ชิล All Day ฟิน All Night กับ Terpene Stick ขนมแบบแท่งสำหรับน้องหมา

การที่น้องหมาของเรามีสุขภาพดี มีความสุข ยิ้มได้ทั้งวัน เจ้าของหรือทาสหมาก็คงจะรู้สึกดีตามไปด้วย ซึ่งนอกจากเจ้าของจะต้องดูแลเรื่องอาหารการกินให้ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ออกกำลังกายให้เหมาะสม และใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันในระหว่างวันแล้ว การเริ่มต้นวันและบอกลาวันดี ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาพิเศษที่ไม่ควรมองข้าม บ้านและสวน Pets จะมากระซิบบอกเคล็ดลับและแนะนำตัวช่วย ที่จะทำให้น้องหมาของเราตื่นมาพร้อมกับความสดใส และสามารถนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มในทุกค่ำคืน อย่าง เทอร์ปีนส์ (Terpene) กันค่ะ

เทอร์ปีนส์ (Terpene) เป็นสารประกอบอะโรมาติก กลุ่มที่ให้กลิ่นหรือน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) สามารถพบได้ในพืช ผลไม้ และสมุนไพรหลายชนิด รวมถึงในกัญชง (Cannabis sativa / Hemp) ก็มีสารกลุ่มเทอร์ปีนมากกว่า 100 ชนิดที่แตกต่างกัน ซึ่งหากนำมาใช้ประกอบในเครื่องดื่ม อาหาร หรือขนมในปริมาณที่เหมาะสม ก็จะช่วยเสริมประสิทธิภาพสารเคมีในสมองด้าน “อารมณ์เชิงบวก” ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด ลดการอักเสบ และลดความเจ็บปวดได้ โดยเทอร์ปีนส์นี้ไม่เพียงแต่จะที่มีประโยชน์และส่งผลต่อมนุษย์เท่านั้น ยังมีประโยชน์สำหรับน้องหมาของเราด้วย

และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มขนมสุนัขยอดขายอันดับหนึ่งยาวนานกว่า 10 ปี Jerhigh ก็ไม่พลาดที่จะนำเทรนด์กัญชงเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง ออกผลิตใหม่เป็น Terpene Stick ขนมแบบแท่งสำหรับน้องหมา ที่มีกลิ่นเทอร์ปีนหอมเสมือนกลิ่นกัญชง เจ้าแรกของเอเชีย!! แถมยังได้เลือกใช้วัตถุดิบหลักทำจากเนื้อไก่แท้ ๆ คุณภาพการผลิตเทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ ผสมผสานกับวัตถุดิบพรีเมียมระดับ SUPERFOOD ไว้ให้ลองกัน 2 รสชาติ เพื่อตอบโจทย์สุนัขในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

Morning time stick : Energy & Metabolism

เติมความสดใส กระปรี้กระเปร่า ให้พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ ด้วย Morning time stick ขนมแบบแท่งสำหรับน้องหมา ที่มีกลิ่นเทอร์ปีนหอมเสมือนกลิ่นกัญชง และแอลคาร์นิทีน (L-carnitine) ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันและลดโอกาสการเกิดของโรคกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ ‘ควินัว (Quinoa)’ แหล่งของพลังงาน วิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญ อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งและเบาหวาน นอกจากนี้ ควินัวยังยังมีคอเลสเตอรอลต่ำ และปราศจากกลูเตน น้องหมาทุกตัวจึงสามารถกินได้ รวมถึงน้องหมาที่มีอาการแพ้ง่ายด้วย

 

Bed time stick : Relaxing & Calming

บอกลาวันดีดี เข้าสู่โหมตพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วย Bed time stick ขนมแบบแท่งสำหรับน้องหมา ที่มีกลิ่นเทอร์ปีนช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย และยังมีแอลธีอะนีน (L-theanine) กรดอะมิโนสำคัญที่ช่วยหลับสนิทตลอดคืน และตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นอย่างไม่รู้สึกอ่อนล้า นอกจากนี้ ยังผสมไว้ด้วยคุณประโยชน์ของ ‘น้ำผึ้งจากธรรมชาติ (Natural Honey) 100%’ อาหารที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับสัตว์เลี้ยง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน จึงเหมาะสำหรับสุนัขที่ต้องการฟื้นฟูพลังงานในช่วงเวลาก่อนนอน

อย่าลืม!! ให้ Terpene Stick ขนมแบบแท่งสำหรับน้องหมาที่มีส่วนผสมของ terpenes และ superfood จาก Jerhigh เป็นตัวช่วยให้ทั้งทุกช่วงเวลาในแต่ละวันเป็นวันที่ดีกันนะคะ

สนใจ “อร่อยแฮปปี้ หอมฟินกลิ่นเทอร์ปีน” สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : @jerhighofficial
Shopee : https://bit.ly/3zDj1x0

#gethighกับjerhigh #Jerhigh #Jerhighofficial #กระบวนการผลิตเทียบเท่าอาหารมนุษย์ #เจอร์ไฮคือทุกสิ่งที่คุณอยากให้เป็น