room Design District พบ 4 โชว์รูมดีไซน์ใน บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023

room Design District จำลองย่านดีไซน์ขนาดย่อม ในบรรยากาศเปี่ยมชีวิตชีวาของงานเทศกาลกลิ่นอายร่วมสมัย ปรับประยุกต์วัสดุเรียบง่ายใกล้ตัวมาใช้งานในแบบเรียบเท่ ตามธีมหลัก Techno-Local ของงานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival ปีนี้ พร้อมพบกับหลากหลายโชว์รูมจากแบรนด์ดัง ชวนทุกคนมาค้นหาความเป็นไปได้ และไอเดียสดใหม่ในการออกแบบบ้านพักอาศัย และพื้นที่ธุรกิจต่างๆ ไปพร้อมกัน

ไม่ว่าจะเป็น Stonesurface วัสดุ Stone Veneer ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่ง Smeg Thailand และ MEX Appliance แบรนด์เครื่องใช้ในครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากอิตาลี พร้อมด้วย Tetra Pak Thailand ที่พา 3 พันธมิตรรักษ์โลก มาจัดแสดงนวัตกรรมวัสดุและผลิตภัณฑ์จากขยะกล่องนม

แวะนั่งพักพร้อมจิบกาแฟหอมกรุ่นที่ room Book Café เช่นเคย งานนี้ SON BY GODFATHER แบรนด์ลูกของ God Father Cafe ร้านกาแฟ และ Roaster เจ้าดังจากภาคอีสาน พาคาเฟ่ป๊อปอัพเรียบเท่ พร้อมเมนูพิเศษมาให้ลองชิมเต็มที่ แถมยังเลือกเมล็ดกาแฟ Single Origin ล๊อตพิเศษจากทั่วโลกมาให้ทุก ๆ คน ได้มาลิ้มลองกัน

พบกับกิจกรรม Gathering Space สำหรับกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการออกแบบ และแนวคิดด้านความยั่งยืน

room The Design Clinic for SMEs – EP.04
room เปิดคลินิกรับปรึกษาทุกปัญหาดีไซน์ ชวนนักออกแบบมืออาชีพมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมตอบทุกคำถามในการออกแบบคาเฟ่
Café & Restaurant Design: Crafting New Experiences ถอดรหัสการสร้างสรรค์ “เรื่องราว” และประสบการณ์ใหม่ให้พื้นที่ธุรกิจคาเฟ่ และร้านอาหาร
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ทันทีไม่มีค่าใช้จ่าย! — https://amarinfair.com/event/bs-living-festival-2023/activity/165
Room BETTERISM DESIGN TALK
เสวนาเบื้องหลังความร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตามหลักแนวคิดความยั่งยืนกับ RE-UP COLLECTION ฟังเสวนาจาก 3 พาร์ตเนอร์ Less Plastic Thailand x Qualy x TAKEHOMEDESIGN ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับแนวคิดความยั่งยืนตลอดทั้งกระบวนการ ลงทะเบียนฟังฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! — https://amarinfair.com/event/bs-living-festival-2023/activity/166

บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023
วันนี้ – 5 พ.ย. 66 ชาเลนเจอร์ 3 เสาที่ 37 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 7
ลงทะเบียนเข้างาน : https://cooll.ink/bslivingfestival_register
ค้นหาบูธ : https://cooll.ink/exhibitorslist-BS2023
ตารางกิจกรรม : https://cooll.ink/BSlivingactivities