my home Living Space “How to เคล็ดลับ การจัดบ้าน แบบสายเนี้ยบ ”

ที่บ้านคุณก็เป็นใช่ไหม ? กับปัญหาการจัดบ้าน ที่จัดกี่ครั้งก็ไม่ชนะซักที จัดเท่าไหร่ก็รกเหมือนเดิม เข้าที่ได้เดี๋ยวเดียวก็กลับไปรกเหมือนเก่าอีกแล้ว ทำไมบ้านที่เคยเห็นมาของก็ออกจะเยอะ แต่ก็ดูไม่รกเท่าบ้านเรา ปัญหาหนักอกหนักใจเหล่านี้ ให้ my home ช่วยตามหา เคล็ดลับจัดบ้าน แบบใช้งานได้จริงมาฝากค่ะ

เคล็ดลับจัดบ้าน

โซน my home Living Space ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ปีนี้เราหยิบเอาปัญหาสามัญประจำบ้าน ที่เชื่อว่าบ้านไหน ๆ ก็ต้องเจอกัน กับปัญหาการจัดการกับมุมรก ๆ ที่จัดเท่าไหร่ก็ไม่เรียบร้อยซักที ไม่ว่าจะเป็นมุมตู้เสื้อผ้า , ห้องซักล้าง , ห้องครัว และมุมรองเท้าหน้าบ้าน โดยมุมเหล่านี้มักเป็นมุมที่รกตลอดเวลา เพราะเต็มไปด้วยข้าวของที่ต้องใช้ถูกกองรวม ๆ กันอยู่ตรงนี้เสมอ ของเก่ายังไม่ไป ของใหม่ก็เข้ามายึดพื้นที่ซะแล้ว ครั้งนี้ my home จะชวนทุกคนมาจัดระเบียบมุมเจ้าปัญหาเหล่านี้ ให้กลายเป็นมุมเรียบร้อยที่สามารถใช้งานได้จริง พร้อมกับเคล็ดลับ เทคนิค วิธีการจัดการกับข้าวของเครื่องใช้ให้เก็บง่าย หยิบใช้สะดวก

จัดระเบียบตู้เสื้อผ้า เคลียร์เรื่องเครียดๆยามเช้ากับเสื้อผ้าที่หาไม่เคยเจอ

วิธีจัดตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบและหยิบใช้ง่าย

เคล็ดลับจัดบ้าน

วิธีจัดห้องซักรีด มุมซักล้างให้ใช้งานสะดวกและน่าใช้มากขึ้น

วิธีการทำความสะอาดถังซักผ้า ขจัดคราบสะสมที่มองไม่เห็น

เคล็ดลับการดูแลรองเท้าให้แห้งไวในช่วงหน้าฝน

วิธีดูแลรักษารองเท้าหนังกลับให้สะอาดสดใสเหมือนใหม่

โดยแนะนำกันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใช้อุปกรณ์จัดเก็บ เลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับพื้นที่ว่าง ลงลึกไปถึงเทคนิคต่าง ๆ เพื่อจะช่วยให้งานจัดระเบียบนั้นง่าย และรวดเร็วกว่าเคย เช่น การพับผ้าให้ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลา จะผ้าปูที่นอนขนาดใหญ่ หรือเสื้อผ้าทรงไหนก็จัดการได้หายห่วง การเก็บขวดน้ำยาทำความสะอาดในมุมซักล้าง เลิกกองสุม จนต้องสุ่มหยิบ หรือการจัดการกับขวดเครื่องปรุงหลากหลายขนาด และอุปกรณ์ครัวให้หยิบใช้งานได้แบบไม่เป็นอันตราย หาง่าย ไม่ต้องเสียเวลา นอกจากนี้ยังมีทำมุมแยกขยะภายในบ้าน เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการแยกทิ้งขยะ ให้ถูกประเภทต่อไปอีกด้วยค่ะ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์จากเพจจัดบ้านอันดับหนึ่งของประเทศไทยกับเพจ ” แมวบิน นักจัดระเบียบบ้าน ” มือจัดบ้านตัวแม่ ตัวมัม ที่เจอมาแล้วทุกเรื่องรกในบ้าน เธอจัดการกับปัญหาเหล่านั้นอย่างไรพร้อมเผยเคล็ดลับที่ทำให้ทุกบ้านเป็นระเบียบจนสายเนี้ยบต้องฟิน นอกจากนี้ยังพบกับเพจ ” รับจับบ้านและคอนโด โดย พัชชา ” ที่จะมาบอกเล่าเคล็ดลับง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถจัดการกับมุมรกที่บ้านได้เอง

นอกจากนี้ไอเดียการจัดระเบียบห้องต่าง ๆ ในบ้านแล้วโซน my home Living Space ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปการทำกล่องจัดเก็บของ ให้คุณได้นำไปจัดเก็บของรก ๆ กันต่อที่บ้าน ของจะงอกอีกเท่าไหร่ก็จัดการได้ สบาย หายห่วง ! และสุดท้ายมุมครัวภายในโซนเราเปิดให้เป็นพื้นที่ของคนรักการทำอาหาร พบกับกิจกรรมชวนหิวจาก “ กินดี อยู่ดี ” ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูอาหาร เสนอไอเดียการทำอาหารให้อร่อยและสนุกยิ่งขึ้น

เคล็ดลับการจัดระเบียบห้องครัว

เคลียร์ห้องครัวสุดรกให้เป็นระเบียบ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บง่าย ๆ ด้วยตะขอ

10 วิธีแก้ปัญหา “จานล้นบ้าน” เก็บอย่างไรให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่

เคล็ดลับการจัดระเบียบตู้เย็น

การดูแลรักษาตู้เย็นที่ช่วยลดงานหนัก ยืดอายุการใช้งาน

จัดดระเบียบตู้เย็นไม่ยากอย่างที่คิด

แล้วมาพบกันที่งาน บ้านและสวนแฟร์ Select 2023

ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 มีนาคม 2565

ไบเทค บางนา