ท่องงานบ้านและสวนแฟร์ select 2022 แบบ Virtual Tour 360 องศา

ใครที่ยังไม่ได้ไป งานบ้านและสวนแฟร์ select 2022 แต่ไม่อยากพลาดไฮไลต์เด็ด เราจัดทัวร์ 5 โซนหลักให้ในรูปแบบ Virtual Tour มาให้ดูได้ 360 องศา เหมือนได้ไปเดินในงานจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน จับเมาส์มาหมุนดูกันได้เลย

baanlaesuan-fair-2022
คลิกชมภาพแบบ 360 องศา

โซนแรกสำหรับคนรักต้นไม้ จำลองบรรยากาศของห้องต่างๆ ภายในบ้านพร้อมกับตัวอย่างการเลือกต้นไม้ที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของแต่ละห้อง มีเรือนกระจกที่รวม 5 กลุ่มต้นไม้ยอดฮิตอย่างไม้ใบ แคคตัสและไม้อวบน้ำ กุหลาบ เฟิน บอนสี พร้อมข้อมูลพรรณไม้เหล่านี้ และคาเฟ่สไตล์ Botinic Garden จากร้าน Little Tree ในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยพืชพรรณนานาชนิด

โซนถัดมาเป็น room Showcase ปีนี้มาพร้อมกับแนวคิด Better Together ที่จะพาเราไปพบกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ นำไปสู่โลกที่ดีกว่าได้ เช่น Design Book Café คาเฟ่ที่ไม่ได้มีแค่หนังสือแต่ยังชวนไปลิ้มลองเมนูแปลกใหม่ในธีม Future Food อาหารแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Plant-based หรือ Alternative Protein แล้วไปดู Design Exhibition นิทรรศการการออกแบบที่คัดสรรไฮไลต์จากเทศกาล Bangkok Design Week 2022 มาให้ชมในรูปแบบใหม่ เปิดมุมมองให้ทุกคนได้เข้าถึงแนวโน้มการออกแบบของยุคนี้

สำหรับโซน Garden & Farm เอาใจคนรักการทำสวนปลูกผักด้วยไอเดียการทำฟาร์มในเมือง ตั้งแต่การสร้างแหล่งอาหารเอง  ดอกไม้กินได้ การผลิตดินที่มีธาตุอาหารเพื่อใช้ในการปลูกผัก ความรู้เรื่องพืชผักที่จะทำให้การปลูกผักในเมืองเป็นเรื่องง่ายขึ้น การออกแบบสวนครัวให้เป็นสวนสวยที่คนทั่วไปก็สามารถทำตามได้  ไอเดียการออกแบบเล้าไก่เคลื่อนที่ การปลูกผักแบบอะควาโปนิกส์ นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยโซนน่ารักๆ ของบ้านและสวน PETS  ให้พาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นและถ่ายรูปด้วย

ส่วนคนรักการแคมปิ้งและเดินป่าต้องไม่พลาด Explorer Zone ที่ชักชวนแบรนด์ดังมาจัดมุมสวยๆ เป็นไอเดียการใช้ชีวิตแบบเอ๊าต์ดอร์ และฟังคำแนะนำหรือประสบการณ์ตรงจากแขกรับเชิญที่พร้อมมาบอกเคล็ดลับการใช้ชีวิตแบบลุยๆ สนุกๆ ถ้าหมุนภาพดูแล้วติดใจอยากดูอีก ต้องมาที่ งานบ้านและสวนแฟร์ select 2022 ที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม แล้วจะเพลินยิ่งกว่านี้


ไฮไลต์ บ้านและสวนแฟร์ select 2022 : BETTER TOGETHER

ตารางกิจกรรม บ้านและสวนแฟร์ Select 2022