BegerShield

ฉีดวัคซีนให้บ้านปลอดภัย ด้วยสีฟอกอากาศ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน

BegerShield
BegerShield

วิกฤตการณ์โรคระบาดโคโรน่าไวรัสที่ทุกประเทศทั่วโลกต้องเผชิญหน้าทำให้การใช้ชีวิตยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปและเรียนรู้ที่จะปรับตัวใหม่ แม้ว่าภายในในประเทศไทยเองจะคลี่คลายและลดระดับความรุนแรงลงแล้ว แต่แน่นอนว่าทุกคนยังต้องระมัดระวัง ป้องกันตัวเอง และไม่ประมาท วิธีที่ได้ผลดีมากที่สุดคือ ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการสัมผัสและการเข้าไปในพื้นที่ชุมชนที่มีคนจำนวนมาก วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal จึงเริ่มกลายเป็นวิถีแบบปกติที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา

เช่นกันกับการอยู่อาศัย เมื่อหลายองค์กรเริ่มปรับเปลี่ยนให้พนักงานทำงานอยู่บ้านมากขึ้น บ้านจึงเป็นสถานที่สำคัญที่ต้องใส่ใจเป็นอันดับแรก หลายคนจึงเริ่มปรับเปลี่ยนบ้านของตัวเองให้เหมาะสมเพื่อรับมือและปกป้องไม่ให้นำเชื้อไวรัสเข้ามาในบ้านสู่ครอบครัวที่รัก ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งอ่างล้างมือไว้นอกบ้านสำหรับล้างมือและทำความสะอาดก่อนเข้าบ้าน เพิ่มมุมวางอุปกรณ์ฆ่าเชื้อก่อนเข้าบ้าน มีชั้นวางของที่ใช้วางสิ่งของที่ไม่จำเป็นต้องนำเข้าบ้านต่าง ๆ เสริมอุปกรณ์ใช้งานเพื่อลดการสัมผัส หากบ้านที่มีการปรับปรุงต่อเติมใหม่อาจจะจะต้องคิดเรื่องการเพิ่มห้องน้ำหรือส่วนซักล้างไว้ก่อนเข้าบ้านด้วย นอกจากการปรับบ้านด้วยรูปแบบดังกล่าวแล้วนวัตกรรมต่าง ๆที่มีการคิดค้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวเริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในภาคธุรกิจผู้ผลิตสินค้าจึงมีการวิจัย คิดค้น พัฒนาสินค้าใหม่ๆ ดังเช่นนวัตกรรมสีที่ช่วงยับยั้งไว้รัส นับเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและเหมาะกับยุคสมัยที่ทุกคนต้องปรับตัวได้เป็นอย่างดี

สีทาบ้าน นวัตกรรมเปลี่ยนบ้านเป็น Safe Zone

เมื่อบ้านและที่ทำงานเป็นสถานที่ที่เราจำเป็นต้องใช้เวลาในชีวิตประจำวันมากที่สุด หากสามารถเปลี่ยนให้พื้นที่เหล่านี้ปลอดภัยที่สุดทั้งจากสิ่งสกปรก มลภาวะ และไวรัส แน่นอนว่าย่อมทำให้เกิดความรู้สึกอุ่นใจ คลายกังวล เบเยอร์ (Beger) ผู้นำสีนวัตกรรมสำหรับทาอาคารในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน ภายใต้ปณิธานการดำเนินงาน Eco-Wellness Innovation นวัตกรรมสุขภาพและสิ่งแวดล้อมเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จึงคิดค้น และวิจัย นวัตกรรมสีทาอาคารที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคนิวนอร์มอล และพร้อมจะช่วยเปลี่ยนให้บ้านให้มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน คือสีทาอาคารที่ไม่ได้มีเพียงประสิทธิภาพสร้างความสวยงามและปกป้องพื้นผิวอาคาร แต่ยัง ผ่านการทดสอบการยับยั้งโคโรนาไวรัส* ได้ 99.99% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง จากสถาบันสุขภาพระดับโลก Virology (ไวโรโลจี้) ประเทศอังกฤษ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส ไม่ว่าจะออกไปเผชิญอะไรมาบ้างนอกบ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านที่ทาด้วยสี เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน (BegerShield Anti-Virus Gold Ion) สีทาภายในรายแรกที่สามารถกำจัดโคโรนาไวรัสได้ เชื้อโรคร้ายก็จะถูกกำจัดไปหมดจดด้วยประสิทธิภาพการทำงานสุดพิเศษ

“เบเยอร์ ตระหนักถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นสำคัญ แต่ด้วยข้อจำกัดของอุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆในขณะนี้ ประเทศไทยยังไม่มีสถาบันรับทดสอบ Human Coronavirus NL63 ซึ่งเป็นโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดโรคปอดอักเสบรุนแรงในมนุษย์ เบเยอร์จึงได้ส่งผลิตภัณฑ์สี เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน (BegerShield Anti-Virus Gold Ion) ไปทดสอบประสิทธิภาพ การกำจัดเชื้อ Human Coronavirus NL63 ถึงประเทศอังกฤษ ทดสอบโดยการนำเชื้อ Human Coronavirus NL63 ไปทดสอบกับแผ่นจำลองผนังบ้านที่ทาด้วยสีทั่วไป เปรียบเทียบกับ สีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน (BegerShield Anti-Virus Gold Ion) ฟิล์มสีเคลือบผนังซึ่งประกอบไปด้วยโกลด์ ไอออน (Gold Ion) อัดแน่นเต็มแผ่นฟิล์ม ให้ผลการทดสอบว่า สีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน (BegerShield Anti-Virus Gold Ion)  สามารถกำจัดเชื้อ Human Coronavirus NL63 ได้ในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ประสิทธิภาพการกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสได้ผลดีเกินกว่าค่ามาตรฐานถึง 12 เท่า (ค่ามาตรฐานทั่วไปให้ผลที่ 24 ชั่วโมง)

โกลด์ ไอออน อนุภาคทรงพลังประสิทธิภาพสูง

อนุภาคแร่ทองคำบริสุทธิ์ ที่มีขนาดเล็กระดับ 30 นาโนเมตร อนุภาคเล็กกว่าขนาดของเชื้อไวรัสถึง 4 เท่า มีความเสถียร และความปลอดภัยสูงกว่าประจุแร่เงิน (Silver) หรือทองแดง (Copper) ที่เป็นส่วนประกอบของสีทั่ว ๆ ไป ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนของอนุภาคแร่ทองคำจึงสามารถกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัส* ได้อย่างราบคาบ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของทางเบเยอร์เท่านั้น ปัจจุบันเทคโนโลยีล่าสุด โกลด์ ไอออน (Gold Ion) ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ อาหาร เครื่องสำอาง และวงการแพทย์ที่นำมาใช้รักษาอาการอักเสบต่างๆ

ครบเครื่องกว่า! ด้วยคุณสมบัติฟอกอากาศสะอาดครบ 3 มิติ

“เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน” สุดยอดนวัตกรรมสีรายแรกสำหรับทาภายในที่ทางเบเยอร์ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นจึงเสมือนมีเครื่องฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ตลอด 24 ชั่วโมง    ช่วยลดสาเหตุของการเกิดภูมิแพ้ และโรคทางเดินหายใจด้วยพลังไบโอคลีน ช่วยให้ห้องปราศจากกลิ่นอับ ปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของสีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอย่าง โคโรนาไวรัส และ H1N1 ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคไข้หวัดใหญ่ รวมถึงโรคมือเท้าปาก และลดสาเหตุอาการภูมิแพ้ โดยผ่านการทดสอบการกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสจากสถาบัน Virology ประเทศอังกฤษ และผ่านการรับรองจากสถาบันทดสอบสากลอย่าง AIRMID Healthgroup ประเทศไอร์แลนด์

สีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน (BegerShield Anti-Virus Gold Ion) ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ถึง 3 คุณสมบัติ ได้แก่

  • แอร์คลีน (Air Clean) นวัตกรรมสีฟอกอากาศ สามารถดูดซับสารฟอร์มัลดีไฮด์ หรือ สารก่อมะเร็ง และยังฟอกอากาศได้ 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีกลิ่นอ่อนสามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 5 นาที หลังสีแห้ง
  • ไบโอ คลีน (Bio Clean) นวัตกรรมสีที่สามารถกำจัดได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ไม่เพียงกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสได้เท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัส H1N1 และไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคมือเท้าปาก โดยผ่านการรับรองจากสถาบันสุขภาพ Airmid ประเทศไอร์แลนด์ อีกด้วย
  • วอลล์ คลีน (Wall Clean) นวัตกรรมสีทาภายในที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ทนการเช็ดล้างกว่า 200,000 รอบ

มาร่วมปกป้องคนที่คุณรัก พร้อมเปลี่ยนบ้านให้ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพไปกับนวัตกรรมสีทาบ้านต้านเชื้อไวรัส “เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน” ให้บ้านที่คุณอยู่สะอาดปราศจากเชื้อโรคในทุกวันได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โฮมโปร ไทวัสดุ โกลบอลเฮ้าส์ เมกาโฮม บุญถาวร และช่องทางออนไลน์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม www.beger.co.th