PePe จาก Petology

เครื่องเป่าขนอัตโนมัติจาก Petology อุปกรณ์ที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณสะอาดและมีความสุขไปพร้อมกัน

PePe จาก Petology
PePe จาก Petology

ใครที่เลี้ยงแมวน่าจะเข้าใจหัวอกกันดี ส่วนใหญ่นายท่านของเราไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ เวลาต้องอาบน้ำ บางบ้านอาจพออาบให้เองได้บ้าง แต่ก็มีบางบ้านที่ไม่สามารถอาบน้ำให้ได้เลย ต้องพาไปร้านอาบน้ำตัดขน หรือ สปา แต่ถึงอย่างไร ส่วนใหญ่นายท่านก็ไม่ค่อยพอใจอยู่ดี เวลาต้องอาบน้ำโดยเฉพาะตอนเป่าขน เพราะแมวเป็นสัตว์ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เขามักจะแสดงออกเวลาชอบหรือไม่ชอบอะไร และมีความเป็นอิสระสูง ชอบทำอะไรตามที่ใจอยาก และเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ชอบ เช่น การเป่าขนหลังอาบน้ำ ก็อาจทำให้เกิดภาวะเครียดได้ ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ Petology ต้องการที่จะหาอุปกรณ์มาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ จึงได้เจอกับเครื่องเป่าขนอัตโนมัติ PePe DR-100 Pro และ 300 Pro ที่บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะแก้ปัญหาลดภาวะเครียดของน้องแมวระหว่างอาบน้ำเป่าขนแล้ว ยังช่วยลดระยะเวลาในการอาบน้ำให้กับเจ้าของอีกด้วย เพื่อให้เรามีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากขึ้น

PePe จาก Petology

วิธีการใช้ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่อาบน้ำห้น้องตามปกติ เสร็จแล้วเช็ดให้หมาด ๆ และนำน้องเข้าเครื่องเป่าขนได้เลย

PePe จาก Petology

น้องอยู่ในเครื่องอย่างสบายใจ ไม่เครียด ไม่ร้อง บางตัวถึงกับนอนหลับสบายใจเลยก็มี ด้วยความที่ด้านในมีรูระบายอากาศและแรงลมรอบทิศทาง จึงทำให้อากาศถ่ายเท ไม่ร้อนอบ

PePe จาก Petology

ลมที่ใช้เป่าขน เราก็สามารถตั้งอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสม มีทั้งโหมดตั้งเวลา และ โหมดอัตโนมัติให้เลือก

PePe จาก Petology

มีโหมดให้เลือกมากมาย เช่น เป่าด้วยลมแรง เป่าด้วยลมเย็นสบาย หรือเป่าแห้ง กรณีที่อยากทำความสะอาดให้น้องแมว แต่ไม่อยากอาบน้ำก็ทำได้นะ ในกรณีที่พาสัตว์เลี้ยงออกไปเดินเล่นนอกบ้าน แค่เอาน้องเช็ดด้วยผ้าสะอาดและนำน้องเข้าเครื่องอัตโนมัติได้เลย ใช้เวลาไม่นาน เท่านี้ก็สะอาดเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จริง ๆ ถ้าใช้โหมดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องอาบน้ำให้น้องบ่อย ๆ นะ ต่อให้เราพาน้องออกไปข้างนอก อีกอย่างเจ้าเครื่องนี้มีโหมดทำความสะอาดตัวเองด้วยแสง UV-C เพื่อกำจัดเชื้อโรคในตู้แถมมีไส้กรองที่สามารถกรองฝุ่นระดับ PM2.5 ได้อีกด้วย

PePe จาก Petology

เมื่อน้องเป่าขนเสร็จแล้ว ก็เปิดหน้าเครื่องและนำน้องออกมา หวีแปรงขนอีกนิด เพื่อให้ขนสวย เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เห็นมั้ยว่าไม่ยากเลย ยิ่งใครต้องทำอย่างอื่นไปด้วยยิ่งเหมาะ เช่น อาบน้ำห้น้องเสร็จ เอาน้องเข้าตู้เป่าขน ระหว่างรอ เราก็ไปซักผ้าได้ พอเสร็จเราก็เอาน้องมาหวีขนต่อ ประหยัดเวลาได้สุด ๆ เลย

PePe จาก Petology

หน้าตาตอนออกมาจากเครื่องเป่าขนอัตโนมัติ ก็จะฟินประมาณนี้

PePe จาก Petology

เครื่องเป่าขนอัตโนมัติ มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ PePe DR-100 Pro และ PePe DR-300 Pro ต่างกันที่ขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการเป่าขนของน้องที่ตัวใหญ่ขึ้น สำหรับรุ่น PePe DR-100 Pro รับน้ำหนักได้สูงสุด 11 กิโลกรัม และ รุ่น PePe DR-300 Pro รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม จะเป็นแมว หรือ สุนัข ก็สามารถใช้ได้ โดยระยะเวลาที่ใช้ในการทำให้ขนแห้งจะขึ้นอยู่กับขนาดและเนื้อขน

PePe จาก Petology

นอกจากการประหยัดเวลาในการอบแห้งพร้อมกันแล้วเนี้ย จริง ๆ เจ้าเครื่องเป่าขนอัตโนมัติตัวนี้ มีฟังก์ชันการบำบัดด้วยแสง (Light Therapy) ด้วย เพื่อให้น้องผ่อนคลายมากขึ้น ที่เห็นในภาพคือ แสงสีแดง จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังเพิ่มความชุ่มชื้นรักษาบาดแผลรอยเกา รอยข่วนให้หายเร็วขึ้น ส่วนแสงสีน้ำเงิน จะช่วยทำความสะอาด และสุดท้าย แสงสีขาว จะช่วยเรื่องการปรับอารมณ์ ลดความเครียดและช่วยกระตุ้นสาร serotonin ในสมอง

PePe จาก Petology

เข้าไปด้วยกัน 3 ตัว ทั้งนั่ง ทั้งนอน ยังสบาย พื้นที่เหลือ ๆ ถ้าเป็นรุ่นตัวใหญ่ PePe DR-300 Pro

PePe จาก Petology

เป่าเสร็จแล้วก็ออกมานอนสบายใจอยู่บนเครื่อง ขนนุ่มสวย หอมสะอาดสุด ๆ

PePe จาก Petology

สำหรับคนที่สนใจสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ที่

รับประกันศูนย์ไทย 5 ปี มีบริการ on site service ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยบริษัท Petology จำกัด มีอะไหล่พร้อม ซ่อมบำรุงรักษาหลังหมดประกัน