เพิ่มเสน่ห์ให้ผนังบ้านด้วยสีขาว โดดเด่น สวยเก๋ เรียบแต่ดูไม่ง่าย

สีขาวนับเป็นสีคลาสสิกที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในการเลือกใช้กับการตกแต่งผนังบ้าน ด้วยเหตุผลในด้านความสวยงามสะอาดตา เสริมความรู้สึกให้บ้านดูสะอาด และสว่างขึ้น ทางด้านการออกแบบยังถือว่าสีขาวเป็นสีที่ช่วยให้การแต่งบ้านง่ายขึ้นด้วย ทั้งการ Mix & Match กับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากแบบหลายสไตล์ การตกแต่งประดับผนังด้วยภาพหรือชิ้นงานศิลปะชิ้นสวยให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย

ปัจจุบันมีวัสดุทางเลือกมากมาย ที่ช่วยให้การตกแต่งผนังห้องเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ เพื่อเพิ่มลวดลายให้แก่ผนังบ้าน หรือการเลือกบุผนังด้วยกระเบื้อง ที่ช่วยเพิ่มทั้งมิติ สร้างเสน่ห์ที่เหนือกว่าบนผิวหน้าด้วย Texture น่าสนใจ ด้วยลูกเล่นและลวดลายที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ การเซาะร่องโชว์ลายที่ละเอียดอ่อน หรือลวดลายที่สะท้อนความทันสมัย ช่วยให้ห้องที่ดูเรียบดูโมเดิร์นขึ้นได้อีกไม่ยาก ข้อดีของการตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องในปัจจุบันนอกจากเรื่องความสวยและลวดลายที่หลากหลาย เหมาะกับทุกสไตล์ในแบบคุณแล้ว กระเบื้องยังนับเป็นวัสดุที่ทนทานกว่า อายุการใช้งานยืนยาวกว่า ดูแลรักษาง่าย และยังเป็นการเพิ่มรายละเอียดถึงความใส่ใจของผู้ที่ตกแต่งอีกด้วย ตามเราไปชมไอเดียการตกแต่งผนังของห้องธีมสีขาวที่มีรายละเอียดดูสะดุดตา ที่เนรมิตมุมธรรมดาให้ดูพิเศษได้มากขึ้น

1. ห้องนั่งเล่น
ผสมผสานการเลือกใช้กระเบื้องที่มีอารมณ์และสไตล์ใกล้ๆกัน กับมุมต่างๆของผนังห้อง เพื่อสร้างจุดนำสายตา ไม่ทำให้ห้องนั้นดูเรียบและโล่งจนเกินไป ทั้งยังช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์ในมุมนั้นๆ ดูโดดเด่นขึ้นได้อีกระดับ

Duragres12. ห้องนอน
เลือกกระเบื้องที่มีลวดลาย ผิวสัมผัสอารมณ์ผ่อนคลาย เรียบแต่ไม่น่าเบื่อด้วยการ เพิ่ม Texture ให้แก่พื้นผิวห้องนอน โดยเน้นใช้ในส่วนของหัวเตียงเพื่อให้ลวดลายนั้นๆทำหน้าที่หัวเตียงแบบเรียบหรูได้  โดยนอกจะทำให้ห้องแห่งการพักผ่อนดูอบอุ่น ละมุนละไม และนุ่มนวลขึ้นอีก ทั้งยังเหมือนการแต่งแต้มผนังด้วยภาพวาดชิ้นสวย ไม่เหมือนใครสร้างมุมพิเศษแห่งการพักผ่อนที่ลงตัวได้ไม่ยากค่ะ

Duragres2

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับไอเดียการตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้อง ที่พร้อมเปลี่ยนความเรียบแบบเดิมๆ เพิ่มเติมด้วยลูกเล่นที่ช่วยให้ดูพิเศษขึ้นอย่างง่ายๆ ใครอยากได้ความสวย ทน ดูแลทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องกังวลใจเรื่องรอยขีดขวน ชวนคุณมาเลือกใช้กระเบื้องสีขาวแต่งผนังด้วยกันค่ะ

กระเบื้องบุผนังรุ่น เอวา ไวท์ ขนาด30x60cm (  12”x24”)
ผลิตโดย
บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องปูพื้นและบุผนังภายใต้แบรนด์ดูราเกรส อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.umi-tiles.com หรือผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ