เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ SMEG รุ่น BCC02TPMEU

“เป็นเครื่องชงกาแฟที่น่าหลงรักตั้งแต่แรกเห็น ดีไซน์โมเดิร์นที่เข้ากับบ้านได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมินิมัล เรโทร หรือแบบร่วมสมัย งานสีและวัสดุดี มีฟังก์ชั่นบดในตัวเครื่อง สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ชงกาแฟได้หลายเมนูในขนาดตัวเครื่องพอเหมาะ”

– สมัชชา วิราพร บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน

เติมสีสันใหม่ๆ ให้กับช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ ด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ SMEG รุ่น BCC02TPMEU ดีไซน์สวยทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีที่รวมเอาฟังก์ชั่นบดเมล็ดกาแฟมาไว้ในเครื่องชงกาแฟ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ต้องเสียเวลาใช้เครื่องบดแยก แค่ใส่เมล็ดกาแฟก็ทำให้คุณได้สดชื่นกับกาแฟหอมกรุ่นได้ทันที

ทั้งยังมีฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่สามารถทำเครื่องดื่มได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Ristretto, Americano, Latte หรือ Long Coffee รวมทั้งมีหัวสำหรับตีฟองนม (Steam) แทงก์ใส่น้ำความจุ 1.4 ลิตร สามารถจุเมล็ดกาแฟได้ 150 กรัม  แรงดัน 19 บาร์ ปรับความละเอียดของการบดได้ ปรับความกระด้างของน้ำได้ 3 ระดับ (Light / Medium / Hard)

สามารถปรับระดับปริมาณกาแฟ และระดับของหัวจ่ายกาแฟได้ ตามระดับความสูงของแก้ว โดยระดับการจ่ายต่ำสุด/สูงสุด : 90/135 มม. (185 มม. เมื่อนำถาดรองน้ำออก) มีถาดรองน้ำที่ฐานเครื่อง สะดวกมากขึ้นด้วยการติดตั้งสัญญานเตือนเมื่อเมล็ดกาแฟและน้ำหมด ให้คุณดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดได้ง่ายๆ ในทุกช่วงเวลา

สนใจ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ SMEG รุ่น BCC02TPMEU ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.smeg.co.th/