Petology

ระบบดูแลสุขภาพแมว จาก Petology ระบบที่จะทำให้คุณดูแลแมวของคุณได้ดีกว่าเดิม

Petology
Petology

หลายคนอาจสงสัยว่า ระบบดูแลสุขภาพคืออะไร? ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าระบบดูแลสุขภาพนั้น คืออุปกรณ์จาก Petology สำหรับดูแลสัตว์เลี้ยง ซึ่งแต่ละอันทำหน้าที่ต่างกัน แต่เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน เป็นระบบ Ecosystem เพื่อบอกว่า แมวของเราสุขภาพดีไหม ควรปรับการเลี้ยงดูหรือไม่ และหากเลี้ยงหลายตัวก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมี RFID tag ระบบแยกโปรไฟล์รายตัว สามารถใส่เป็นปลอกคอได้ เพื่อดูพฤติกรรมและสุขภาพของตัวนั้น ๆ

Petology

แต่ทีนี้จะวัดได้จากอะไรบ้าง หลัก ๆ มีอุปกรณ์อยู่ 3 ชิ้น ชิ้นแรกคือ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ เพื่อเก็บข้อมูลสถิติการกินอาหารของแมว หรือจะใช้เพื่อควบคุมอาหารก็ได้

Petology

ชิ้นที่สองคือ น้ำพุแมวอัจฉริยะ อุปกรณ์ชิ้นนี้มีไว้เพื่อกระตุ้นให้แมวกินน้ำเยอะขึ้น เพราะแมวเป็นสัตว์ที่ชอบกินน้ำที่มีการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังสามารถเก็บข้อมูลการกินน้ำของแมวได้อีก และที่เจ๋งมาก ๆ ก็คือไม่ใช่แค่เก็บข้อมูลสถิติเพียงอย่างเดียว แต่เป็นระบบ AI ที่ช่วยประมวลผลการกิน การขับถ่ายของน้องแมวแต่ละตัว และแจ้งเตือนบนแอปเมื่อมีพฤติกรรมที่ผิดปกติ ซึ่งอันนี้เป็นประโยชน์ต่อคนที่เลี้ยงสัตว์มาก ๆ ทำให้เรารู้ได้เร็วและรับมือได้ทัน หากเกิดความผิดปกติ

Petology

ส่วนชิ้นสุดท้ายคือ ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ อุปกรณ์ชิ้นนี้มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งแมวและก็เจ้าของ และยังสามารถเก็บข้อมูลการขับถ่าย ปัสสาวะ อุจจาระ ของแมวได้อีก เมื่อรวมกันทั้ง 3 ชิ้น ก็จะสามารถรู้ได้เลยว่า พฤติกรรมการกินน้ำ การกินอาหาร และการขับถ่าย เป็นอย่างไรบ้าง

Petology
Petology

จริง ๆ แล้วอุปกรณ์แต่ละชิ้นออกแบบมาไม่ใช่แค่เพื่อให้แมวสบาย แต่เพื่อให้เจ้าของสะดวกสบายขึ้นด้วย ไม่ต้องกังวลว่าตัวไม่อยู่แล้วแมวจะอยู่ได้ไหม จะมีใครให้อาหารไหม จะมีน้ำกินไหม จะมีใครเก็บของเสียในกระบะทรายไหม ซึ่งพอเราสะดวกสบายขึ้น การเลี้ยงสัตว์ง่ายขึ้น เราก็มีความสุขมากขึ้นไปด้วย

Petology

ทีนี้มาถึงคำถามที่ว่า สำคัญอย่างไร? เวลาเราพาแมวไปหาหมอ คุณหมอมักจะถามคำถามหลัก ๆ อยู่ไม่กี่คำถาม หนึ่งในนั้นคือ น้องแมว กินอาหารปกติไหม ดื่มน้ำเยอะไหม และขับถ่ายปกติไหม ซึ่งคำถามเหล่านี้จะนำไปสู่การวินิจฉัยโรคและอาการต่าง ๆ ร่วมกับการตรวจสุขภาพของแมว หากเรามีข้อมูลนี้อย่างถูกต้อง ชัดเจน ก็จะสามารถทำให้คุณหมอวินิจฉัยได้ดีขึ้น นำไปสู่การรักษาอาการที่ถูกต้อง

สามารถดูข้อมูลการกินน้ำ กินอาหาร และการขับถ่าย ได้ใน แอปพลิเคชัน Catlink

สำหรับคนที่สนใจสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ที่

รับประกันศูนย์ไทย โดยบริษัท Petology จำกัด มีบริการ on site service ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดทางบริษัทดูแลค่าขนส่งให้ตลอดอายุการรับประกัน ทั้งยังมีอะไหล่พร้อมซ่อมบำรุงรักษาหลังหมดประกัน