ทาสีลดค่าไฟ ลดคาร์บอน ลดโลกร้อน เป็นไปได้จริงด้วยสีเบเยอร์คูล

แม้จะเข้าหน้าหนาวแต่ปัญหาบ้านร้อนยังคงอยู่กับเราเสมอ เพราะประเทศไทยตั้งอยู่ในเขตอากาศร้อนชื้น ทำให้ไม่แดดออกก็ฝนตกตลอดทั้งปี เมื่อก่อนนวัตกรรมของสีทาบ้านจึงเน้นไปที่คุณสมบัติของการทนแดดทนฝน  แต่ในปัจจุบันนอกจากประเด็นเรื่องความคงทนแล้ว คุณสมบัติสีทาบ้านที่ต้องมีนวัตกรรมที่ช่วยให้บ้านเย็น อยู่สบาย ทาสีลดค่าไฟ จึงจะช่วยให้หมดกังวลเรื่องบ้านร้อน อยู่ไม่สบาย ค่าไฟพุ่ง

โดยสีทาบ้านที่เราพูดถึงคือสีเบเยอร์คูล(external link to https://www.beger.co.th/th/begercool-2023 ) นั้นสามารถสะท้อนความร้อนได้สูงที่สุดในตอนนี้ถึง 97.2% ด้วยเทคโนโลยีเซรามิกคูลลิ่ง (Ceramic Cooling Technology) หรือที่เรียกว่า ไมโครสเฟียร์เซรามิก

เทคโนโลยีดังกล่าวเป็นตัวเดียวกันที่ใช้เคลือบป้องกันความร้อนของกระสวยอวกาศนาซ่า ด้วยเหตุนี้เมื่อนำมาใช้กับสีทาบ้านจึงทำหน้าที่เสมือนเป็นฉนวน และสะท้อนความร้อนกลับออกไป ส่งผลให้บ้านเย็นขึ้น ซึ่งทดสอบแล้วว่าสามารถลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ถึง 2-6 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 32% เลยทีเดียว

เห็นอย่างนี้แล้วบอกเลยว่าใครที่กังวลเรื่องทาบ้านสีเข้มแล้วจะทำให้บ้านร้อน เบเยอร์คูลตอบโจทย์สุด ๆ เพราะเค้ามี TSR Technology สีเข้มก็คูลได้ สีไหนก็เย็นกว่า ลบความเชื่อที่ว่าทาบ้านด้วยสีเข้มแล้วจะดูดความร้อนมากกว่าสีอ่อนไปได้เลย

ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องความทนทานสี BegerCool ก็สามารถตอบโจทย์สภาพอากาศที่แปรปรวนรุนแรงในบ้านเราได้เป็นอย่างดี เพราะมี เทคโนโลยีไดมอนด์บอนด์ (DIAMONDBOND Technology) ที่ช่วยให้คราบสกปรกหรือฝุ่นควันที่เกาะติดตามพื้นผิวได้ยาก สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ (Self-Cleaning) ทำให้บ้านของคุณจึงดูใหม่อยู่เสมอ ยาวนานกว่า 15 ปี

ทาสีลดค่าไฟ BegerCool สีเบเยอร์

ถ้ามองย้อนกลับไปถึงสาเหตุที่ทำให้บ้านร้อนขึ้น ก็มาจากการที่โลกร้อนขึ้น และการที่โลกร้อนขึ้น ก๊าซเรือนกระจกอย่าง “คาร์บอนไดออกไซด์” นี่แหละคือตัวการหลักเลย ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่า สีเบเยอร์คูล เป็นสีทาบ้านที่ช่วยลดโลกร้อนได้ (external https://www.beger.co.th/th/blog/begercool-save-global-warming ) ด้วยการเป็นสีที่ช่วยลดคาร์บอน ช่วยลดได้ตั้งแต่กระบวนการผลิต การเลือกสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ (Biobased) ไปจนการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือของคุณ โดยทั้งหมดนี้ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานฉลากลดโลกร้อน หรือเครื่องหมายลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ (สีทอง) รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย รวมถึงมาตฐานจากสถาบันด้านสิ่งแวดล้อมทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเรียกได้ว่าเป็นสี Eco-Friendly สีรักษ์โลก ช่วยลดโลกร้อน ตอบโจทย์สายกรีนอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่ต้องการหาสีเบเยอร์คูลไปใช้ให้บ้านเย็นฉ่ำ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโลกลดคาร์บอนแล้ว นอกจากสีทาบ้าน เบเยอร์คูลยังมีสีรองพื้น สีทาหลังคา สีทาฝ้าเพดาน สีทาเหล็ก สีทาไม้ เรียกได้ว่าครบจบทุกส่วนของบ้าน ยิ่งทาบ้านยิ่งเย็น ไม่เชื่อหาไปทาสักส่วนรับรองว่าเห็นผลแน่นอน

ฉีดวัคซีนให้บ้านปลอดภัย ด้วยสีฟอกอากาศ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน