บ้านและสวนตะลุยคาเฟ่สัตว์

Cat Up Café

ทาสแมวทั้งหลาย ไม่ควรพลาดกับคาเฟ่น่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยเจ้าเหมียวมากมายหลากหลายสายพันธุ์หายาก เช่น American Curl และ Mainecoon เป็นต้น ให้คุณได้ไปสัมผัส เดินทางสะดวกเพียงลงสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ทางออก3 ก็จะพบกับอาคารสองชั้น โปร่งโล่ง สบาย เต็มไปด้วยของตกแต่งรูปแมวทั้ง หมอน ตุ๊กตา รวมไปถึงรูปภาพติดผนัง ชั้นล่างละลานตาไปด้วยผนังลายแมวสุดน่ารักพร้อมเคาน์เตอร์บาร์โทนอบอุ่น นั่งสบาย สำหรับสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่ที่ให้คุณได้เล่นกับน้องแมวอย่างเต็มที่เพราะเป็นพื้นที่นั่งรับประทานแบบชิวๆบนพื้นกับเจ้าเหมียว ที่ใช้ของเล่นน้องแมวตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับตามผนังและมุมต่างๆของห้องให้เจ้าเหมียวได้ปีนป่ายอย่างอิสระ คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการลิ้มลองเมนูแสนพิเศษและเล่นกับเจ้าเหมียวจนลืมเวลาเลยทีเดียว แต่อย่าลืมว่าต้องปฏิบัติตามกฎกติกาการเล่นกับน้องแมวด้วยนะ เช่น ไม่อนุญาติให้อุ้มแมว และห้ามป้อนอาหารแมว เป็นต้น

สำหรับเมนูประจำร้านนั้น มีบริการทั้งอาหารคาวและหวาน รวมถึงเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เช่น Toast หลากหลายรสชาติ, วาฟเฟิล กรอบนอก นุ่มใน และเครื่องดื่มร้อนเย็น อย่าง อิตาเลียนโซดา รสชาติกลมกล่อมไม่หวานจนเกินไป

พิกัด: / BTS ศาลาแดง / ตรงข้ามสีลม คอมเพล็กซ์

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 12.00-21.00 น.

โทร: 02-108-4993

https://www.facebook.com/catupcafe

 

Pooltime Café

คาเฟ่แรคคูนสุดคูลย่านทองหล่อ ภายใต้คอนเสป “Pooltime” ที่อยากชวนทุกคนมาสนุกสนานกับปาร์ตี้ริมสระน้ำ ตกแต่งในสไตล์มินิมัล เน้นโทนสีขาว สะอาดตา เพิ่มลูกเล่นด้วยการจับคู่สีฟ้า-ชมพู ของเฟอร์นิเจอร์และผนัง ทำให้บรรยากาศร้านดูมีสีสันมากขึ้นด้วยการเล่นแสงนีออน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวสายฮิปสเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างยิ่ง และแน่นอนสำหรับไฮไลท์ของคาเฟ่แห่งนี้ นั่นก็คือ “เจ้าแรคคูนตัวน้อยน่ารัก” ให้คุณได้มาเล่นอยู่บริเวณห้องชั้นบน ใครที่อยากเลี้ยงเจ้าแรคคูนหรืออยู่ระหว่างการตัดสินใจ เจ้าของร้านกระซิบบอกว่า อยากให้ลองได้มาเล่นน้องๆดูก่อน เพราะเจ้าแรคคูนจะมีนิสัยเฉพาะตัวที่อาจจะไม่เหมือนกับน้องหมา น้องแมวนะ” ภายในมีมุมนั่งเล่นคูลๆให้คุณได้เลือกนั่งหลากหลายทั้งแบบโต๊ะสูงเหมาะกับคู่หนุ่มสาว โต๊ะยาวสำหรับแก๊งค์เพื่อนๆ หรือโต๊ะสำหรับกลุ่มครอบครัวอีกด้วย

และที่พลาดไม่ได้ เมนูอาหารของร้านที่รอเสิร์ฟให้แก่คุณทั้งวัน ตั้งแต่ชุด Breakfast แสนอร่อย ยังมีเมนูเด็ดที่ต้องลองนั่นคือ Pooltime Burger เบอร์เกอร์สีฟ้าสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ หรือใครที่ชอบกินเส้นยังมีพาสต้าหลากหลายสูตรให้คุณได้ลิ้มลอง เติมความหวานกันด้วยเครื่องดื่ม ทางร้านภูมิใจนำเสนอ Milkshake เมนูsignature ของร้าน สีสันสดใส น่ารับประทาน หวานละมุน หรือใครที่ชอบรสเข้มขอนำเสนอ Chocolate Salt Caramel เข้มข้นกลมกล่อม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

พิกัด: / BTS ทองหล่อ / ระหว่างซอยเอกมัย 26-28 (ตึก Tai Ping)

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร: 090-652-4109

https://www.facebook.com/POOLTIME.CAFE