แบบห้องครัว

เลือกชุดครัว แบบไหนดี โชว์รูมนี้มีคำตอบ!

แบบห้องครัว
แบบห้องครัว

ห้องครัว ถือเป็นห้องที่หลายบ้านให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ หลายคนจึงค้นหาทุกรายละเอียดแบบใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ วัสดุ หรือฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานวันนี้บ้านและสวนมีสถานที่ๆรวบรวมทุกความต้องการของคุณไว้ในที่เดียวมาแนะนำให้รู้จักค่ะ

STARMARK S TWO เป็นโชว์รูมครัวที่เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจไปเสียทุกตารางนิ้วเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าคุณจะมองหาครัวประเภทไหน (ครัวบ้าน ครัวคอนโด ครัวกึ่งเอ๊าต์ดอร์) แบบใด (ตัวไอ ตัวยู ตัวแอล หรือแบบมีไอส์แลนด์) สไตล์ที่ใช่ (โมเดิร์น วินเทจ คอนเทมเพอรารี่) ทุกอย่างรวมไอเดียไว้แล้วที่นี่ค่ะ

ถ้าจะเจาะเป็นโซนๆไป บ้านและสวนขอเอาใจคนมีพื้นที่จำกัดกันก่อนด้วย Compact Kitchen ที่ชุดครัวสำเร็จรูป ที่มีตั้งแต่ไซส์จิ๋วไปจนถึงขนาดกลางๆ เลือกทางของคุณได้เลยว่าคุณเป็นคนชอบครัวแบบเก็บเยอะ ฟังก์ชั่นเพื่อคนทำอาหารหนักแบบครัวไทย หรือชอบสไตล์ทำน้อยแบบครัวคอนโดก็มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ ฟังก์ชั่นเด่นๆสะดุดตาเรียกว่าเป็นไฮไลต์ที่ใครๆก็รัก STARMARK มีตั้งแต่ซิงค์แบบพิเศษ หล่อเป็นชิ้นเดียวด้วยวัสดุพิเศษเฉพาะของ STARMARK เท่านั้น ออกแบบเพื่อป้องกันการรั่วซึม มีทั้งบัวกันน้ำด้านหลัง และ Water Drop ยกขอบกันน้ำด้านหน้า

ต่อกันที่โซนสำหรับคนชอบครัวเน้นฟังก์ชั่นสารพันตามใจฉันกับครัวแบบ Customize ที่เดียว! ที่คุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยนทั้งแบบขนาด และวัสดุของครัวได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เรียบเก๋แบบโมเดิร์น ที่เชิญคุณเลือก Mix & Match วัสดุหน้าบานได้หลากหลายอารมณ์ ถ้านิยมแบบย้อนยุคหน่อยๆได้ Mood แบบวินเทจก็สามารถเลือกความสวยด้วยเฉดสีหวานๆสะท้อนรสนิยมของคุณได้ หรือใครชอบสไตล์เรียบหรูแบบ Contemporary ก็มีวัสดุลายไม้มากมายให้คุณได้อารมณ์คลาสสสิกร่วมสมัยไปพร้อมๆกัน

ปิดท้ายกันที่โซน Luxury ที่นี่มีให้คุณบอกตัวตนความหรูหราได้อย่างเต็มที่ ทั้งวัสดุเกรด Premium นวัตกรรมใหม่ ฟังก์ชั่นใช้งานที่ตอบโจทย์ความเป็นครัวล้ำสมัยอย่างแท้จริง

ห้องครัว Signature Design by STARMARK
Signature Design by STARMARK
ห้องครัว Kitchen Collection
Kitchen Collection
ห้องครัว Compact kitchen set
Compact kitchen set

ครบครันขนาดนี้เชื่อว่าที่นี่ครบเครื่องเรื่องครัวที่คุณตามหาแน่นอนค่ะ ไปแวะปรึกษาก่อนตัดสินใจทุกเรื่องในครัวได้ที่ STARMARK S TWO ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-102-2628 หรือที่ www.facebook.com/starmarkkitchen