NORDEN SNAPLOCK ทางเลือกใหม่ในการมุงหลังคาสวยเนี้ยบไร้รอยต่อ

หากพูดถึงหลังคาน้ำหนักเบา ความคิดแรกของหลายคนคงนึกถึงหลังคาเมทัลชีทที่เป็นที่แพร่หลายในท้องตลาด ในปัจจุบันมีวัสดุทางเลือกใหม่ อย่างหลังคาเหล็กเซรามิก  เป็นนวัตกรรมใหม่จาก CMR บริษัทของคนไทยที่ผลิตหลังคานี้ได้เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย

โดยเป็นการพัฒนาหลังคาน้ำหนักเบาให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเคลือบแผ่นหลังคาเหล็กด้วยเซรามิก ซึ่งทำหน้าที่แทนการติดฉนวน PU หรือ PE ทำให้หมดปัญหาการหลุดร่อนในระยะยาว

ด้วยการเคลือบเซรามิกนี้เองที่ทำให้มีคุณสมบัติในการลดความร้อนเพราะสามารถสะท้อนแสงแดด สะท้อนความร้อน รวมถึงรังสี UV&IR ทำให้ความร้อนไม่ผ่านมาถึงตัวหลังคา  ทั้งยังลดเสียงฝนจากการตกกระทบได้ดีซึ่งนับเป็นปัญหาหลักของหลังคาเมทัลชีท รวมไปถึงปัญหาการลั่น ที่มีสาเหตุมาจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิระหว่างวัน โดยเฉพาะช่วงที่อากาศร้อนจัดทำให้แผ่นหลังคาขยายตัว และเมื่ออุณหภูมิลดลง แผ่นหลังคาจะเกิดการหดตัว ซึ่งเป็นที่มาของเสียงดังระหว่างวัน

NORDEN SNAPLOCK เมทัลชีท หลังคาเซรามิก

              เนื่องจากเป็นหลังคาที่มีน้ำหนักเบาและแต่ละแผ่นมีขนาดใหญ่ ซึ่งสำหรับงานไหนที่ต้องการขนาดใหญ่พิเศษยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย ช่วยลดรอยต่อของหลังคาจึงหมดห่วงเรื่องปัญหาน้ำรั่วซึม รวมไปถึงช่วยประหยัดโครงสร้างเพราะระยะคานไม่ต้องถี่มาก  ประหยัดค่าแรงเพราะติดตั้งง่ายมาก  ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมช่างเพราะช่างทั่วไปก็สามารถติดตั้งได้เหมือนหลังคาทั่วไป

NORDEN SNAPLOCK เมทัลชีท หลังคาเซรามิก

สำหรับหลังคาเซรามิก CMR มีให้เลือกหลากหลายผลิตภัณฑ์มากถึง 5 โปรไฟล์ด้วยกัน และวันนี้ บ้านและสวน ขอแนะนำหลังคาเซรามิกรุ่น NORDEN SNAPLOCK ที่มีระบบคลิปล็อคซ่อนรอยสกรู ทำให้งานติดตั้งสวยงาม ดูเรียบร้อย และด้วยสันลอนที่มีความเรียบง่ายทำให้งานที่ติดตั้งด้วยหลังคาเหล็กสแนปล็อคมีความเรียบหรูสวยงามดูโมเดิร์น “เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น” เข้าได้กับบ้านทุกรูปแบบ โดยมีให้เลือกมากถึง 7 สี ตามแต่มู้ดแอน์โทนของบ้านแต่ละหลัง แต่สำหรับใครไม่อยากรื้อหลังคา ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหลังคา CMR สามารถมุงทับหลังคาเดิมได้ แค่ติดตั้งแป แล้วมุงทับหลังคาเก่าได้เลย

NORDEN SNAPLOCK เมทัลชีท หลังคาเซรามิก

นอกจากหลังคา CMR รุ่น NORDEN SNAPLOCK ที่เหมาะกับการแต่งบ้านทรงโมเดิร์น ยังมีอีกหลายแบบ หลายดีไซน์ พร้อมให้ทุกคนได้เลือกไปแต่งเติมมงกุฎของบ้านให้มีสไตล์สวยถูกใจกันอีกหลายทรง ปรับใช้ได้หลายสไตล์ สนใจดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายไทวัสดุทั่วประเทศ หรือเข้าไปชมออนไลน์ได้ทาง

เว็บไซต์ www.cmr-roof.com
LINE Official ID: @cmrroof
Facebook : CMR หลังคาเหล็กเซรามิก
และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-096-6667

ดูหลังคาเซรามิกของ CMR รุ่นอื่นๆ

หลังคา สวยลุคโมเดิร์นด้วย CMR รุ่น NEO Triple 760

เลือกหลังคาให้สวย ทน ถูกใจ เข้ากับสไตล์บ้าน