SACICT CONCEPT ชวนคนมีสไตล์มาช้อปสินค้ามีดีไซน์ ในงานเทศกาลนวัตศิลป์นานาชาติ 2017 (International Innovative Craft Fair 2017)

SACICT CONCEPT (ศักดิ์สิทธิ์ คอนเซปต์) ไลฟ์สไตล์ช้อปของ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่าง ประเทศ (องค์การมหาชน) ซึ่งรวบรวมงานคราฟท์ของไทยมานำเสนอในรูปแบบดีไซน์ใหม่ที่เก๋ไก๋ระดับ สากล ขอชวนทุกท่านมาร่วมช้อปสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ภายในบูธของ SACICT Concept ซึ่งตั้งอยู่ฝั่ง ประตู Hall EH103 ภายในงานเทศกาลนวัตศิลป์นานาชาติ 2017 ( International Innovative Craft Fair 2017 หรือ IICF 2017) ระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและ การประชุมไบเทค บางนา

ภายในบูธตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่ดึงความร่วมสมัยมาผสานกับเส้นสายของงานคราฟท์ไทยได้ อย่างเรียบง่ายลงตัว เน้นสีสันโทนธรรมชาติ ขาว น้ำตาล เทา เช่นเดียวกับร้านต้นแบบซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร ศาลาพระมิ่งมงคล ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) อำเภอบางไทร จังหวัด พระนครศรีอยุธยา เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของร้าน และช่วยส่งให้สินค้าไลฟ์สไตล์ดูโดดเด่นน่าซื้อหา

สำหรับสินค้าที่ SACICT Concept นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 หมวดใหญ่ เพื่อตอบ โจทย์ทุกแง่มุมของคนรักงานดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน ของตกแต่งและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ตลอดจนแฟชั่นไอเท็มที่มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างครบครัน งานนี้หากใครหลงรักงานจักสาน งานเซรามิกเก๋ๆ งานไม้สไตล์มินิมัล งานผ้าย้อมครามและงานผ้าไหมในรูปแบบที่ต่างจากเดิมขอเชิญมา ร่วมสัมผัสเสน่ห์ในรูปแบบที่แตกต่างพร้อมเลือกช้อปกันก่อนใคร เนื่องจากสินค้าทุกชิ้นเป็นงานคราฟท์ ที่อาศัยความพิถีพิถันของงานทำมือล้วนๆ จึงมีจำนวนจำกัด

เข้าไปชมสินค้าบางส่วนกันก่อนได้ที่ เว็บไซต์ www.sacict.or.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1289

ส่วนงานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560 เวลา 10.00-16.30 น. ณ ห้อง GH202 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค โดยเปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมฟรีตลอดวัน ด่วน!! รับจำนวนจำกัดเพียง 300 ท่าน เท่านั้น ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/Craft-Trends-in-Asean2017

** พิเศษสำหรับท่านที่ลงทะเบียน 150 ท่านแรกจะได้รับของที่ระลึกหน้างาน และได้รับหูฟังแปลภาษาสำหรับใช้ตลอดงานสัมมนา

International Innovative Craft Fair 2017