ครัว, จัดระเบียบครัว

Smart Kitchen Storage 7 มุมเด็ดช่วยจัดระเบียบของในครัว

ครัว, จัดระเบียบครัว
ครัว, จัดระเบียบครัว

4. ใต้เคาท์เตอร์ก็เจอของได้ง่ายๆ

อีกหนึ่งมุมจัดเก็บที่หลายอาจมองว่าน่าจะเก็บให้เป็นระเบียบยาก เพราะด้วยความที่พื้นที่ค่อนข้างใหญ่ สัดส่วนที่ดูทำให้จะเก็บจะหยิบก็ดูเป็นงานยาก วันนี้เรามี Under Cabinet Storage อุปกรณ์ที่ให้คุณสามารถจัดการออกาไนซ์ได้ทั้งชั้นวางเครื่องปรุงหลังบานเปิด ชุดตะแกรงคว่ำจานเข้ามุม หรือชั้นเก็บวัตถุดิบที่ติดตั้งรางเลื่อนเข้าออกได้ และแบบง่ายที่สุดก็คือการเก็บในคอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่สำหรับหม้อชามรามไหที่นานๆจะมีโอกาสได้ใช้ ก็สามารถเก็บไว้ได้ที่นี่

ครัว, จัดระเบียบครัว

5. ถังซ่อนแอบ

ถ้าไม่ใช่ถังขยะแบบลอยตัวแล้ว มีมุมไหนเก็บขยะได้อีกไหม คำตอบคือมีได้ค่ะ กับชุดครัวจาก Starmark ที่ติดตั้งถังสารพัดประโยชน์ซ่อนเอาไว้หลังบานเปิดใต้เคาท์เตอร์ซิงค์ล้านจาน เพื่อสะดวกในการทิ้งสิ่งไม่พึงประสงค์ในภาชนะก่อนล้างได้ หมดกังวลเรื่องความไม่สวยงาม และกลิ่นด้วยการออกแบบให้มีฝาปิดมิดชิด

ครัว, จัดระเบียบครัว

6. หมุดขอรอแขวน

อีกหนึ่งไอเดียการเก็บสำหรับชุดครัวขนาดเล็กก็คือการเข้าลิ่มสร้างขอหมุดทั้งที่ผนังหรือข้างเคาท์เตอร์ ใช้งานได้ทั้งการแขวนอุปกรณ์ประเภทมีด้ามทั้งหลาย อาทิกระทะขนาดเล็ก หม้อด้าม ตะหลิว ทัพพี หรือเครื่องตี บางชุดมีให้เลือกขนาดความยาวของขอเพื่อให้ใช้เป็นที่แขวนแก้วมีหูที่ดูสวยดีและหยิบใช้ได้ง่าย

ครัว, จัดระเบียบครัว

7. เกาะ (Island) สารพัดนึก

ใครๆก็รู้ว่า Island เรียกได้ว่าเป็นคลังเก็บของได้ดีที่สุดในครัว เพราะที่เดียวที่ให้คุณเก็บได้ครบ จบทั้งเครื่องครัว จานชาม อุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะชิ้นใหญ่หรือเล็ก อย่าง Island ของ Starmark ก็มาพร้อม Storage ที่จัดสรรการใช้งานเอาไว้แล้วอย่างลงตัว ทั้งยังเติมเสริมฟังก์ชั่นให้น่าสนใจได้อีกอาทิ Lack วางหนังสือสูตรอาหารด้านข้าง หรือการประยุกต์ใช้กระบุงตะกร้าสี่เหลี่ยมขนาดพอดีวางเข้าล็อกในลักษณะเหมือนเป็นลิ้นชักเก็บวัตถุดิบของแห้งที่ต้องใช้บ่อยเป็นประจำเป็นต้น

ครัว, จัดระเบียบครัว ครัว, จัดระเบียบครัว

และนี่ก็คือ 7 ไอเดียที่พร้อมจะเปลี่ยนครัวแสนรกให้เป็นครัวแสนรักค่ะ สนใจชุดครัวครบเครื่องเรื่องการเก็บทั้ง 7 แบบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม STARMARK:

  • STWO ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-102-2628
  • ชั้น 5 มาบุญครองเซ็นเตอร์ โทร 02-620-9304
  • ชั้น 4 เซ็นทรัลซิตี้ บางนา โทร 02-361-1007-8
  • โฮมโปร โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • หรือ www.facebook.com/starmarkkitchen
  • www.starmark.co.th
  • Line: @starmarkkitchen

อ่านต่อ เลือกชุดครัว แบบไหนดี โชว์รูมนี้มีคำตอบ!