SETTHASIRI RUAMCHOK บ้านเดี่ยวทำเลดีบน ถ.วงแหวนรอบสองของเชียงใหม่

เมื่ออัตราการเติบโตและการขยายเมืองของเชียงใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากไปใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลาย หรือกลายเป็นที่ตั้งของบ้านหลังที่สอง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ อาหารการกิน การมีคอมมูนีตี้ของชาวต่างชาติ ในราคาค่าครองชีพที่ถูกกว่าเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ 

หลังจากแสนสิริได้เปิดตัวโครงการแนวราบในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อย่าง บุราสิริ สันผีเสื้อ และ อณาสิริ พายัพ ไปแล้ว ก็ถึงเวลาของ Setthasiri Ruamchok (เศรษฐสิริ รวมโชค) โครงการใหม่ในเครือแสนสิริ ที่มาพร้อมทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ลงตัว โดยมีวิวดอยสุเทพเป็นวิวส่วนตัวที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม

SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ

สำหรับโครงการนี้มาในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก หนึ่งในแบบบ้านยอดนิยมของแสนสิริ  ด้วยการตกแต่งที่เรียบหรูเหนือระดับ มาพร้อมกลิ่นอายร่วมสมัย ที่ช่วยสะท้อนความสําเร็จและความภาคภูมิแก่เจ้าของบ้านได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นที่สุดแห่ง Timeless Design ความเรียบง่ายในองค์ประกอบต่างๆ ทว่าเต็มไปด้วยรายละเอียดในทุกจังหวะ ทำให้แบบบ้านโมเดิร์นคลาสสิกดูสวยสง่าเหนือกาลเวลา 

ทางโครงการยังคำนึงถึงความกลมกลืนกับท้องถิ่น โดยได้นำเอาศิลปะแบบล้านนา มาใช้ในการออกแบบและตกแต่งโครงการร่วมด้วย ทั้งในส่วนของทางเข้าหลักโครงการ ภายในบ้านตัวอย่าง และพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้พื้นที่สีเขียวภายในโครงการยังมีการเลือกใช้พันธุ์ไม้เมืองเหนือมาตกแต่ง ช่วยสร้างความร่มรื่นและสวยงามให้กับตัวโครงการมากขึ้น

ทั้งโครงการมีบ้านเพียง 84 หลังเท่านั้น บนเนื้อที่โครงการทั้งหมดประมาณ 29 ไร่ โดยเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่  GLORY กับพื้นที่ใช้สอย 251 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน, VICTORY กับพื้นที่ใช้สอย 281 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ส่วนพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน,  SPLENDOUR กับพื้นที่ใช้สอย 319 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ส่วนพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน  และ GRANDEUR กับพื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม. จำนวน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ส่วนพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน

จุดเด่น คือ ทุกแบบบ้านมีห้องด้านล่าง ซึ่งสามารถทำเป็นห้องทำงาน หรือหากมีผู้สูงอายุก็สามารถทำเป็นห้องนอนได้ เนื่องจากพื้นห้องเป็นแบบพื้นลดแรงกระแทก (Absorption Floor) ส่วนห้องนอนด้านบนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง

SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK  แสนสิริ เศรษฐสิริ
SETTHASIRI RUAMCHOK

นอกจากพื้นที่ใ่ช้สอยที่ลงตัวแล้ว แสนสิริยังให้ความสำคัญกับระบบ Green Living Designed Home หรือนวัตกรรมบ้านสีเขียว ที่คัดสรรนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพมากขึ้น ทั้งในแง่ของความปลอดภัย ความสะดวกสบาย การประหยัดพลังงาน อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น คำนึงถึงการระบายอากาศที่ดีช่วยลดอุณหภูมิภายในตัวบ้าน การติดตั้งพลังงานสะอาดอย่างโซลาร์เซลล์ การมี EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า หรือก่อสร้างด้วยระบบพรีแคสทำให้ลดเศษวัสดุจากการก่อสร้าง

ทั้งนี้ยังไม่ลืมเรื่องปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของเมืองเชียงใหม่ ด้วยการติดตั้งนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House) ให้กับบ้านทุกหลังในโครงการ โดยนวัตกรรมนี้มาพร้อมระบบกรองอากาศและฆ่าเชื้อโรคถึง 5 ขั้นตอนด้วยกัน สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึงระดับ 0.1 ไมครอน ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน

ส่วนของคลับเฮาส์โดดเด่นด้วยแบ็กกราวน์วิวดอยสุเทพสูงตระหง่าน สามารถเห็นตั้งแต่เข้ามาในโครงการ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด Half-Olympic ที่ได้มุมมองสวนเขียวร่มรื่น โดยทำการแยกสระเด็กเพื่อความปลอดภัย ภายในอาคารมีพื้นที่โคเวิกกิ้งสเปซไว้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานหรือจะรองรับแขก เอาใจสายเฮลตี้กับฟิตเนสที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายครบทุกส่วน ภายนอกรายล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียวและสวนพืชผักสวนครัว (Sansiri Backyard) ที่คุณสามารถมาใช้พื้นที่ร่วมกันได้ และยังมีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 2 ไร่

ทำเลที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบ 2 หรือเส้นถนนสมโภช 700 ปี สามารถเข้าสู่พื้นที่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ไม่ยาก ทั้งยังรายล้อมไว้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลลานนาเพียง 6.6 กิโลเมตร สถานศึกษาอย่างโรงเรียนนานาชาตินครพายัพเพียง 1.9 กิโลเมตร  หรือจะเข้าสู่พื้นที่ไลฟ์สไตล์ก็ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังใกล้กับสนามบินเชียงใหม่ เพียง 20 นาที พูดได้ว่าได้ทั้งความสะดวกสบายและความสงบในเวลาเดียวกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เปิดทำการเวลา 09:00 – 18:00 น. หรือ โทร.1685 หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์ https://siri.ly/cfcwLU3 

ที่ตั้งโครงการ : https://maps.app.goo.gl/p26we1K7pMeEARrE9

“ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-พรานนก ”บ้านระดับลักซูรี่ที่พร้อมมอบเอกสิทธิ์เพียง 35 หลังเท่านั้น