บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ตารางกิจกรรม บ้านและสวนแฟร์ Select 2022

เวทีกิจกรรมสำนักพิมพ์บ้านและสวน

ค่าใช้จ่าย 100 บาท/ท่าน ** รับจำนวน 10 ท่าน **
ค่าใช้จ่าย 350 บาท/ท่าน ** รับจำนวน 10 ท่าน **
ไม่มีค่าใช้จ่าย ** รับจำนวน 10 ท่าน **
ค่าใช้จ่าย 100 บาท/ท่าน ** รับจำนวน 10 ท่าน **
ไม่มีค่าใช้จ่าย ** รับจำนวน 10 ท่าน **

เวทีกิจกรรมบ้านและสวน Garden & Farm

ไม่มีค่าใช้จ่าย ** รับจำนวน 15 ท่าน **
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย ** รับจำนวน 10 ท่าน *

เวทีกิจกรรม room Pavilion


เวทีกิจกรรมใน EXPLORERS ZONE

เราเชิญ ทัวร์ – จิรายุ เอกกุล ช่างภาพสัตว์ป่าและผู้ก่อตั้งนำเที่ยวเชิงอนุรักษ์อย่าง Wild Encounter Thailand และเจ้าของเพจ Jirayu Ekkul Wildlife Photography ที่เคยพาเราล่องเรือออกไปดูวาฬบรูด้าในอ่าวไทยมาแล้ว มาเสวนาเรื่องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่คนและสัตว์ได้ประโยชน์ร่วมกัน ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น.
วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. มาฟัง โนชา – อโนชา ศิริจร อดีตประชาสัมพันธ์สาวที่เคยสวมชุดยูนิฟอร์มกับรองเท้าส้นสูงมาก่อน ก่อนจะพลิกบทบาทสู่การเป็นพิธีกรสวมเสื้อลายสก็อตกับรองเท้าผ้าใบ ออกตะลุยกินเมนูท้องถิ่นสารพัดจาก 76 จังหวัดทั่วไทยผ่านรายการ ‘ชื่นใจไทยแลนด์’ และ ‘ตามอำเภอจาน’ ที่ออกอากาศทางช่อง AMARIN TV HD34 ครั้งนี้เธอจะมาปันประสบการณ์ในฐานะ Explorer ที่ใช้อาหารนำทางไปพบเจอผู้คนและมุมมองการใช้ชีวิต ที่เกี่ยวเนื่องกับรายการใหม่ล่าสุดของเธออย่าง ‘อาหารนำทาง’
เรายังชวน ตองและพังแป้น คู่รักเจ้าของเพจ My Name is Kustard และเจ้าของ hashtag #เดินทำไมล์ #ปั่นทำไมล์ #เที่ยวทำไมล์ มาร่วมปันประสบการณ์กับเรื่องราวของชีวิตหลังการลาออกจากงานดี ๆ พร้อมตัดสินใจขายบ้าน เพื่อออกไปผจญโลกกว้าง ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น. ด้วย ใครเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ก็มาพบกับพวกเขาได้
ส่วนสายกิจกรรมทางน้ำก็ห้ามพลาด เพราะ Feelfree kayak Thailand ก็มาพร้อมมีวิทยากรอย่าง ครูอุดร สายถวิล ผู้เชี่ยวชาญด้านเรือคายัคมาให้ความรู้ในการเลือกซื้อคายัคที่เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท รวมถึงเทคนิคการพายเบื้องต้น งานนี้มีรางวัล กระเป๋ากันน้ำ จำนวน 10 ใบ และคูปองเงินสดสำหรับใช้แลกซื้อสินค้าในบู๊ธ Feelfree มาให้ร่วมลุ้นรับไปฟรี ๆ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 11.00 น.อีกด้วย
และในเมื่อ Explorers Zone ครั้งนี้เป็นพื้นที่พบปะสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง ที่รวบรวมสินค้าเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์หลากหลายแบรนด์มาให้จับจ่ายแบบจุใจ เราจึงชวน อีฟ – อติชา ยิ่งศิริอำนวย ผู้ก่อตั้ง CAMPA เจ้าของแพลตฟอร์มจองพื้นที่กางเต็นท์แห่งแรกในประเทศไทย มาร่วมเสวนากันบนเวทีถึงประเด็นการสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างวัฒนธรรมการแคมปิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ไม่ให้เป็นเพียงแค่กระแสแล้วหายไป พร้อมให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. ทุกโปรแกรมสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เพจบ้านและสวน ExplorersClub

เวทีกิจกรรมบ้านและสวน Pets @ Zone Garden & Farm

ลงทะเบียน https://bit.ly/3KPXXt9

ผังงาน https://bit.ly/3wv3iT1

ค้นหาร้าน https://bit.ly/3CSuxI3

keyboard_arrow_up