น้ำพุแมว Petology

น้ำพุแมวอัจฉริยะจาก Petology ตอบโจทย์สำหรับทาสแมวที่อยากให้แมวกินน้ำเยอะๆ

น้ำพุแมว Petology
น้ำพุแมว Petology

แมวกับน้ำ เป็นสองสิ่งที่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ หลายคนคงทราบกันดี แต่ไม่ถูกกันแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ เพราะส่วนใหญ่แมวเป็นสัตว์ที่กินน้ำน้อย เนื่องด้วยโดยพื้นฐานของแมวที่ไม่ได้ออกกำลัง หรือใช้พลังงานเยอะจนเหนื่อย ถึงจะอยากกินน้ำแบบสุนัข แต่แมวนั้นจะมีพฤติกรรมที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ราวกับมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง อยากกินก็กิน ไม่อยากกินก็ไม่กิน และยังมีงานวิจัยออกมาว่า แมวเป็นสัตว์ที่ชอบกินน้ำที่ไหลเอื่อย หากเราให้เขากินน้ำแบบปกติ บางทีอาจจะทำให้เขาไม่สนใจก็เป็นได้

แต่การจะบังคับ หรือสั่งให้แมวกินน้ำเยอะขึ้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การทำให้สิ่งนั้น น่าสนใจสำหรับแมวมากขึ้น เพื่อดึงดูดความสนใจของเขา และทำให้เขามีพฤติกรรมตอบโตกับสิ่งเร้านั้นในทางที่เราต้องการ เหมือนกรณีที่เราอยากให้แมววิ่งเล่น เราก็อาจจะใช้แสงเลเซอร์เป็นตัวล่อ ซึ่งทำให้แมวสนใจ และวิ่งเล่นตามแสงได้ การกินน้ำก็เช่นกัน ถ้าเราทำให้น้ำไม่อยู่นิ่ง ไม่น่าเบื่อได้ ก็น่าจะทำให้แมวสนใจที่จะกินน้ำมากขึ้น

น้ำพุแมว Petology

ด้วยเหตุนี้เอง น้ำพุแมวอัจฉริยะ Catlink Pure จาก Petology จึงตอบโจทย์ทาสแมวอย่างเรามาก ๆ เพราะนอกจากจะเป็นน้ำที่ไหลเอื่อยตรงกับความชอบของแมวแล้ว ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ที่โดดเด่นเลยก็คือระบบ RFID tag ที่เป็นเหมือนกับ ระบบระบุตัวตนของแมวแต่ละตัว ที่ใส่เป็นปลอกคอ ทำหน้าที่ในการบันทึกสถิติของน้องแมวว่ามีพฤติกรรมการกินน้ำอย่างไรบ้าง แต่ละครั้งกินนานเท่าไหร่ และเราถึงสามารถจะคำนวณออกมาเป็นปริมาณคร่าว ๆ ที่น้องแมวกินน้ำได้ และเก็บบันทึกประวัติการกินน้ำอยู่ในแอปพลิเคชันอีกด้วย

น้ำพุแมว Petology

และที่สำคัญมีฝาครอบปิด เพื่อป้องกันกรณีน้องแมวกวักน้ำเล่น และทำให้น้องกินได้สะดวกมากขึ้น เพราะแมวบางสายพันธุ์มีขนที่แผงคอค่อนข้างยาว บางครั้งการก้มกินน้ำอาจทำให้ขนที่คอเปียกและอับชื้นได้ การกินจากน้ำพุ จะช่วยให้สะดวกมากขึ้น และลดการเปียกชื้นที่ขนได้ เมื่อการกินสะดวกขึ้น ก็มีผลทำให้น้องแมวสามารถกินน้ำได้บ่อยขึ้นนั่นเอง

น้ำพุแมว Petology

ใช้พื้นที่ไม่เยอะ วางคู่กับเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One ได้เลย

น้ำพุแมว Petology

อีกส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ความสะอาด รุ่นนี้มีไส้กรองน้ำแบบของที่คนใช้ แบ่งเป็นชั้นให้ เพื่อความสะอาดยิ่งขึ้น ความจุ 2.3 ลิตร แกะเติมน้ำ หรือทำความสะอาดง่าย

น้ำพุแมว Petology

แถมยังมีระบบแจ้งเตือนในแอปพลิเคชัน Catlink อีกด้วย เช่นบอกปริมาณน้ำที่เหลือในโถ รวมถึงไฟแจ้งสถานะของปริมาณน้ำ ที่จะแจ้งอยู่หน้าเครื่อง และหากปริมาณน้ำในโถเหลือน้อย จะมีการแจ้งเตือนไปที่แอปพลิเคชันและมอเตอร์จะหยุดทำงาน เพื่อให้เราเติมน้ำเข้าไปก่อน และที่เวิร์คสุด ๆ คือการประมวลผลร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Catlink ได้ ทั้งเครื่องให้อาหาร และ ห้องน้ำอัตโนมัติ ทีนี้เราก็จะสามารถดูได้เลยว่า น้องแมวของเรา กินน้ำปกติไหม กินข้าวปกติไหม ขับถ่ายดีไหม ข้อมูลทุกอย่างเราสามารถดูได้ทั้งหมด

เพราะสัตว์เลี้ยงพูดไม่ได้ การเลี้ยงสัตว์จึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ แต่จะง่ายขึ้น เมื่อคุณได้ลองใช้อุปกรณ์อัจฉริยะจาก Petology

สำหรับคนที่สนใจสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ที่

รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี โดยบริษัท Petology จำกัด มีอะไหล่พร้อมซ่อมบำรุงรักษาหลังหมดประกัน