NIRVANA COLLECTION บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่เป็นดั่งที่สะสม

ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งทำเลทองที่กลายมาเป็นจุดหมายใหม่ของคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและไลฟ์สไตล์  ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโครงการระดับ Nirvana COLLECTION โครงการบนพื้นที่ 32 ไร่ ที่พร้อมมอบเอกสิทธิ์เพียง 54 ครอบครัวเท่านั้น ให้คุณได้เป็นคนพิเศษในทุกช่วงเวลา

สำหรับโครงการนี้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐫𝐭 𝐨𝐟 𝐚𝐧 𝐈𝐍𝐃𝐔𝐋𝐆𝐄𝐍𝐓 𝐋𝐢𝐟𝐞”  ที่สร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าพื้นที่สะสมของมีค่า แต่เป็น Art Gallery ที่เก็บทุกโมเมนต์อันล้ำค่าของทุกคนในครอบครัว เพราะเราเชื่อว่า “บ้าน” ก็เป็นส่วนหนึ่งของของมีค่าทางจิตใจ ที่สะท้อนความสำเร็จ ความภาคภูมิใจ ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้

NIRVANA COLLECTION
NIRVANA COLLECTION

จากแนวคิดดังกล่าว สู่การตีความในการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นเจ้าบ้านมากที่สุด สเปซถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับการอยู่อาศัย แยกพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัวได้อย่างมีสัดส่วน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกภาพของพื้นที่และงานสถาปัตยกรรม ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัวและส่วนรวมที่ใช้เวลาร่วมกันผ่านสเปซที่ตั้งใจออกแบบมาเป็นอย่างดี

เพื่อขับความเอ็กซ์คลูซีฟ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครขึ้นอีกเท่าตัว บ้านของโครงการนี้จึงเปรียบดังงานมาสเตอร์พีซ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากอัตลักษณ์ของรถยนต์ในเครือ Volkswagen Group เช่น Bentley หรือ Porsche  ที่มีความโดดเด่นในงานออกแบบ มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยสื่อสารผ่านงานสถาปัตยกรรม ทำให้บ้านหลังนี้สะท้อนความสำเร็จในชีวิตของผู้อยู่อาศัยไปในตัว

อย่างเช่น COLLECTION XL บ้านขนาด 650 ตารางเมตร รองรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือครอบครัวที่รองรับจำนวนสมาชิกที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต  โดยยังคงแนวคิดของการเป็นบ้านหลังสุดท้ายของครอบครัว ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน และพร้อมรองรับสมาชิกทุกเจเนอเรชัน สำหรับไทป์นี้การตกแต่งเน้นเส้นสายที่เรียบ นิ่ง แต่เฉียบคม น้อยแต่มากในความรู้สึกแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ของเจ้าของบ้าน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ ความ young at heart ก็ยังคงอยู่ตลอดไป

ความเข้มขรึมถูกนำเสนอผ่านโทนสีเทา urban grey เป็นสีหลัก เพิ่มความสุขุมด้วยแผงหินอ่อนสีเทาดำจากอิตาลีขนาดใหญ่สูง 6 เมตร เข้ากันกับเฟอนิเจอร์ลุคอิตาเลียน เพิ่มสีสันและความสนุกด้วยโทนสีส้มน้ำตาล Sedona  สีที่เชื่อมโยงทุกเพศทุกวัยเข้าด้วยกัน โดยจะถูกใช้ในน้ำหนักที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่เพื่อเน้นและสื่ออารมณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ยังคงต่อเนื่องเป็นเรื่องราวเดียวกัน ตั้งแต่ formal living, living+dining, party room, พื้นที่ส่วนกลางของบ้าน ไปจนถึง master bedroom เพื่อแสดงถึงตัวตนของเจ้าของบ้าน

สำหรับส่วน Fitness and Spa จะใช้ไม้สีอ่อนผสมกับสี taupe เพื่อเพิ่มความอบอุ่น รู้สึกผ่อนคลาย ให้ดูสบายยิ่งขึ้น และห้องนอนแต่ละห้องก็จะปรับให้เข้ากับบุคลิกของเจ้าของห้องแต่ละคน เพื่อให้บ้านหลังนี้สะท้อนบุคลิกและรสนิยมของคนในบ้านทุกคนอย่างสมบูรณ์ที่สุด

รองลงมากับบ้าน COLLECTION L มาในสไตล์โมเดิร์นด้วยโทนสี taupe ทั้งหลัง ตั้งแต่พื้น ผนัง ไปจนถึงเพดานเพื่อความนุ่มนวลสบายตา เสริมด้วยเส้นสายของผนังที่ลื่นไหลโค้งมนให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว เพิ่มความสนุกด้วยดีเทลกรุหนังสี burgundy red คล้ายสีเบาะรถยนต์ของซุปเปอร์คาร์ สะท้อนบุคลิกเจ้าของบ้านที่มีความทันสมัยและเต็มไปด้วยรสนิยม   ในส่วนของห้องต่างๆ ภายในบ้านสื่อถึงความเป็น young family ของสมาชิก โดยที่ห้องนอน master bedroom ยังคงใช้สี taupe ต่อเนื่องจากด้านนอก แต่ใช้โทนที่เคร่งขรึมขึ้นเพื่อสื่อถึงความหรูหราและความเงียบสงบของห้องนอน

NIRVANA COLLECTION
NIRVANA COLLECTION
NIRVANA COLLECTION

นอกจากความงามของสถาปัตยกรรมและพื้นที่ที่ตอบโจทย์ต่อการอยู่อาศัยแล้ว เรื่องความสะดวกสบายที่นี่ก็ไม่เป็นรองใคร เนื่องจากตั้งติดกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้อย่าง Nirvana Porch ที่เอื้อให้ทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย Exclusive Living Services บริการการอยู่อาศัยระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Residence Service Concierge   บริการช้อปปิ้งของจากซุปเปอร์มาเก็ตให้ หรือใครอยากจะเรียนโยคะเป็นคลาสส่วนตัว มีสามารถให้ครูมาสอนที่พื้นที่ส่วนกลางได้เลย พิเศษไปกว่านั้นคือการจัดโต๊ะสำหรับเชิญเชิฟจากเครือโรงแรม Novotel หรือ Pan Pacific Indigo มาปรุงแบบเชฟเทเบิ้ลกันสดๆ แม้อยู่ที่บ้าน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจ สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3rjE7lJ