THE BOUND HOUSE

JOY HOUSE IN THE BOUND HOUSE แกลเลอรี่ในบ้านตัวอย่าง

THE BOUND HOUSE
THE BOUND HOUSE

นี่คือไอเดียสร้างสรรค์ของ บอน – วีรภัฎ โชคดีทวีอนันต์ ผู้ก่อตั้งบริษัทสถาปนิก tofu และยังเป็นเจ้าของโครงการ The Bound House ที่เปลี่ยนการตกแต่งบ้านทาวน์โฮมตัวอย่าง ให้กลายเป็นแกลเลอรี่ในบ้านที่ความงดงามมีโอกาสเข้ามาอยู่ร่วมกันกับความน่าสบาย

คงจะดีไม่น้อย หากความงดงามได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ร่วมกันกับความน่าสบาย  และคงจะดีเป็นอย่างมาก หากทุกคนจะมีโอกาสเข้าถึงสภาวะแบบนี้ได้ทุกๆวัน ในบ้านของเราเอง ซึ่ง The Bound House โครงการทาวน์โฮมบรรยากาศสุดเท่ที่ไม่ลืมว่าต้องอยู่ได้อย่างสบายด้วย กำลังเป็นที่จับตาในวงการบ้านพักอาศัย ตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ห่างจากองค์พระปฐมเจดีย์เพียง 5 นาที และเดินทางไปกรุงเทพฯได้อย่างสะดวก

THE BOUND HOUSE

ที่นี่เป็น บ้านหายใจได้ จึงระบายอากาศได้ดี ได้รับลมและแสงธรรมชาติ เพราะใช้หลักการออกแบบสถาปัตยกรรมในเขตภูมิอากาศร้อนชื้นบวกกับการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน จากการสั่งสมประสบการณ์อันยาวนานของ บอน ซึ่งเป็นสถาปนิกที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทสถาปนิก tofu และยังเป็นเจ้าของโครงการแห่งนี้เองด้วย

THE BOUND HOUSE

หนึ่งไอเดียสุดเจ๋งคือ นิทรรศการ Joy House Project ที่ The Bound House เชิญเพื่อนพี่น้องศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง ร่วมส่งผลงานเข้ามาช่วยกันทำให้บ้านตัวอย่างกลายเป็น Gallery ที่นำเสนอไอเดียการตกแต่งทาวน์โฮมที่ความงดงามมีโอกาสเข้ามาอยู่ร่วมกันกับความน่าสบายได้อย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งผลงานงานเซรามิกจาก A clay ceramic ของตกแต่งกลิ่นอายธรรมชาติจาก PRIVATE SCALE และ Little Tree งานพัดลมในสไตล์วินเทจแบรนด์ Bungalow Fan งานผ้าทอมือเป็นกระเป๋าและเสื้อผ้าจาก HOME Studio SHOP โคมไฟหัตถศิลป์จาก NAKKHiD เฟอร์นิเจอร์วัสดุรีไซเคิลจาก Osisu และผลงานศิลปะจาก Jitsing Somboon, Note Kritsada และ Pomme Chan เป็นต้น

THE BOUND HOUSE THE BOUND HOUSE

ใครที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ จับจองทาวน์โฮมเป็นของตัวเอง พร้อมกับเลือกซื้อผลงานชิ้นพิเศษของเหล่านักออกแบบได้ทุกวัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 062 454 1249 , Line: @boundproject และ facebook :boundproject

THE BOUND HOUSE

PROPERTY REVIEW