พื้นที่ Sanctuary Space ของบุราสิริ พระราม2

บุราสิริ พระราม 2 บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศรีสอร์ท พักผ่อนได้ทุกวัน

พื้นที่ Sanctuary Space ของบุราสิริ พระราม2
พื้นที่ Sanctuary Space ของบุราสิริ พระราม2

Culture Drafts, Nature Crafts หรือ ธรรมชาติสร้างสรรค์ ดีไซน์ที่สร้างเสน่ห์ให้โครงการ “ บุราสิริ พระราม 2 ” จากแสนสิริ ย่านพระราม 2 นั้นไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด เพราะทันทีที่เราก้าวผ่านประตูเข้าสู่ภายในหมู่บ้าน บรรยากาศอันเงียบสงบที่มาพร้อมความสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียวในงานภูมิทัศน์ ที่ออกแบบให้เอื้อสำหรับการพักผ่อนโดยแท้ ลงตัวไม่แพ้การได้ไปนอนตากอากาศในรีสอร์ทซึ่งมีธรรมชาติแสนร่มรื่น

ลองจินตนาการตามเราดูสิว่า จะดีแค่ไหนถ้าบรรดาต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกโดยรอบโครงการ สามารถมอบความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายในทันทีเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน ประหนึ่งการมาเที่ยวรีสอร์ทในต่างจังหวัดในทุก ๆ วันของชีวิต นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ของแสนสิริ พระราม 2 แห่งนี้ยังใส่ใจลูกบ้านตั้งแต่ Main Entrance ที่มีระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมงที่เรียกว่า Double Security System มี Digital Fence ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้บุกรุก มีระบบ CCTV ด้วยกล้องวงจรปิด 7 จุดและระบบควบคุม LIV-24 พร้อมบันทึกการเข้า-ออกตลอด 24 ชม.

บุราสิริ พระราม2 โครงการบ้านจากแสนสิริ พระราม2 สวนสาธารณะกลางโครงการบุราสิริ พระราม2

ในขณะที่ผู้มาติดต่อโครงการ บุราสิริ พระราม 2 ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกต้องผ่านประตู ช่อง Visitor เฉพาะซึ่งมีระบบ VMS (Visitor Management System) คอยบันทึกข้อมูลเพื่อความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงยังมี LIV-24 ศูนย์ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยและระบบปฏิบัติการ มาตรฐานแสนสิริ ที่คอยดูแลทั้งความปลอดภัย และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดตลอด 24 ชั่วโมงที่เป็นสิ่งที่แสนสิริให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องความปลอดภัยและการใส่ใจลูกบ้าน

ต้นไม้ใหญ่ในโครงการบุราสิริ พระราม2

บุราสิริ พระราม 2 มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ แบ่งตามขนาดพื้นที่เพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนของสมาชิกที่ผู้อาศัยต้องการ โดยโครงการรองรับ 4 ห้องนอนทุกแบบบ้าน ประกอบด้วย

  • แบบบ้าน WELKIN (เวฬคิณ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167ตร.ม,
  • แบบบ้าน WINDARA (วิณดารา) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม และ
  • แบบบ้าน AQUARA (อัครา) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 299 ตร.ม

โดยบ้านแสนสิริ พระราม 2 อย่างโครงการบุราสิริ พระราม 2 แห่งนี้มีสีเฉดของบ้านให้เลือกถึง 3 สี 3 อารมณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของธรรมชาติ เข้ามาช่วยเพิ่มความสบายตา และสร้างความสบายใจในทุกครั้งที่กลับมาถึง

บุราสิริ พระราม 2 บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศรีสอร์ท พักผ่อนได้ทุกวัน

บุราสิริ พระราม2 แบบบ้านเวฬคิณ (Welkin)
แบบบ้านเวฬคิณ ขนาดพื้นที่ 167 ตร.ม ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก มินิบาร์ ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย มุมพักผ่อนชั้นบนพร้อม Sanctuary Space รวมถึงที่จอดรถในร่ม 2 คัน และกลางแจ้ง 1 คัน
บุราสิริ พระราม2 แบบบ้านวิณดารา (Windara)
แบบบ้านวิณดารา ขนาดพื้นที่ 227 ตร.ม ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ มุมรับประทานอาหาร Pantry ครัวไทย มุมพักผ่อนชั้นบนพร้อม Sanctuary Spaceห้องแม่บ้านพร้อม ห้องน้ำ และที่จอดรถในร่ม 3 คัน
บุราสิริ พระราม2 แบบบ้านอัครา (Aquara)
แบบบ้านอัครา ขนาดพื้นที่ 299 ตร.ม ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ มุมรับประทานอาหาร Pantry ครัวไทย มุมพักผ่อนชั้นบนพร้อม Sanctuary Space ห้องแม่บ้านพร้อม ห้องน้ำ และที่จอดรถในร่ม 3 คัน

จุดเด่นของบ้านบุราสิริ พระราม 2

จุดเด่นของบ้านทุกหลังในบุราสิริ พระราม2 คือการวางแปลนที่เอื้อให้การใช้งานพื้นที่ซึ่งมีฟังก์ชันต่างกัน สามารถเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกันได้ในพื้นทีเดียว เช่น พื้นที่ชั้นล่างของบ้านในส่วนมุมรับแขกหรือมุมนั่งเล่น ที่ได้รับการวางตำแหน่งไว้ด้านหน้าประตูทางเข้า ออกแบบให้เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหาร แพนทรี และห้องครัวในสเปซลักษณะตัว L กลายเป็นสัดส่วนพื้นที่การใช้งานหลักขนาดใหญ่ ที่ยังสามารถเปิดประตูบานเลื่อนออกไปพบสวนหย่อมหน้าบ้านได้อีกด้วย ในขณะที่ชั้น 2 ของบ้านแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นห้องนอนขนาดต่าง ๆ ตามลักษณะของบ้านโครงการโดยทั่วไปอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อาศัย

พื้นที่รับแขกในแบบบ้านอัครา บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านอัครา
พื้นที่โต๊ะรับประทานอาหารแบบบ้านอัครา บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านอัครา

อีกหนึ่งความพิเศษของบ้านในโครงการบุราสิริ พระราม 2 ที่เราพบในบ้านทุกหลังคือพื้นที่ซึ่งเรียกว่า Sanctuary Space” ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพื้นที่แบบ Semi-Outdoor สร้างการเชื่อมต่อระหว่างภายในและภายนอกด้วยการเปิด-ปิดกระจกได้ตามความต้องการ สามารถปิดเพื่อรับความสงบ หรือเปิดเพื่อสัมผัสกับสายลมและสร้างความใกล้ชิดสนิทกับธรรมชาติได้ง่ายขึ้นก็สามารถทำได้ตามใจ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าบ้านจะร้อน เพราะบ้านทุกหลังของบุราสิริ พระราม2 มีนวัตกรรมการออกแบบบ้านเพื่อระบายความร้อนโดยเฉพาะในชื่อว่า “Cool living Designed Home” ที่มีการออกแบบดังนี้

การออกแบบ Cool Living Designed Home

  • Texture Wall 

    การออกแบบผนังให้มีพื้นผิวไม่เรียบ เสมือน Texture ของดิน เพื่อช่วยให้แสงแดดหักเห ไม่กระทบกับผนังโดยตรง ช่วยลดการสะสมความร้อนในผนังบ้านได้

  • Solar Attic 

    นวัตกรรมการระบายอากาศบริเวณใต้หลังคาผ่านช่องระบายอากาศด้วยพัดลม โดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการทำงานช่วยลดอุณหภูมิระบายความร้อนใต้หลังคาได้เป็นอย่างดี และให้อากาศภายในตัวบ้านเย็นลง และลดการสะสมของเชื้อโรค

  • UV Shield

    สีทาบ้านชนิดพิเศษที่มีส่วนผสมของสารช่วยลดการสะท้อนของแสงแดดและรังสี UV ออกจากตัวบ้าน เพื่อช่วยลดการสะสมความร้อนที่บริเวณผนังบ้าน

  • Green Glass

    กระจกสีเขียวที่มีประสิทธิภาพช่วยในการกรองแสงอาทิตย์และความร้อน

  • Breeze Panel

    ช่องระบายอากาศบริเวณประตู หน้าต่างที่ช่วยถ่ายเทความร้อนในตัวบ้านช่วยให้บรรยากาศในบ้านปลอดโปร่งและไม่อึดอัด

พื้นที่ Sanctuary Space จุดเด่นของบุราสิริ พระราม2
แบบบ้านอัครากับพื้นที่ซึ่งเรียกว่า “Sanctuary Space” บนชั้น 2
ห้องนอนใหญ่แบบบ้านอัคราโครงการบุราสิริ พระราม2
ห้องนอนใหญ่ แบบบ้านอัครา
บริเวณสวนหน้าบ้านของแบบบ้านอัครา บุราสิริ พระราม2
พื้นที่ใต้หลังคามีระบบพัดลมและช่องระบายอากาศพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยให้บ้านเย็นโดยอัตโนมัติ และลดการสะสมของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ความไม่สะอาดตามมาในภายหลัง
บ้านโครงการบุราสิริ พระราม2 ใช้โทนสีแบบธรรมชาติ
ใช้สีทาบ้านชนิดพิเศษที่เคลือบสารช่วยสะท้อนความร้อนของแสงแดด ช่วยลดการสะสมความร้อนระหว่างวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ผนังที่ดีไซน์ให้มีพื้นผิวไม่เรียบ ช่วยให้เกิดการหักเหของแสงแดดไม่กระทบผนังโดยตรง จึงช่วยลดความร้อนสะสมบนผนังได้เป็นอย่างดี
บุราสิริ พระราม2 พร้อมการออกแบบให้บ้านเย็นสบาย
กระจกติดฟิล์มสีเขียวเพื่อช่วยกรองแสงและความร้อนเข้าสู่ภายในบ้าน พร้อมออกแบบช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่าง เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทตลอดวัน 

“ความใส่ใจของแสนสิริ พื้นชั้นบนของบ้าน และพื้นห้องนอนชั้นล่าง ออกแบบเลือกใช้วัสดุแบบพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกจากการหกล้มในผู้สูงอายุและเด็ก นอกจากนี้ภายในบ้าน ติดตั้งระบบตรวจวัดและควบคุมคุณภาพอากาศที่เรียกว่า Well Air เป็นนวัตกรรมทันสมัย by SCG* คอยแจ้งเตือนเสมอ มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยในการสูดลมหายใจเข้าออก”

ในอนาคตโครงการบุราสิริ พระราม 2 หนึ่งในโครงการบ้านจากแสนสิริ พระราม 2 ยังจะมีการสร้าง CLUBHOUSE ที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ให้เชื่อมโยงไปกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ใจกลางโครงการบุราสิริ พระราม 2 เพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนให้มากที่สุด พร้อมมีสระว่ายน้ำระบบน้ำ เกลือแยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ ลู่วิ่งแบบ Jogging Track ให้คุณสัมผัสวิ่งอยู่ท่ามกลางร่มเงาและทิวไม้ มี Massage Path สวนหินเพื่อการนวดเท้าในทุกย่างก้าว รวมถึง Co-Working Space และห้องฟิตเนสเปิดโปร่งรับวิวธรรมชาติอย่างเต็มสายตา

บุราสิริ พระราม 2 เป็นหนึ่งใน 4 โครงการบ้านแสนสิริย่านพระราม 2 ที่ตั้งอยู่ในย่านดังกล่าว ได้แก่ นาราสิริ พระราม2, คณาสิริ พระราม2, ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 และบุราสิริ พระราม 2 ที่เรากำลังพูดถึง ซึ่งใครที่เคยสนใจโครงการบุราสิริ ท่าข้าม พระราม 2 ก็ต้องแนะนำให้ดูโครงการบุราสิริ พระราม 2 แทนเพราะบุราสิริ ท่าข้าม พระราม 2 Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ห้องนั่งเล่นในแบบบ้านวิณดารา บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านวิณดารา
พื้นที่อเนกประสงค์ในแบบบ้านวิณดารา บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านวิณดารา
ห้องนอนแบบบ้านวิณดารา บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านวิณดารา

ดังนั้นผู้ที่สนใจและกำลังหาบ้าน จากแสนสิริย่านพระราม 2 ที่เดินทางสะดวก ใกล้เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมบ้านเดี่ยวในบรรยากาศรีสอร์ทหรือชื่นชอบบรรยากาศในแบบฉบับบุราสิริ โครงการบุราสิริ พระราม 2 ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ เพราะนอกจากเรื่องดีไซน์และความใส่ใจรายละเอียดในทุกมิติแล้ว การเดินทางเข้าออกโครงการนั้นยังสะดวกสบายไม่แพ้กัน

พื้นที่ห้องนั่งเล่นในแบบบ้านเวฬคิณ บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านเวฬคิณ
Sanctuary Space เอกลักษณ์ของบุราสิริ พระราม2
แบบบ้านเวฬคิณ
ห้องครัวแบบบ้านเวฬคิณ บุราสิริพระราม2
แบบบ้านเวฬคิณ
พื้นที่ทำงานและห้องนอนแบบบ้านเวฬคิณ บุราสิริ พระราม2
แบบบ้านเวฬคิณ

การเดินทางมาโครงการบุราสิริ พระราม 2 

บุราสิริ พระราม 2 อยู่ห่างจากจุดขึ้น – ลง ทางพิเศษกาญจนาภิเษก สู่ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก ตัดเข้าถนนบางขุนเทียน – ชายทะเล ประมาณ 4 กม. ห่างจากทางด่วนเฉลิมมหานคร สู่ถนนบางขุนเทียน – ชายทะเล ประมาณ 11 กม. จากถนนพระราม 2 ใช้เส้นทางถนนพระราม 2 สู่ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ประมาณ 6.5 กม.จากถนนกาญจนาภิเษก ใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษก สู่ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก ตัดเข้าถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ประมาณ 5 กม.

สถานที่สำคัญใกล้บุราสิริ พระราม 2 

นอกจากการเดินทางที่ง่ายและสะดวกแล้วโครงการบุราสิริ พระราม 2 นี้ยังตั้งอยู่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญทั้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนรุ่งอรุณ, โรงเรียนนานาชาติ BASIS International School Bangkok (BISB), Assumption College English Program, Rama II Campus ตลอดจนห้างสรรพสินค้าน้อยใหญ่และคอมมูนิตี้มอลล์ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2, Tesco Lotus สาขาพระราม 2 และBig C พระราม 2 รวมถึงโรงพยาบาลพระราม 2, โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน, โรงพยาบาลบางมด และโรงพยาบาลบางประกอก 9 อินเตอร์เนชันแนล เป็นต้น

ในอนาคตอันใกล้เมื่อเส้นทางคมนาคมใหม่แล้วเสร็จ อาทิ โครงการทางด่วนพระราม 3 -ดาวคะนอง- วงแหวนตะวันตก รวมถึงโครงการในแผนแม่บทอย่างทางยกระดับพระราม 2 ช่วง บางขุนเทียน – มหาชัย จะยิ่งทำให้การเดินทางจากโครงการบุราสิริ พระราม 2 สามารถเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดสู่จังหวัด รวมถึงการเข้าออกจากเขตสู่เขตรอบพื้นที่เป็นไปด้วยความสะดวกยิ่งขึ้น

ใครมองหาโครงการบ้านแสนสิริย่านพระราม 2 ที่สมบูรณ์แบบหรือทำเลที่เหมาะสม เพื่อลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวในระยะยาวโครงการบุราสิริ พระราม 2 ที่แสนสิริใส่ใจกับทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตก็นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรลังเล หรืออย่างน้อยลงแวะมาชมโครงการด้วยตัวเองเพื่อประกอบการตัดสินใจแล้วคุณจะพบกับบ้านที่ทำให้ทุกวันของคุณเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ siri.ly/Xwtggk1

โครงการบุราสิริพระราม2 หนึ่งในโครงการบ้านแสนสิริ พระราม2

ข้อมูลโครงการ บุราสิริ พระราม 2
เจ้าของโครงการ: บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนเลียบกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
พื้นที่โครงการ: 45-0-85.5 ไร่
จำนวนยูนิต: 175 ยูนิต 
ขนาดที่ดิน: เริ่มต้นที่
 50 ตารางวา
ราคา: 8-15 ล้านบาท*
เว็บไซต์:
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/