แบรนด์ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างชั้นนำกว่า 600 บริษัท ตบเท้าร่วมงานสถาปนิก’67 พร้อมโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ

กลับมาอีกครั้งกับ งานสถาปนิก’67 ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในอาเซียน

นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะออแกไนเซอร์จัด งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานสถาปนิก’67 ซึ่งจัดภายใต้แนวคิด “Collective Language: สัมผัส สถาปัตย์” ขณะนี้มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างชั้นนำทั้งในและต่างประเทศยืนยันเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานแล้วกว่า 600 บริษัท อาทิ SCG, MAKITA, JORAKAY, TOSTEM, VG, TOA, PANTAMITR, CONNEXT, DOS, CRISTINA, TAK, BOONTHAVORN, PANEL PLUS เป็นต้น พร้อมนำนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์การก่อสร้างยุคใหม่มาจัดแสดง อาทิ

งานสถาปนิก'67
  • Mellow – High Pressure Laminate (HPL Anti-fingerprint) จาก บริษัท พาเนล พลัส จำกัด โดยแผ่นลามิเนต พาเนล พลัส “เมลโล่ (Mellow)” เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมตกแต่งบ้านที่มีผิวสัมผัสนุ่มดุจมาร์ชเมลโล่และคุณสมบัติผิวหน้าแมทท์พิเศษ ช่วยป้องกันการเกิดคราบและรอยนิ้วมือ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ลามิเนตมีความหนา เพียง 1 มิลลิเมตร ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก
งานสถาปนิก'67
  • Natural Color by SEE JORAKAY จาก บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีจุดเด่นที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในเวลาแห้งตัว อีกทั้งไม่มีกลิ่นฉุน และปราศจากสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบคือ ไบโอสเฟียร์ พรีเมียมอีโคสเฟียร์ พรีเมียม และ กราฟคลีน พรีเมียม
  • Gelato Ceramica จาก บริษัท เวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์กระเบื้องและสุขภัณฑ์ที่มีคาแรกเตอร์สดใส ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และก้าวข้ามลิมิตในงานออกแบบวัสดุปูพื้นที่ไม่ลื่น หรือใช้กระเบื้อง anti-slip ที่มีค่า R (slip resistance rating) สูง และเป็นวัสดุที่ดูแลรักษาง่ายตอบโจทย์บ้านที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ กระเบื้อง Gelato Ceramica มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ Memphis, Havana, Macaron และ Clay
  • “Timber” Collection – High Pressure Laminate by O2+ (โอทู พลัส) จาก บริษัท ดับเบิ้ลยูจี จำกัด โดย“Timber” ลามิเนตคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ O2+ ในกลุ่ม PLAY Collection ที่มาในดีไซน์ที่เรียบ เท่ห์ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกและมีชีวิตชีวา ต่อยอดชิ้นงานออกแบบด้วยผิวสัมผัสลายไม้ที่ผสมผสานกับสีที่ลงตัวพร้อมคุณสมบัติที่ทนทานต่อแรงขูดขีดสูง
  • DOS DX5 Water Pac PRo SERIES จาก บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ซึ่งเป็นถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ อีกทั้งยังคิดค้นนวัตกรรม เพิ่มกรองน้ำบนตัวถัง ตอบโจทย์การใช้งานที่สะอาดปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานมากที่สุด
งานสถาปนิก'67

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้แล้วที่ www.ArchitectExpo.com

ย้อนไปดูงานสถาปนิก 66 ธีม “ตำถาด” มีอะไรให้ WOW บ้าง