, B และ C โดยแต่ละเฟสนั้นยังประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร เหมือนกันทั้งหมด

เอสเพน คอนโด ลาซาล มีถนนหลัก หรือ Main road สำหรับใช้เป็นเส้นทางสัญจรเข้าออกระหว่างโครงการกับถนนใหญ่ในลักษณะถนนสองเลน ตรงจากด้านหน้าประตูทางเข้าโครงการแล้วค่อยแยกสู่เฟสต่าง ๆ ของโครงการทีละเฟส

เอสเพน คอนโด ลาซาล

เริ่มต้นจากส่วนสำนักงานขาย หรือ Sale Office ด้านหน้าทางเข้าโครงการที่แบ่งพื้นที่ภายในบางส่วนเป็นคาเฟ่ “Captain M” ที่มีบริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารหลากหลายเมนู ถัดเข้าไปเป็นเฟส C จำนวน 425 ยูนิต ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ต่อมายังเฟส B จำนวน 398 ยูนิต ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมอยู่ จนสุดที่เฟส A จำนวน 425 ยูนิต ซึ่งตั้งอยู่ด้านในสุดของที่ดิน

Common Areas: เอสเพน คอนโด ลาซาล เฟส B

ภาพที่เห็นอยู่ทั้งหมดนี้คือเอสเพน คอนโด ลาซาล เฟส B ที่แบ่งออกเป็นอาคารชุดพักอาศัยในลักษณะตัว C ล้อมคอร์ตกลางจำนวน 2 อาคาร

เอสเพน คอนโด ลาซาล

ชั้นล่างของอาคารฝั่งซ้าย (B1) ถัดจากล็อบบี้เป็นส่วนห้องออกกำลังกายบนพื้นที่ขนาด 70 ตารางเมตร ออกแบบเป็นห้องกระจกเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่แยกระดับออกเป็นสระเด็กด้านล่าง และสระผู้ใหญ่ขนาด 20 x 8 เมตร พร้อมศาลาไว้นั่งพักผ่อนริมสระที่ยกระดับความสูงเหนือขึ้นไปจากห้องออกกำลังกาย

เอสเพน คอนโด ลาซาล

ส่วนชั้นล่างของอาคารฝั่งขวา (B2) คือห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 80 ตารางเมตร พร้อม Co-Working Space ที่ออกแบบพื้นที่ภายในให้เกิดระดับลดหลั่นต่างกันอย่างเป็นสัดส่วน เน้นเพดานสูงโปร่ง มุมทำงานที่ตอบโจทย์หลากหลาย พร้อมวิวสวนส่วนกลางสุดร่มรื่นและเป็นส่วนตัว

เอสเพน คอนโด ลาซาล เอสเพน คอนโด ลาซาลเอสเพน คอนโด ลาซาล

Plan & Function + Detail: เอสเพน คอนโด ลาซาล เฟส B

เอสเพน คอนโด เฟส B มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 398 ยูนิต แบ่งรูปแบบของห้องออกเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่

เอสเพน คอนโด ลาซาล

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Type A ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23.64 – 24.09 ตารางเมตร ที่วางตำแหน่งห้องครัว ส่วนนั่งเล่น และระเบียงเชื่อมต่อกัน แยกส่วนห้องนอนและห้องน้ำด้วยผนังบานเลื่อนกระจกอย่างเป็นสัดส่วน

เอสเพน คอนโด ลาซาล

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.31 – 26.97 ตารางเมตร วางผังคล้ายกับ Type A เพียงแต่มีการแบ่งสัดส่วนของห้องครัวกับพื้นที่นั่งเล่นด้วยผนังบานเลื่อนกระจก เพื่อป้องกันกลิ่นและควันจากการทำอาหาร ในขณะเดียวกันก็แยกส่วนห้องนอนและห้องน้ำออกจากพื้นที่นั่งเล่นซึ่งเอื้อต่อการพักผ่อนมากกว่า

เอสเพน คอนโด ลาซาล เอสเพน คอนโด ลาซาล

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Type C ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.41 – 34.98 ตารางเมตร แปลนของห้องเชื่อมพื้นที่นั่งเล่น ครัว ระเบียงและห้องน้ำต่อเนื่องกันในรูปตัว L เกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่สำหรับการพักอาศัยของสมาชิก 2 คน แยกส่วนห้องนอนออกจากพื้นที่ใช้สอยหลัก เพื่อให้เอื้อต่อการพักผ่อนมากกว่าเช่นกัน

สุดท้ายคือ ห้องพักแบบ 1 Bedroom Type C2 ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.65 – 34.98 ตารางเมตร แปลนของห้องเชื่อมพื้นที่นั่งเล่น ครัว ระเบียง และห้องน้ำต่อเนื่องกันในรูปตัว L แล้วแยกส่วนห้องนอนออกมาเช่นกัน เพียงแต่มีการสลับตำแหน่งของห้องน้ำและห้องครัวต่างจาก Type C เล็กน้อย

เอสเพน คอนโด ลาซาล เอสเพน คอนโด ลาซาล

Location Review

โครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล ตั้งอยู่เยื้องกับโรงพยาบาลศิครินทร์ที่ตั้งอยู่อีกฝั่งของถนนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถัดจากโรงพยาบาลยังมีอเวนิวที่มีทั้งร้านกาแฟ Starbucks, ร้านอาหารจาก S&P รวมถึง Tops Daily สำหรับการจับจ่ายซื้อของใช้เข้าบ้าน หรือหากพูดถึงพื้นที่ใกล้เคียงก็ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันตั้งแต่ แมคโคร ศรีนครินทร์, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, โลตัส ศรีนครินทร์, เซ็นทรัล บางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เมกะบางนา และอิเกีย บางนา อีกทั้งยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางลาดพร้าว-สำโรง เกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

Room Recommends

แง่ดีของอสังหาฯ ภายใต้แบรนด์ “MANA Development” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัทเนาวรัตน์พัฒนาการ ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้รับเหมาก่อสร้างระดับแนวหน้าของประเทศ และมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 40 ปี ประกอบกับ “โครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล” ได้รับความร่วมมือจากสามบริษัทออกแบบระดับแนวหน้าของไทยเช่นกันอย่าง ARbay Co.,Ltd. ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบสถาปัตยกรรม N7A Co.,Ltd. ดูแลในส่วนการออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน และ LAB – Landscape Architects of Bangkok Co.,Ltd. รับผิดชอบในการออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรม จึงมั่นใจได้ถึง “มาตรฐาน” ในการก่อสร้างและออกแบบในระดับคุณภาพ

เอสเพน คอนโด ลาซาล

อีกทั้งด้วยแนวคิดตั้งต้นของ “MANA Development” ทั้งการเลือกโลเกชั่นที่มีศักยภาพ สร้างโครงการที่ติดถนนใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนลาซาล และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสำหรับงานก่อสร้าง  และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถใช้งานได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพราะว่า MANA Development มองไปถึงการใช้ชีวิตในบ้านหรือคอนโดมิเนียมนั้นไม่ควรอยู่แค่ในห้องสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่ยังต้องมีพื้นที่ส่วนกลางโอ่โถง ให้สามารถออกมาใช้ชีวิตเหมือนการได้มาพักในโรงแรมดี ๆ สักแห่ง ในทุก ๆ วัน

“โครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล” จึงได้รับการออกแบบอาคารพักอาศัยให้ลูกบ้าน สามารถมองออกมาจากระเบียงแล้วเห็นสวนหย่อมที่ร่มรื่น เพราะมีการสร้างที่จอดรถไว้ชั้นใต้ดิน แม้เป็นการลงทุนสูงแต่ได้ประโยชน์เรื่องภูมิทัศน์ที่สวยงามมาทดแทน แต่ในขณะเดียวกันพื้นที่ใช้สอยภายในห้องก็สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ เช่น พื้นที่ครัวที่ลงมือทำอาหารได้จริง หรือการออกแบบและตกแต่งที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่สามารถพร้อมเข้าอยู่ได้ในทันทีมีแม้มาตัวเปล่า  ตัวห้องพักของคอนโดก็ยังตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาทเท่านั้น

เอสเพน คอนโด ลาซาล

ทั้งหมดคือความลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโครงการพักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมที่จัดเต็มทั้งเรื่องดีไซน์ คุณภาพของวัสดุก่อสร้าง และชีวิตความเป็นอยู่ของลูกบ้านไปพร้อมกันในคราวเดียว ซึ่งล้วนถูกคิดมาอย่างรอบด้าน เพื่อความคุ้มค่าในระยะยาวโดยแท้จริง

ที่ตั้ง: ถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) แขวงบางนา เขตบางนา กทม.
รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3lgyz2Y โทร.02 111 0999