น้ำพุแมว

พี่เลี้ยงแมวยุคใหม่ รู้ใจทาสแมว

น้ำพุแมว
น้ำพุแมว

ทาสแมวทั้งหลาย เคยสงสัยกันมั้ยเอ่ย ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างที่พวกเราไม่อยู่บ้าน? เจ้าเหมียวจะกินข้าวตอนไหน จะกินน้ำบ้างหรือเปล่า หรือจะมีปัญหาเรื่องขับถ่ายบ้างมั้ยน้า

แมวเหมียว สัตว์เลี้ยงที่มักถูกมองว่า มีความอินดี้ และ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เวลาที่ทาสบอกซ้าย แมวมักจะไปขวา ทาสเรียกให้มาหา แมวก็ทำหน้าตึง แล้วอยู่เฉย ๆ หรือ จะเปรียบเทียบให้เห็นภาพง่าย ๆ ก็อาจคล้ายกับคนที่เป็น Introvert ทำให้ทาสแมวหลายคนถึงกับต้องกุมขมับ เพราะ คาดเดาจิตใจของเจ้าเหมียวได้ยากเหลือเกิน

โดยกิจวัตรประจำวันของเจ้าเหมียวนั้น หลัก ๆ ก็คงหมดไปกับการงีบหลับ นั่งส่องนก หรือ วิ่งเล่นปล่อยพลัง ซึ่งคงเป็นเรื่องที่ยากเย็นนัก ที่เราจะรู้ได้ว่า น้องกินอาหารตอนไหน ดื่มน้ำเยอะหรือเปล่า และ ขับถ่ายกี่ครั้งต่อวัน

แต่ก็คงดีไม่น้อย หากเรามีพี่เลี้ยงที่รู้ใจ ที่สามารถช่วยทาสสอดส่อง และ ประหยัดแรงได้ วันนี้บ้านและสวน Pets จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับพี่เลี้ยงแมวเหมียวยุคใหม่ ที่ชื่อว่า NOTTY Trio อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับน้องแมว ที่ประกอบไปด้วย น้ำพุแมว เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ และ ห้องน้ำอัตโนมัติ จาก HYKI Thailand

น้ำพุแมวอัจริยะ NOTTY

น้ำพุแมว

เจ้าเหมียว มีความคิดที่ว่า “น้ำนิ่ง ๆ เป็นน้ำที่ไม่ปลอดภัย” เพราะโดยธรรมชาติแล้ว น้ำในลำธารที่ไหลตลอดเวลา มักจะสะอาด และ ปลอดภัยกว่าน้ำที่นิ่งอยู่ในบ่อ ที่อาจมีสารปนเปื้อน ทำให้จากสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของสัตว์แล้ว การดื่มน้ำจากก๊อก น้ำพุแมว หรือ น้ำจากสายยาง จึงเป็นที่โปรดปราน

น้ำพุแมว จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่นิยมมาก ๆ ในหมู่ของทาสแมว เพราะ มีส่วนช่วยกระตุ้นให้แมว มีความต้องการการกินน้ำที่เพิ่มมากขึ้น
ทำไมแมวชอบดื่มน้ำจากก๊อก ?

น้ำพุแมว

จุดเด่นของน้ำพุแมวอัจฉริยะ NOTTY

  • ติดตาม และ เก็บบันทึกประวัติ ระยะเวลาดื่มน้ำของแมวแต่ละตัว
  • เลือกโหมดการทำงานได้ 2 แบบ คือ เปิดให้น้ำไหลตลอดเวลา หรือ แบบไหลเป็นช่วง
  • น้ำสะอาดหมุนเวียนตลอดเวลา เพราะ มีระบบการกรองน้ำถึง 4 ชั้น พร้อมแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแผ่นกรอง
  • มีระบบแสง UV ในการฆ่าเชื้อทุก ๆ 24 ชั่วโมง
  • เสียงเงียบมาก เพียงแค่ 35 dB ไม่มีเสียงปั๊มรบกวน ขณะทาสใช้สมาธิ หรือ นอนหลับ
  • ตรวจจับ และ แยกแยะแมวได้อย่างแม่นยำ ทำงานคู่กับ ปลอกคออัจฉริยะ

เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ NOTTY

น้ำพุแมว

เจ้าเหมียว เป็นสัตว์ที่รักความสงบ จึงชอบกินอาหารในบรรยากาศที่เงียบสงบ และ มีความเป็นส่วนตัว โดยน้อง ๆ มักจะแบ่งกินอาหารทีละน้อย ๆ แต่บ่อยครั้ง จึงเป็นเรื่องยากที่ทาสจะรู้ได้ว่า เจ้าเหมียวของเรากินอาหารตอนไหน และปริมาณเท่าไหร่ ในแต่ละวัน ยิ่งถ้าบ้านไหนเลี้ยงน้องแมวหลายตัว การที่จะสังเกตว่า น้องแต่ละตัวกินอาหารมาก หรือน้อยก็จะยากยิ่งขึ้นไปอีก

น้ำพุแมว

จุดเด่นของเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ NOTTY

  • ติดตาม และ เก็บบันทึกประวัติ ระยะเวลาการกินอาหารของแมวแต่ละตัว
  • ใช้ฟังก์ชันได้หลากหลายผ่านแอพลิเคชั่น NOTTY Smart Pet
  • มีระบบตรวจจับเมื่ออาหารล้นชาม
  • มีช่องสำหรับใส่ถ่านสำรอง เผื่อกรณีไฟดับ น้องแมวไม่ต้องอดอาหาร
เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ

การใช้งานแอพลิเคชั่น ก็สามารถทำได้ง่าย และ มีฟังก์ชันที่หลากหลาย เช่น กดให้อาหารผ่านแอพทันที การตั้งตารางเวลาให้อาหารอัตโนมัติ มีการแจ้งเตือนเมื่อสัตว์เลี้ยงกินอาหาร และ แจ้งเตือนเมื่ออาหารหมด เป็นต้น ทำให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น หากทาสมีธุระจำเป็น ที่ต้องออกไปนอกบ้าน น้องแมวก็ไม่ต้องหิ้วท้องรอ ให้ทาสมาเทอาหารเม็ดให้

ห้องน้ำอัตโนมัติ NOTTY

การขับถ่าย สำหรับเจ้าเหมียวถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะ เจ้าเหมียวเป็นสัตว์ที่รักสะอาด และ ไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร การเลือก และ การใช้กระบะทรายแมว หรือ ห้องน้ำแมว จึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญกับสุขภาพของน้องแมว

จุดเด่นของห้องน้ำอัตโนมัติ NOTTY

  • สามารถแยก และ เก็บบันทึกประวัติ การใช้ห้องน้ำของแมวแต่ละตัวได้ ถึงแม้น้ำหนักน้องจะเท่ากัน
  • ปลอดภัย ไม่มีจุดเสี่ยงที่จะหนีบน้องแมว
  • มีเซนเซอร์น้ำหนัก ที่ขาทั้ง 4 ข้าง หากน้ำหนักด้านในเปลี่ยนแปลง เครื่องจะหยุดทำงานทันที
  • ใช้ฟังก์ชันได้หลากหลาย ผ่านแอพลิเคชั่น NOTTY Smart Pet
  • มีโหมดสำหรับแมวไม่ชอบกลบทราย โดยเครื่องจะทำการกลบให้ ก่อนเทของเสียทิ้ง
  • ถังบรรจุของเสียใหญ่ถึง 14 ลิตร

โดยอุปกรณ์อัจฉริยะ สำหรับน้องแมวทั้ง 3 เครื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำพุแมวอัจฉริยะ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ และ ห้องน้ำอัตโนมัติ จะใช้งานควบคู่ไปกับ “ปลอกคออัจฉริยะ” ซึ่งจะทำให้สามารถแยกน้องแมวแต่ละตัวในการเข้ามาใช้งานอุปกรณ์ทั้ง 3 ได้

และ หากทาสแมวไม่ได้อยู่ใกล้เครื่อง ใกล้น้องแมว หรือ ไม่อยู่บ้าน ก็สามารถใช้งาน ผ่านแอพลิเคชั่น NOTTY Smart Pet ได้ไม่ยาก รวมไปถึง กดดูข้อมูลสถิติการใช้งานของน้องแมวได้ ซี่งทำให้การเลี้ยงน้องแมวของเรา เป็นไปได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องคอยกังวล ว่าน้องแมวจะมีอาหาร มีน้ำกินหรือไม่ จะมีห้องน้ำสะอาด ๆ หรือ มีใครตักอึแมวให้หรือเปล่า ทำให้ทาสประหยัดเวลา และ ไปทำอย่างอื่นได้มากขึ้น

สำหรับอุปกรณ์อัจฉริยะทั้ง 3 เครื่องนี้ ที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่อำนวยความสะดวกทาสแมวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังบันทึกข้อมูลที่สำคัญ ที่จะช่วยตอบได้ว่า หากเจ้าเหมียวของเราป่วย น้องยังสามารถกินข้าว กินน้ำ หรือ ขับถ่ายได้หรือไม่ หรือ การขับถ่าย มีความผิดปกติหรือเปล่า ทำให้เราสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปแจ้งกับคุณหมอ เพื่อที่การวินิจฉัยโรคของคุณหมอ จะเป็นไปได้อย่างง่ายขึ้น

นอกจาก การดูแลเจ้าเหมียวแล้ว HYKI Thailand ยังพร้อมให้บริการช่วยเหลือ ด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา ตลอดจนแก้ปัญหา และ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า ตลอดอายุการใช้งาน รวมไปถึง ตรวจสอบสินค้าทุกชิ้น ก่อนการจัดส่งถึงมือลูกค้า จึงมั่นใจได้เลยว่า ทาส ๆ ทั้งหลายจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Line : https://lin.ee/Qaeutxpj 
Shopee : https://shopee.co.th/hykithailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hyki-thailand
Website : https://bit.ly/3T2UsHo
Location : https://goo.gl/maps/7W3dUcH7dPH5HZC37