DOS WATER PAC NATURA ถังเก็บน้ำที่เข้ากับทุกมุมบ้าน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกบ้านต้องมีถังเก็บน้ำเป็นของตัวเอง ซึ่งแต่ก่อนถังเก็บน้ำนับเป็นไอเท็มส์ที่ต้องหลบต้องซ่อน หรือตีระแนงเพื่อพรางสายตา แต่ปัจจุบันมีถังเก็บน้ำดีไซน์ใหม่ที่พร้อมให้คุณอวดโฉมแบบไม่ต้องเขินอีกต่อไป กับถังเก็บน้ำ DOS รุ่น DOS WATER PAC NATURA ถังเก็บน้ำแบบคู่ปั๊มน้ำ และ รุ่น NATURA แบบไม่มีปั๊มน้ำ ที่ออกแบบให้ตัวถังมีสีสันแบบเอิร์ธโทน  ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติพร้อมลวดลายจากธรรมชาติอย่างใบไม้ที่ช่วยลดทอนความแข็งกระด้างของตัวถังได้เป็นอย่างดี

เมื่อถังเก็บน้ำถูกออกแบบมาให้เข้ากับธรรมชาติโดยรอบแล้ว หลายคนอาจจะกังวลเรื่องการวางตั้งอยู่ในสวน หรือพื้นที่หลังบ้าน รวมถึงมุมกลางแจ้งว่าจะมีผลกระทบต่อน้ำที่อยู่ในถังหรือไม่ ต้องบอกเลยว่าหายห่วงด้วยเทคโนโลยี DOS Silver Combac Anti-Microbial ที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.99% และเทคโนโลยี DOS Protection UV20 ที่ทนทานต่อรังสี UV สูงสุดถึงระดับ 20 สามารถทนต่อแดดและฝน มีความแข็งแรงรองรับงานใช้งานในระยะยาว

DOS WATER PAC NATURA
DOS WATER PAC NATURA

และสำหรับถังเก็บน้ำรุ่น DOS WATER PAC NATURA มาพร้อมอีกหนึ่งความพิเศษคือนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบให้ถังเก็บน้ำมาพร้อมกับปั๊มน้ำในตัว รวมถึงบริเวณด้านบนของถัง ออกแบบให้มีฝาครอบถังเพื่อความเรียบร้อย สวยงาม กลมกลืนไปกับตัวถังอีกด้วย จึงช่วยให้ประหยัดพื้นที่  ลงตัวเหมาะกับทุกการตกแต่ง โดยถังเก็บน้ำ DOS มีตั้งแต่ขนาด 700 1000 1500 และ 2000 ลิตร และยังมีปั้มน้ำรองรับตั้งแต่ HITACHI  MITSUBISHI และ  GRUNDFOS  ซึ่งทั้งสามแบรนด์สามารถหาได้ง่ายตามท้องตลาดอีกด้วย

มาต่อกันที่ถังเก็บน้ำรุ่น  DOS Natura ที่สะอาด ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี DOS Ag+ Silver Combac Anti-Microbial ได้รับการพัฒนาร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับมาตรฐานการรับรอง NanoQ จากสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย เป็นรายแรกและรายเดียว ที่ช่วยให้คุณมั่นใจว่าน้ำในถังพร้อมใช้แบบไร้กังวล เสริมด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการป้องกันขั้นสูง DOS Protection UV20 ทนทานต่อรังสี UV สูงสุดถึงระดับ 20 ใช้งานได้ยาวนาน รองรับสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่  www.dos.co.th