สตาร์มาร์ค ร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนรักบ้าน

บริษัทสตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้นำด้านการออกแบบชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 39 ปี ชวนคนชื่นชอบการแต่งบ้านมาพบสัมผัสใหม่ของการแต่งบ้านแบบมีดีไซน์ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021

สตาร์มาร์ค อินทีเรียร์ ยังขนทัพดีไซเนอร์มาให้คำปรึกษาและออกแบบห้องต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว หรือแต่งทั้งห้องอย่างมีสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ “Personalize Interior Solution  แต่งบ้านทั้งหลังให้เป็นคุณ” โดยเน้นการแต่งบ้านในแต่ละห้องให้แมตช์กัน ให้บ้านมีดีไซน์ที่สวย มีสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ทั้งลด ผ่อน และแถม พร้อม Cash Back สูงสุด 26,000 บาท และรับฟรี Iphone 12 Pro Max 128GB มูลค่า 39,900 บาท เมื่อช็อปตามเงื่อนไข

คุณวีก้า-ณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ขอลงสนามด้วยตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า “บริษัทสตาร์มาร์คมีประสบการณ์ในการให้คำแนะนำและบริการแต่งบ้านให้บ้านและที่พักอาศัยมาอย่างยาวนาน โดยมุ่งเน้นให้บ้านมีดีไซน์ที่โดดเด่น เราต้องการให้บ้านสะท้อนความเป็นตัวตนและบ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของบ้าน เพื่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว หรือแม้แต่แต่งคอนโดทั้งหลัง สตาร์มาร์คก็สามารถเนรมิตให้ครบจบได้ในที่เดียว โดยทางดีไซเนอร์ของเราจะออกแบบในแต่ละห้องให้แมตช์กัน มีสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสม

สำหรับในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 ครั้งนี้ สตาร์มาร์คได้ยกห้องตัวอย่างจัดเต็มแบบสมจริงหลากหลายแบบ เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยวงานได้สัมผัสทุกฟังก์ชันอย่างใกล้ชิด ดังนี้

ชุดครัวคอลเล็กชั่นใหม่ Curva (เคอร์ว่า) ชุดครัวทรงโค้งดีไซน์ระดับ Signature Design by STARMARK ยกระดับสไตล์การแต่งบ้านให้ Elegance รูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไม่มีมือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ก พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ที่ทำให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท็อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอตซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ซึ่งชุดครัวสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้านลูกค้า รวมถึงการเลือกฟังก์ชันตามการใช้งานของลูกค้าและสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมตช์กับการแต่งบ้านของลูกค้า

 

ห้องแต่งตัวรุ่น Alcuni (อัลคูนิ) ดีไซน์ในแบบโมเดิร์น พร้อมพื้นที่การจัดเก็บแนวตั้งที่คุ้มค่า สูงได้ถึง 3 เมตร ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ราวแขวนสเตนเลสแข็งแรง ลิ้นชักระบบรางแบบ soft close สลับด้วยดีไซน์การจัดเก็บแอ๊กเซสซอรี่ส์ เพิ่มไฟ LED ภายในตู้และหน้าบานลิ้นชักกระจกชาสีดำ ทำให้เรียบเท่และดูทันสมัย ตัดกับสีลายไม้เข้มผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง

ตู้เสื้อผ้า Alto (อัลโต้)  ที่มีฟังก์ชันให้เลือกหลากหลาย รวมดีไซน์หน้าบานทั้งแบบหน้าทึบ บานกระจก สไตล์โมเดิร์น ลักซูรี่ และคอนเทมโพรารี เลือกวัสดุหน้าบานและสีได้มากมาย อีกทั้งยังออกแบบได้สูงถึง 3 เมตร เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความโปร่งโล่งสบายตา โดยตู้เสื้อผ้าจะมีการฝังไฟ LED เพื่อความสะดวกในการเลือกเสื้อผ้า และใช้ระบบควบคุมการปิด-เปิด (Door Sensor)

ตู้โชว์ Alberto (อัลเบอร์โต้) ชุดตู้โครงอะลูมิเนียมฝังไฟ LED ที่สามารถออกแบบจัดวางได้แบบอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นตู้เสื้อผ้า ตู้วางกระเป๋า ตู้โชว์ หรือแม้กระทั่งพาร์ทิชั่นกั้นส่วน โดยแผ่นข้างและหน้าบานตู้เป็นกระจกนิรภัย เลือกปรับแผ่นหลังไม้ทั้งแบบที่เป็นไม้และกระจก

Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูป มีทั้งดีไซน์โมเดิร์นลักชัวรี่ โมเดิร์นลอฟต์ คอมเทมโพรารี คลาสสิก และวินเทจ สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้ โดยแมตช์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบางจุดของบ้าน อาทิ ห้องรับแขก ผนังหัวเตียง หรือทางเข้าคอนโด

สตาร์มาร์ค

“เราจัดเตรียมพื้นที่รับรองสำหรับให้คำแนะนำแก่ลูกค้า พร้อมบริการออกแบบด้วยโปรแกรม 3Dเพื่อให้ได้การออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจและมองเห็นภาพได้ชัดเจน ตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด คุ้มค่ากับการใช้งานอย่างเต็มพื้นที่ ด้วยมาตรฐานและประสบการณ์ของสตาร์มาร์คที่ได้รับการยอมรับมายาวนาน เพื่อให้ได้งานคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อความสุขที่แท้จริงของทุกครอบครัว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษภายในงานมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 30% ผ่อน 0% นาน10เดือน พร้อม Cash back สูงสุด 26,000 บาท และรับฟรี  Iphone 12 Pro Max มูลค่า 39,900 บาท เมื่อช็อปตามเงื่อนไข”  คุณวีก้ากล่าวทิ้งท้าย

สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆจากงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ ท่านสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษที่จะเนรมิตทุกส่วนของบ้านได้ราวกับฝันได้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์คทุกสาขา อาทิ สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (เฟส 2)   สาขาบุญถาวร Design Village พุทธมณฑล  สาขาบุญถาวร รัชดา  สาขาบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์ และสตาร์มาร์คในโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของสตาร์มาร์ค อินทีเรียร์ ได้ที่ www.starmark.co.th  Facebook: Starmark Interior   Instagram :Starmarkinterior หรือ Line : @starmarkinterior