SCOPE Promsri

SCOPE Promsri คอนโดมิเนียมที่คิดเพื่อคุณภาพชีวิต มาตรฐานระดับโลกใจกลางสุขุมวิท

SCOPE Promsri
SCOPE Promsri

‘SCOPE Promsri’ โครงการคอนโดมิเนียม ที่เป็นการสร้างสรรค์ความเป็นที่สุดครั้งใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย

ตั้งแต่เลือกสรรสุดยอดทำเลทองของชาวสุขุมวิทเป็นที่ตั้งโครงการ เรื่อยไปจนการดึง Ligne Roset ซึ่งเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากประเทศฝรั่งเศสมาใช้ตกแต่งทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และในห้องพักทุกห้อง ซึ่งบางชิ้นผลิตขึ้นเป็นพิเศษจากฝรั่งเศสสำหรับโครงการ SCOPE Promsri โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย ที่จะมายกระดับการออกแบบโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น มูลค่า 1,350 ล้านบาท แห่งนี้ให้สมบูรณ์แบบ และเพิ่มความปลอดภัยของโครงการในระดับสูงเกินมาตรฐานมากยิ่งขึ้น

SCOPE Promsri

ที่สุดของทำเลใจกลางเมือง

SCOPE Promsri’ โครงการคอนโดมิเนียมที่มุ่งเน้นการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อมอบมาตรฐานระดับโลกกลับคืนสู่ลูกบ้าน ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางซอยพร้อมศรี ศูนย์กลางเชื่อมต่อทำเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท 49) และซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55)

ที่สุดของความร่วมมือกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดัง Ligne Roset

หนึ่งในความพิเศษของโครงการนี้ คือการร่วมมือสร้างสรรค์ระหว่าง SCOPE Promsri กับ Ligne Roset แบรนด์ระดับโลกจากฝรั่งเศส เพื่อรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายในโครงการให้เกิดความยูนีค

Ligne Roset เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่มีอายุเก่าแก่กว่า 160 ปี เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตและผ่านการควบคุมคุณภาพจากโรงงานที่ฝรั่งเศส มีจุดเด่นที่การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และเน้นความสบายตามปรัชญาการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และซีอีโอ บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับ International Premium กล่าวว่า สิ่งที่เป็น Signature ของบริษัทสโคป คือคุณภาพและการออกแบบระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ดังนั้นทุกโครงการของสโคปจะมีการร่วมมือสร้างสรรค์กับบริษัท หรือแบรนด์ดังระดับโลก การร่วมมือสร้างสรรค์กันนั้นไม่ใช่เพียงการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์จากแคตตาล็อก แต่คือการร่วมกันเลือกสรรขนาดวัสดุ และสีพิเศษที่สามารถแสดงออกได้ถึงแนวคิดของโครงการได้ออกมาอย่างครบสมบูรณ์”

SCOPE Promsri SCOPE Promsri

คอนโดฯ มาตรฐาน International Premium

โครงการ SCOPE Promsri เป็นคอนโดมิเนียมระดับ International Premium ที่มีความส่วนตัวสูง มีห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ห้อง และห้องชุดพักอาศัย 146 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 28 – 34.99 ตารางเมตร

ห้องทุกห้องที่ SCOPE Promsri มาพร้อมกับวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้คุณภาพระดับ International Premium ตามมาตรฐานของสโคป เช่น ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก MÍELE แบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี ทั้ง Built-in Combi Oven Microwave เตาไฟฟ้าระบบ Induction และเครื่องดูดควัน ตู้เย็น Built-in แบรนด์ Liebherr อีกทั้งสุขภัณฑ์ Wall-hung Washlet จาก Kohler

SCOPE Promsri SCOPE Promsri

คิดถึงความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง

‘SCOPE Promsri’ พัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองแนวคิดด้านคุณภาพสูงสุด คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก โดยติดตั้ง Sprinkler ในทุกห้องพักซึ่งไม่ได้อยู่ในข้อบังคับของของอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น แต่ SCOPE Promsri ได้ให้ส่วนนี้มาเพราะความปลอดภัยคือรากฐานของการอยู่อาศัยที่ดี

SCOPE Promsri SCOPE Promsri

คุณยงยุทธ  กล่าวว่า “สโคปได้ลงทุนด้วยเม็ดเงินจำนวนมาก กับดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกของโครงการ ซึ่งไม่เพียงเพื่อความสวยงาม แต่ยังมุ่งเน้นให้คงทนและดูแลรักษาได้ง่าย อาทิ กระจกพิเศษแบบ Reflective Glass Acoustic Film เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัยและลดความร้อนจากภายนอกช่วยประหยัดพลังงาน และ Acoustic Film นั้นสามารถลดเสียงจากภายนอกได้เพิ่มเติมได้อีก 30% เพื่อความเงียบสนิท และยังติดตั้งม่าน Motorised Blackout Blind ที่ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ทำให้มืดสนิทเต็มที่สำหรับลูกค้ากลุ่ม Young International Premium ที่ต้องการการพักผ่อนที่มีคุณภาพสูง ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ Workhard High-income ปริมาณของการพักผ่อนอาจไม่มีมากนัก ฉะนั้นคุณภาพจึงสำคัญมาก นอกจากนั้นยังเป็นการควบคุมรูปลักษณ์ภายนอกของอาคารด้วย”

“สโคปยังให้ความสำคัญกับลูกบ้านที่จะเข้ามาพักอาศัย ทั้งบริหารการบริการการรับ-ส่ง สินค้าอาหารที่ปลอดภัย บริการทำความสะอาด หรือการเป็นคอนโดมิเนียม Pet-friendly อย่างแท้จริง ซึ่งต่างจากการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-allowed) เพราะถูกพัฒนาออกแบบและวางกฏเกณฑ์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่มีและไม่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข”

SCOPE PromsriSCOPE Promsri

SCOPE Promsri เปิดตัวด้วยราคาที่มาพร้อมกับ‘Promsri Edition Fully-Furnished Package’ที่ 6.3 ล้านบาท โครงการนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จราวเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 และเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.scopepromsri.com