แต่งคาเฟ่

ส่องของตกแต่งคาเฟ่ Feel Like Home อบอุ่น มีสเน่ห์ สร้างจุดถ่ายรูปเช็กอิน !

แต่งคาเฟ่
แต่งคาเฟ่

บ้านและสวนชวนส่องของ แต่งคาเฟ่ มินิมอล Feel Like Home อบอุ่น มีสเน่ห์ พร้อมแชร์ทริคถ่ายรูปลงโซเชียลแบบปัง ๆ เพราะในช่วงที่ผ่าน ๆ มาเราต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ไม่ได้ออกไปเจอโลกกว้างจนห่อเหี่ยวใจ จนมีเทรนด์แต่งบ้านให้เหมือนอยู่คาเฟ่ หรือสถานที่ต่าง ๆ ให้บ้านน่าอยู่ จนหลายคนติดบ้านหนึบไม่อยากไปไหน แต่หลังจากสถานการณ์กลับมาปกติแล้ว การออกไปท่องเที่ยวนอกบ้าน ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนโหยหามากขึ้น

การแต่งคาเฟ่ในสวนแบบนี้ จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบความสบาย ๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ไปเที่ยวบ้านญาติ แถมยังได้รูปสวย ๆ ถ่ายไปลงโซเชียล และก็ไม่ต้องกลัวว่าสินค้าที่เราแนะนำจะหาซื้อไปแต่งตามได้ยากเพราะทุกชิ้นมีให้สั่งซื้อใน NocNoc แหล่งรวมสินค้า ความรู้ และแรงบันดาลใจ 

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs, คนที่กำลังหาของแต่งคาเฟ่ ร้านค้า โรงแรม หรือโฮสเทล ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์สำนักงาน ในปริมาณมาก สามารถรับดีลเด็ดสุดพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ NocNoc พร้อมทั้งความรู้ในการประกอบกิจการต่าง ๆ สู่ธุรกิจของคุณครบจบในที่เดียวใน NocNoc For Business ที่ http://bit.ly/3NCCurL 

พิเศษ! แจกโค้ดสำหรับคนที่ซื้อเยอะ หรือคนที่กำลังมองหาเฟอร์ และของแต่งบ้านจำนวนมาก 
ช้อปครบ 120,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 15,000.-
ช้อปครบ 200,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN2 ลดเพิ่ม 13% สูงสุด 26,000.-
ช้อปครบ 300,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN3 ลดเพิ่ม 15% สูงสุด 45,000.-

(โค้ดใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 – 30 มิ.ย. 66 เท่านั้น)

ห้ามพลาด ! ครั้งแรกของ NocNoc จัดใหญ่เพื่อคนรักบ้านกับงาน “NocNoc Fair” พร้อมเปิดพื้นที่แรงบันดาลจริงใจกลางเมือง สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Central Court และ Eden วันที่ 28 มิ.ย.66 – 2 ก.ค.66 เวลา 10.00 – 21.00 น.

มุมคาเฟ่ห้องกระจก รับแสงธรรมชาติ เติมความสดชื่น

การแต่งคาเฟ่ แต่งบ้าน มุมหนึ่งที่ห้ามพลาดคือมุมห้องกระจก หรือมุมที่เป็นพื้นที่รับแสงธรรมชาติในเวลากลางวันไปถึงช่วงเย็นได้ เพราะแสงแดดสามารถช่วยเติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นฮอร์โมนในร่างกายให้เราอารมณ์ดีขึ้นได้ 

ยิ่งหากมุมนี้ได้เติมด้วยมวลดอกไม้สีสดตัดกับสีเข้มของเฟอร์นิเจอร์ไม้วินเทจ กลางห้องสำหรับรับประทานกาแฟและขนมหวาน ยิ่งให้ฟีลอบอุ่นใจเหมือนโต๊ะกินข้าวกลางบ้าน ที่คนในบ้านจะชอบมานั่งใช้เวลาร่วมกัน ราวกับเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เปิดโอกาสให้แต่ละคนได้พูดกัน มุมห้องกระจกนี้เลยเติมทั้งความอบอุ่นกายและอบอุ่นใจในคราวเดียว

แต่งคาเฟ่ มินิมอล กลิ่นอายคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ด้วยเก้าอี้วินเทจไขว้หลัง สวยงาม เรียบง่าย ทนทาน ผลิตจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี แข็งแรง ออกแบบด้านหลังให้โค้งมนมีพนักพิงไขว้เอนตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยตกแต่งสถานที่ให้รู้สึกอบอุ่น ที่นั่งทำจากหวายสาน ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ 

CHIC REPUBLIC เก้าอี้รับประทานอาหาร รุ่น LOUISE LUX ราคา 3,810 บาท
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc  

ม้านั่งทรงวินเซอร์ เป็นเฟอร์นิเจอร์ทรงคลาสสิกที่นิยมใช้บ้าน ครัว และตกแต่งสวน รวมถึงใช้เป็นเก้าอี้โยก เปลนอนเด็ก มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 จึงช่วยสร้างบรรยากาศวินเทจของความเป็นบ้าน โดยออกแบบพนักพิงเป็นทรงโค้งโอบรับหลังให้นั่งได้อย่างสบาย เบาะที่นั่งทำจากไม้ไผ่สาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นของการตกแต่งคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ฟังก์ชั่นเหมือนโซฟาในห้องรับแขกที่บ้าน หรือเก้าอี้โต๊ะกินข้าวที่ นั่งกันสบาย ๆ ได้หลายคน

ม้านั่งรุ่น COTTAGE (สินค้าใกล้เคียง) ราคา 9,800 บาท
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

ดอกป๊อปปี้เกาหลีประดิษฐ์ เติมความสดชื่น และสีสันให้ทุกมุมห้อง โดยไม่ต้องไปจัดแต่งเองให้ยุ่งยาก ใน 1 เซตมี 5 ก้าน ก้านละ 4 ดอก จัดองค์ประกอบมาพร้อมเป็นพรอบให้สวยสำเร็จรูป เพียงแค่ปักลงเเจกันวางบนโต๊ะ  สมจริงด้วยวัสดุและลีลาการชูชันของก้านดอก

Kutta Design ดอกป็อปปี้เกาหลี (สินค้าใกล้เคียง) ราคา 320 บาท 
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

มุมนั่งทำงาน อ่านหนังสือ 

อีกหนึ่งมุมยอดนิยมที่คนมาคาเฟ่ร่ำร้องถามหา คือมุมนั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือสงบ ๆ จากงานวิจัยของ University of British Columbia บอกไว้ว่า การอ่านหนังสือหรือทำงานในที่ที่มีเสียงดังกำลังดี อย่างคาเฟ่ ร้านกาแฟ จะทำให้มีสมาธิ และเสียงรบกวนนิดหน่อยนี่แหละที่ช่วยทำให้สมองพยายามขบคิดไอเดียใหม่ ๆ ออกมา แถมเพลงแปลก ๆ ฟังไม่เข้าใจที่บางร้านชอบเปิดก็เป็นส่วนช่วยให้สมองทำงานได้ดีเช่นกัน

สิ่งสำคัญของมุมนี้จึงเป็นแสงสว่างที่กำลังดี โปร่งโล่ง และเก้าอี้พร้อมเบาะนุ่ม ๆ ระบายอากาศ เพื่อให้สามารถนั่งทำงานสบายเหมือนอยู่บ้าน นั่งอ่านหนังสือได้นาน ๆ โดยไม่ปวดตา ปวดหลังกันไปซะก่อน และที่สำคัญคือการจัดมุมให้เป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่จนวุ่นวายเกินไป

อ้างอิง: https://bit.ly/3Cq8Z6a 

แต่งคาเฟ่มินิมอล แบบบ้านโซนเอเชีย ที่มักใช้วัสดุหวายสาน ด้วยเก้าอี้ไม้แต่งคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แข็งแรงด้วยโครงสร้างสแตนเลสผสมผสานเบาะรองนั่งนุ่ม ๆ และเสริมคุณสมบัติระบายอากาศด้วยผนักพิง รูปทรงโค้งมน ทนทาน เพิ่มความคลาสสิก เข้ากับทุกห้องได้นานแบบ Timeless  

เก้าอี้มินิมอล ขาสแตนเลส รุ่น Munu (สินค้าใกล้เคียง) ราคา 6,295 บาท
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

มุมบ้านต้นไม้ในฝัน

เชื่อว่าความฝันของใครหลาย ๆ คนคงอยากมีบ้านต้นไม้ ลอยยกสูงจากพื้นให้นอนพักผ่อนชมวิว การตกแต่งคาเฟ่ให้มีบ้านต้นไม้แบบนี้ จึงสร้างความประทับใจได้สุด ๆ

ยิ่งในช่วงบ่าย ๆ แดดคล้อยต่ำ การได้นอนเอนหลังอ่านหนังสือบนแบคบีนนุ่ม ๆ รับลมเย็นบนชั้น 2 ของบ้านต้นไม้ มองลงไปเป็นมุมมองธรรมชาติจากมุมสูง ก็สร้างความเพลิดเพลิน อิ่มเอมใจอีกรูปแบบได้ดีทีเดียว

บีนแบคนุ่มฟู แต่งคาเฟ่ในสวน เพิ่มความฟินระหว่างชมบรรยากาศแมกไม้ ไซส์ใหญ่จุใจ เนื้อผ้า Outdoor ทนแดด ทนน้ำ เอนหลังนั่ง-นอนแบบดูดวิญญาณ เพราะมันสบายจนไม่อยากลุก ! เหมาะสำหรับคาเฟ่ที่มีพื้นที่ทิ้งตัว ให้คนมาพักผ่อนในวันชิล ๆ 

บีนแบค Lazylifeparis สี Grey ราคา 5,900 บาท (สินค้าใกล้เคียง)
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

มุมกำแพงช่องลม ประตูลับ หน้าร้าน

แต่งคาเฟ่ มินิมอล ดูลึกลับ ดูร้านลับ แต่อบอุ่น Feel Like Home ด้วยประตูลับที่สร้างขึ้นจากช่องลมธรรมดา แต่นำมาตกแต่งเป็นผนังโปร่ง ลมพัดผ่าน สร้างมุมถ่ายรูปเช็กอิน ชิค ๆ ได้ตั้งแต่หน้าร้าน 

ซึ่งนอกจากจะสร้างความลึกลับหน้าร้าน การกั้นกำแพงด้วยอิฐช่องลมแบบนี้ ยังสร้างเป็นบรรยากาศผ่อนคลาย แบบคาเฟ่ในสวนหลังบ้านแสนร่มเย็น ทำให้คาเฟ่นี้มีความเป็นส่วนตัว Private เหมือนอยู่บ้าน ต่างจากคาเฟ่ทั่วไปที่เป็นพื้นที่เปิด Public Space ไอเดียนี้สามารถนำไปปรับต่อยอดใช้กับพื้นที่ต่าง ๆ ที่เป็นพื้นที่ Outdoor หรือกึ่ง Outdoor ได้ดี  

อิฐบล็อคช่องลมแต่งคาเฟ่ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายลวดลายให้ปรับประยุกต์ เลือกลายอิฐช่องลมที่ชอบ สร้างเป็นแพทเทิร์นใหม่ ๆ สร้างความสนุก ทั้งยังโปร่งโล่ง เย็นสบาย สร้างประโยชน์ให้กับกำแพงแบบเดิม ๆ มากขึ้นในเรื่องของการระบายลมและสร้างบรรยากาศไปพร้อมกัน

อิฐบล็อคช่องลม CWN.28 ราคา 25 บาท 
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

มุมสีจัดจ้าน สร้างเอกลักษณ์

ในเรื่องของการตกแต่งคาเฟ่ในสวน ถ้าเป็นแบบเพลน ๆ ทั่วไปก็อาจจะไม่มีเอกลักษณ์ที่สร้างการจดจำ คนมาถ่ายรูปแล้วไม่โดดเด่น การเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสุดเจ็บจี๊ด ก็ช่วยตัดเลี่ยน ดึงดูดสายตาชาวโซเชียลให้มาแวะชม แวะชิมกาแฟ หอม ๆ ในบรรยากาศราวกับนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน 

ยิ่งร้านที่มีสีประจำร้าน เช่นสีส้มแสดของร้าน COME Escape Cafe การเดินเข้ามาเจอชุดโต๊ะเก้าอี้ Outdoor สีเดียวกันก็สร้างภาพจำที่แข็งแรงให้คาเฟ่ได้มากขึ้น 

ร้านไหนที่ชอบตกแต่งคาเฟ่ในสวน ให้สีจัดจ้านสะดุดตา ขอแนะนำ เก้าอี้เหล็ก รุ่น Outdoor chair without armrest ขนาด 56x50x80 cm ขนาดที่นั่งกว้าง นั่งสบาย ดีไซน์เหล็กซี่ทำให้แห้งง่าย ไม่กักน้ำเมื่อโดนน้ำฝน ระบายอากาศได้ดียามร้อน คงทน เหมาะกับทุกสภาพอากาศในพื้นที่บ้านหรือคาเฟ่ Outdoor 

เก้าอี้ Outdoor Decorature & Co ราคา 4,030 บาท (สินค้าใกล้เคียง)
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc 

ม้านั่งเหล็ก รุ่น 80 Bench ขนาด 80x35x45 cm ม้านั่งมีความยาว นั่งสบายหลายหลายคน ดีไซน์สวยคงทนทุกสภาพอากาศ รูปทรงเรียบ ไม่มีพนักพิง ทำให้ประยุกต์การจัดวางได้หลายมุม ใช้งานได้หลายรูปแบบ

ม้านั่ง Outdoor Decorature & Co ราคา 6,600 บาท (สินค้าใกล้เคียง)
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

โต๊ะเหล็ก รุ่น Long Table ขนาด 80x80x75 cm โต๊ะเหล็กสีสด แข็งแรงคงทนสูง เหมาะกับทุกสภาพอากาศ รับน้ำหนักได้มาก เข้าเซ็ตกันกับเก้าอี้ และม้านั่ง 

โต๊ะ Outdoor Decorature & Co ราคา 6,600 บาท (สินค้าใกล้เคียง)
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

มุมนั่งชิลในสวนหลังบ้าน 

มุมแต่งบ้าน แต่งคาเฟ่ยอดฮิตที่แพร่หลาย คือมุมที่ต้นไม้เบิ้ม ๆ ได้ฟีลแบบคาเฟ่ในสวน การแต่งสวนนั้นนิยมทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ลานกางเต๊น คาเฟ่ ลามไปถึงร้านอาหาร และในที่พักอาศัยหลาย ๆ บ้าน ที่จัดบ้านให้เป็นบรรยากาศการพักผ่อน โดยสามารถตกแต่งได้หลายสไตล์

ซึ่งการตกแต่งคาเฟ่ในสวนด้วยโต๊ะเก้าอี้แคมป์ปิ้งแบบนี้ นอกจากจะจัดเก็บ ขนย้ายพกพาง่าย แข็งแรงกันแดด กันฝน ยังช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้มากที่สุดในบรรดาเฟอร์นิเจอร์ เพราะเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ว่า ได้ไปเที่ยวทริปเดินป่าทั้ง ๆ ที่นั่งอยู่หลังบ้านอย่างไรอย่างนั้นเลย

โต๊ะแคมป์ปิ้ง The Good Wood​ ราคา 775 บาท (สินค้าใกล้เคียง)

โต๊ะไม้จริง​ ทำจากไม้ยางพารา น้ำหนักเบา พกง่าย แต่แข็งแรง พับได้ง่าย ทนทานมีคุณภาพดี ใช้งานได้อย่างปลอดภัย รับน้ำหนักได้มากถึง 80 กิโลกรัม
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

เก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ที่นั่ง Snowline ราคา 2,750 บาท (สินค้าใกล้เคียง)

เก้าอี้แคมป์ปิ้งยาวพับได้ สำหรับ 2 ที่นั่ง น้ำหนักเบา พกง่าย แต่แข็งแรง พับได้ง่าย ใช้วัสดุอย่างดี ขนาดกว้าง 105 x 50 x 66 cm นั่งสบาย รับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc

ใครเป็นโรคเห็นกระจกไม่ได้ต้องยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายต้องชอบมุมกระจกที่ซ่อนไว้ในสวนนี้ ! แต่รู้มั้ยว่าเราไม่ได้ชอบกระจกกันแบบไม่มีเหตุผลนะ เพราะการถ่ายรูปกับกระจกนั้นสามารถสะท้อนมุมมอง สัดส่วนต่าง ๆ ได้สมจริง ชินตามากกว่าการมองผ่านเลนส์กล้อง และมนุษย์เรามีแนวโน้มที่จะชอบ รู้สึกดี กับสิ่งที่ชินตา ทำให้การมองตัวเองผ่านกระจกนั้นรู้สึกสวย/หล่อ ถูกใจมากกว่านั่นเอง

การดรอปกระจกไว้มุมลับ ๆ ต่าง ๆ ในร้านจึงช่วยให้คาเฟ่น่ายกโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ซักแชะ และกระจกยังช่วยให้มุมแคบ ๆ ของร้านดูกว้างขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญคือสามารถใช้เป็นที่ส่องเช็กความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผมก่อนจะไปถ่ายรูปสวย ๆ ในคาเฟ่ได้อีกด้วย

ยิ่งถ้าเป็นกระจกกลม ไร้ขอบ ทำจากกระจกแท้ สะท้อนภาพเหมือนจริงไม่บิดเบี้ยว ก็ช่วยสร้างมุมถ่ายรูปได้อย่างน่าสนใจ คาเฟ่ไหนอยากจะโปรโมตร้าน หรือใส่ Quote คม ๆ ลงไปติดกระจก เวลาคนมาถ่ายรูปเซลฟี่ไปลงโซเชียล ก็ได้แอร์ไทม์แบบเท่ไม่หยอก

กระจกกลม Mininal 55 cm ราคา 750 บาท
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

ตกแต่งคาเฟ่ในสวนหลังบ้าน ให้มินิมอลเรียบคลีนด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สีขาวครีม ดูสะอาด อบอุ่น ทำด้วยวัสดุเอาท์ดอร์และออกแบบโครงสร้างอย่างดี คุณภาพสูง ทนทานต่อสภาพอากาศ ตัวเก้าอี้เป็นพนักพิงเชือก PP ถัก แห้งไว้ สามารถวางซ้อนกันในการจัดเก็บได้ 

ตัวโต๊ะใช้วัสดุ Aluminium เคลือบแบบ powder coated อย่างดี ผสานไม้สัก ดีไซน์เรียบหรู อายุการใช้งานยาวนาน เข้าได้กับทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหาร บ้าน โรงแรม 

เก้าอี้ Outdoor สีครีม รุ่น SEPA ราคา 10,600 บาท
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

โต๊ะ Outdoor สีขาว รุ่น Band ราคา 15,400 บาท
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

พื้นที่เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ที่นี่ ! เติมบรรยากาศ แต่งคาเฟ่หลังสวนที่มีชิงช้าให้เล่นไกวเล่น เพลิน ๆ ใต้ร่มไม้ เหมาะกับสนาม Outdoor เพิ่มความสนุกสนาน ราวกับได้ย้อนไปวัยเด็ก 

ชิงช้านั่งเล่น To Chin (สินค้าใกล้เคียง) ราคา 21,000 บาท 
*เป็นสินค้าใกล้เคียง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งบนเว็บและแอป NocNoc 

เพิ่มเติมมุมพิเศษที่รับกับคาเฟ่เมืองไทยของเรา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอากาศร้อนอยู่แล้ว ยิ่งในช่วงนี้ที่กำลังจะเข้าหน้าฝน ยิ่งอบอ้าวเข้าไปกันใหญ่ ถ้าเป็นบ้านเราเองเวลาไปนั่งเล่นที่สนามนอกบ้านก็คงจะยกพัดลมมาเปิดคลายร้อน ให้เย็นชื่นใจ

นี่จึงเป็นที่มาของการแต่งคาเฟ่ในสวน ให้มีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยไอเย็นจากต้นไม้ มาพร้อมร่มสนามคันใหญ่ ๆ ช่วยกันแดด และพลังแรงลมพัดกระหน่ำจากพัดลมอุตสาหกรรมหน้ากว้าง 20 นิ้ว  รับรองเลยว่า สู้อากาศเมืองไทยได้สบาย คาเฟ่นี้จะน่านั่ง รับลูกค้าได้ตลอดทั้งวันแน่นอน 

เก้าอี้อาร์มแชร์ RAIL ราคา 8,100 บาท
เก้าอี้ Aluminium เคลือบแบบ powder coated อย่างดี ผสานไม้สัก ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมที่วางแขนที่ออกแบบให้เก้าอี้ยังสามารถวางซ้อนกันเพื่อจัดเก็บได้ ทำความสะอาดง่าย อายุการใช้งานยาวนาน เข้าได้กับทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาการ บ้าน โรงแรม 
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

ร่มสนาม Bonega (ไม่รวมแผ่นถ่วงน้ำหนัก) ราคา 2,290 บาท
แผ่นถ่วงน้ำหนัก Ikaika ราคา 459 บาท
ร่มสนามสีกาแฟ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย  ขนาด 300×300×200 ซม. เพิ่มพื้นที่ร่มและความสวยงามให้แก่พื้นที่ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการทำกิจกรรมนอกบ้าน ใช้ตกแต่งร้านอาหาร หรือใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี คงทน แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

พัดลม 20 นิ้ว HATARI ราคา 2,490 บาท
พัดลมอุตสาหกรรม 20 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับระดับความสูงได้ ขาเสาและฐานพัดลมผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สีดำสวยงาม ไม่รบกวนสายตาเมื่อวางตามมุมต่าง ๆ ของบ้านหรือคาเฟ่
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน NocNoc 

การตกแต่งสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น แต่งบ้าน แต่งคาเฟ่ หรือสถานประกอบการต่าง ๆ นั้น ถือเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจกันให้ดี เนื่องจากมีต้นทุนต่าง ๆ การส่องไอเดียการตกแต่ง หาภาพอ้างอิง และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการตกแต่งไว้ก่อนจึงเป็นขั้นตอนสำคัญที่บ้านและสวนอยากช่วยรวบรวมข้อมูลมา ให้ทุกคนสามารถเข้าไปหาแรงบันดาลใจการตกแต่งห้องรูปแแบบต่าง ๆ ในสไตล์ที่ชอบเพิ่มเติมได้อีกมากมายใน NocNoc แพลตฟอร์มที่มีครบทั้งสินค้า และบริการ ที่พร้อมเปลี่ยนแรงบันดาลใจ ให้กลายเป็นแรงบันดาลจริง

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก NocNoc For Business สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจซื้อสินค้าในปริมาณมาก สามารถรับดีลเด็ดสุดพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ NocNoc พร้อมทั้งความรู้ในการประกอบกิจการต่าง ๆ สู่ธุรกิจของคุณได้แล้วที่ http://bit.ly/3NCCurL

พิเศษ! แจกโค้ดสำหรับคนที่ซื้อเยอะ หรือคนที่กำลังมองหาเฟอร์ และของแต่งบ้านจำนวนมาก 
ช้อปครบ 120,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 15,000.-
ช้อปครบ 200,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN2 ลดเพิ่ม 13% สูงสุด 26,000.-
ช้อปครบ 300,000.- ✅กรอกโค้ด CAB2JN3 ลดเพิ่ม 15% สูงสุด 45,000.-
(โค้ดใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 – 30 มิ.ย. 66 เท่านั้น)

ห้ามพลาด ! ครั้งแรกของ NocNoc จัดใหญ่เพื่อคนรักบ้านกับงาน “NocNoc Fair” พร้อมเปิดพื้นที่แรงบันดาลจริงใจกลางเมือง สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Central Court และ Eden วันที่ 28 มิ.ย.66 – 2 ก.ค.66 เวลา 10.00 – 21.00 น.

ขอบคุณสถานที่:  COME Escape Cafe