DELIGHTFUL LOFT แต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ให้สดใสด้วยกระเบื้องดิจิทัล

บ้านสไตล์ลอฟต์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการเลือกใช้วัสดุ อย่าง ปูนเปลือย เหล็ก และไม้สีธรรมชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศดิบเท่แล้ว กระเบื้องเซรามิก ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการตกแต่ง ทั้งยังดูแลรักษาง่าย คงทนแข็งแรง และมีอายุการใช้งานยาวนาน

บ้านสไตล์ลอฟต์
เติมเต็มบรรยากาศสไตล์ลอฟต์ให้ห้องครัวด้วยการเพิ่มหน้าต่างบานกรอบเหล็กขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติให้ลอดผ่านเข้ามาได้ ช่วยเพิ่มความสดใสได้เต็มที่ นอกจากนี้ยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินสีขาว เพื่อให้พื้นที่ดูโปร่งสบายตา และขับเน้นให้ลวดลายบนพื้นดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

CEMENTO และ DELIGHTCEMENT คือ 2 รุ่นกระเบื้องเซรามิกดิจิทัลจาก โสสุโก้ พื้นผิวกระเบื้องพิมพ์ลายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นลวดลายปูนเปลือยผิวสัมผัสเสมือนจริง แต่แทนที่จะเป็นพื้นปูนเปลือยเรียบนิ่ง ยังได้ออกแบบเติมความสนุกสดใส ด้วยลวดลายกราฟิกเรขาคณิตที่โดดเด่น เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศสไตล์ลอฟต์ ให้แปลกใหม่น่าสนใจ

กระเบื้องเซรามิกสำหรับปูพื้น และผนัง DELIGHTCEMENT ดีไลท์ซีเมนต์ ขนาด 24 x 24 นิ้ว (60×60 เซนติเมตร)
กระเบื้องเซรามิกสำหรับปูพื้นและผนัง CEMENTO ซีเมนต์โต้ ขนาด 24 x 24 นิ้ว (60×60 เซนติเมตร)

ด้วยโทนสีเสมือนปูนเปลือยกระเบื้องทั้งสองรุ่น จึงสามารถจับคู่กันเพื่อสร้างแพตเทิร์นใหม่ ๆ ได้อย่างอิสระและต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถประยุกต์ใช้กับการตกแต่งบ้านสไตล์อื่น ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เรโทร โบฮีเมียน หรือแม้แต่ใช้เติมจุดเด่นเท่ ๆ  ให้บ้านสไตล์โมเดิร์น นอกจากคอลเล็คชั่นนี้ โสสุโก้ยังมีกระเบื้องดิจิทัลเสมือนจริงอีกหลากหลายลวดลาย ให้เลือกใช้ได้กับบ้านทุกสไตล์

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กระเบื้องโสสุโก้
บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด โทร. 0-2938-9898
www.sosuco2008.co.th

อ่านไอเดีย แต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ ต่อได้ที่นี่ :
1- TIPS FOR LOFT LIVING แต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ ได้ด้วยตัวเอง
2- แต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ดิบเท่ นิ่ง และเรียบง่าย

 


เรื่อง: MNSD
ภาพ: ศุภกร, ภาพประชาสัมพันธ์